• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Knet không tin nổi số đo vòng eo tự nhiên của Jennie (BLACKPINK): Nhỏ đến mức nằm gọn trong lòng bàn tay, Rosé đã có đối thủ?

Vòng eo thần thánh của rapper BLACKPINK đang là chủ đề hot trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Rosé luôn được biết đến là người có vòng eo nhỏ nhất BLACKPINK khi sở hữu số đo chỉ 48cm. Vòng eo con kiến nổi tiếng này khiến "đóa hồng nước Úc" luôn vô cùng nổi bật cả trên sân khấu lẫn ngoài đời, bất kể cô nàng diện trang phục gì.

Thế nhưng dân mạng đã phát hiện ra ngoài Rosé, trong BLACKPINK cũng có 1 "thánh vòng eo" khác đỉnh không kém. Đó chính là cô nàng "Chanel sống", biểu tượng phong cách hàng đầu Jennie. Không tiết lộ số đo cụ thể nhưng Jennie khiến Knet choáng váng với vòng eo nhỏ không tưởng, như thể nằm trọn được trong lòng bàn tay. Loạt ảnh "show" vòng eo con kiến cực nhỏ của nữ idol đã nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Vòng eo nhỏ khó tin của Jennie (BLACKPINK) khiến Knet choáng: Nằm gọn trong lòng bàn tay, Rosé đã có đối thủ mới? - Ảnh 2.

Cận cảnh vòng eo thần thánh của "công chúa YG", nhỏ nhắn đến mức khiến Knet choáng váng

Vòng eo nhỏ khó tin của Jennie (BLACKPINK) khiến Knet choáng: Nằm gọn trong lòng bàn tay, Rosé đã có đối thủ mới? - Ảnh 3.

Với lợi thế vòng eo con kiến siêu nhỏ, Jennie thường xuyên diện croptop để tôn lên nét đẹp này

Ngay cả nhìn từ phía sau cũng có thể thấy vòng eo con kiến của Jennie vô cùng nổi bật

Không những nhỏ xíu, vòng 2 của Jennie còn vô cùng săn chắc, hiện rõ đường cơ bụng số 11 khỏe khoắn khiến fan không thể rời mắt

Vòng eo nhỏ khó tin của Jennie (BLACKPINK) khiến Knet choáng: Nằm gọn trong lòng bàn tay, Rosé đã có đối thủ mới? - Ảnh 6.

Ở khoảnh khắc này, vòng eo của Jennie nhỏ đến mức như có thể nằm gọn trong lòng bàn tay

Vòng eo nhỏ khó tin của Jennie (BLACKPINK) khiến Knet choáng: Nằm gọn trong lòng bàn tay, Rosé đã có đối thủ mới? - Ảnh 7.

Trong bộ ảnh mới, Jennie cũng khiến dân mạng phát cuồng khi diện áo croptop và quần jeans khoe vòng eo vô cùng thon gọn.

Vòng eo nhỏ khó tin của Jennie (BLACKPINK) khiến Knet choáng: Nằm gọn trong lòng bàn tay, Rosé đã có đối thủ mới? - Ảnh 8.

Vòng eo nhỏ giúp tôn lên vóc dáng chuẩn đồng hồ cát của rapper BLACKPINK. Cùng với bờ vai mắc áo và tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, Jennie xứng danh "thánh body", biểu tượng phong cách hàng đầu Kbiz

Một số nhận xét của cư dân mạng:

- Vòng eo cô ấy có thể nằm trọn trong lòng bàn tay tôi.

- Khuôn mặt, cơ thể đều hoàn hảo, tôi ngưỡng mộ tất cả.

- Nhỏ đến không thể tin được, không thua kém Rosé là bao.

- Những bức ảnh ăn mặc đơn giản là tự nhiên, xinh đẹp và tôn lên được vòng eo nhất.

- Vừa nhỏ vừa săn chắc, thật đáng ngưỡng mộ.

- Jennie không quá cao nhưng tỷ lệ cơ thể thật tuyệt vời.

- Tôi đã bị sốc khi chứng kiến vòng eo của Jennie tại công viên nước.

Nguồn: Allkpop

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan