• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Là rich kid từng nếm đủ sơn hào hải vị nhưng Tiên Nguyễn lại mê nhất toàn món Việt giản dị, còn không ngại lê la quán vỉa hè để tìm mua

Từ khi về Việt Nam hồi đầu năm, Tiên Nguyễn đã nhiều lần chia sẻ những món ăn yêu thích tại quê nhà, đều giản dị vô cùng.

Tiên Nguyễn - con gái của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn là nàng rich kid luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Từ khi lọt lòng, ái nữ đã có cuộc sống giàu sang, vi vu năm châu bốn bể, thưởng thức đủ sơn hào hải vị trên đời. Dẫu vậy, những món Tiên Nguyễn ưa thích nhất vẫn là các đặc sản giản dị của quê hương. Đã nhiều lần Tiên Nguyễn khoe các món Việt yêu thích thông qua Instagram story.

Là rich kid từng nếm đủ sơn hào hải vị nhưng Tiên Nguyễn lại mê nhất toàn món Việt giản dị, còn không ngại lê la quán vỉa hè để tìm mua - Ảnh 1.

Dù thưởng thức rất nhiều món ngon nhưng tiểu thư họ Nguyễn từng thừa nhận bánh mì chả lụa và trứng là món ăn ưa thích nhất của cô nàng, có thể ăn mọi lúc mọi nơi.

Là rich kid từng nếm đủ sơn hào hải vị nhưng Tiên Nguyễn lại mê nhất toàn món Việt giản dị, còn không ngại lê la quán vỉa hè để tìm mua - Ảnh 2.

Một lần khác, Tiên Nguyễn còn sẵn lòng ùa vào quán lề đường để tìm mua chuối lát nướng - món ăn vặt đường phố rất phổ biến ở Sài Gòn. Nàng rich kid còn thích thú quay lại quá trình cô bán hàng nướng bánh cho khách.


Tiên Nguyễn cũng thường xuyên được chị dâu Hà Tăng chiêu đãi các món ngon. Đợt tháng 5 vừa rồi, đích thân cô em chồng “số hưởng” khoe bát bún bò đầy đặn được Hà Tăng nấu cho.

Là rich kid từng nếm đủ sơn hào hải vị nhưng Tiên Nguyễn lại mê nhất toàn món Việt giản dị, còn không ngại lê la quán vỉa hè để tìm mua - Ảnh 6.

Ngoài những món được gia đình chiêu đãi, Tiên Nguyễn cũng thi thoảng rủ bạn bè lê la hàng quán để ăn các món ăn Việt Nam khác.


Dịp Tết năm vừa rồi, cả gia đình Tiên Nguyễn quây quần gói bánh tét, bánh ít. Nàng tiểu thư bày tỏ sự thích thú khi được tham gia vào hoạt động truyền thống của dân tộc, khoe thành quả “made by me” với người theo dõi.


Ái nữ cũng thường xuyên dùng bữa tại gia, những mâm cơm món Việt rất lung linh được nàng rich kid khoe trên Instagram đây:


Dù đi khắp nơi, ăn đủ món ngon trên đời nhưng những món hợp khẩu vị Tiên Nguyễn nhất vẫn là đồ ăn Việt Nam nhé!

Là rich kid từng nếm đủ sơn hào hải vị nhưng Tiên Nguyễn lại mê nhất toàn món Việt giản dị, còn không ngại lê la quán vỉa hè để tìm mua - Ảnh 14.

Nguồn ảnh: Instagram nhân vật

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan