• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lại có dịp để ngắm gái xinh trường Trần Phú, đeo khẩu trang vẫn ngời ngời khí chất - mở ra một chút là 'rụng tim' luôn!

Quả không hổ danh là trường có nhiều trai xinh - gái đẹp của Hà Nội, nhìn đâu cũng thấy toàn visual nè...

Trần Phú (Hà Nội) nổi tiếng là ngôi trường có nhiều nữ sinh xinh đẹp của Hà Nội. Và cứ đến mỗi dịp tựu trường, dân tình lại hóng những gương mặt mới chiếm spotlight trong các khung hình. 

Không phụ lòng mong chờ của hội mê trai xinh - gái đẹp trường cấp 3, chùm ảnh được ghi lại sáng 5/9 tại THPT Trần Phú sẽ chứng minh cho bạn thấy: Đã xinh thì đeo khẩu trang cũng xinh, mở khẩu trang ra để thở một chút thì... rụng tim luôn nhé!

Lại có dịp để ngắm gái xinh trường Trần Phú, đeo khẩu trang vẫn ngời ngời khí chất - mở ra một chút là rụng tim luôn! - Ảnh 1.

Đây là bạn Nguyễn Phương Vy (12D1), cô bạn có đôi mắt rất đẹp, thu hút nhiếp ảnh dù đeo khẩu trang kín mít

Lại có dịp để ngắm gái xinh trường Trần Phú, đeo khẩu trang vẫn ngời ngời khí chất - mở ra một chút là rụng tim luôn! - Ảnh 2.

"Góc nghiêng thần thánh" này của cô bạn có làm các anh em xao xuyến không?

Lê Vân Anh (12D8) chia sẻ: "Năm nay là khai giảng cuối cùng của quãng đời học sinh, mình vừa vui vừa có chút tiếc nuối. Nguyện vọng của mình là thi những trường có chuyên ngành quản lý, tổ chức sự kiện."

Lại có dịp để ngắm gái xinh trường Trần Phú, đeo khẩu trang vẫn ngời ngời khí chất - mở ra một chút là rụng tim luôn! - Ảnh 4.

Cô bạn Phó bí thư lớp 12D8 Lê Vy lựa chọn cách makeup khá nhẹ nhàng để đeo khẩu trang cho đỡ khó chịu

Nghiêng góc nào thì trông vẫn thật "nàng thơ" quá đi

Lại có dịp để ngắm gái xinh trường Trần Phú, đeo khẩu trang vẫn ngời ngời khí chất - mở ra một chút là rụng tim luôn! - Ảnh 6.

Hội bạn thân Kiều Anh, Minh Hương, Hải Yến, Linh Phương (12D5) cùng nhau xúng xính áo dài trắng trong ngày tựu trường

Cô bạn Nguyễn Hà Anh 10D10 thật nổi bật trong đám đông ngay cả khi đeo khẩu trang đấy chứ

Lại có dịp để ngắm gái xinh trường Trần Phú, đeo khẩu trang vẫn ngời ngời khí chất - mở ra một chút là rụng tim luôn! - Ảnh 8.

Cậu bạn Nguyễn Khôi Nguyên 12A1 này chia sẻ: "3 năm cấp 3 mình chưa có ý định yêu ai. Nhưng biết đâu năm cuối lại có một "bóng hồng" nào xuất hiện". Các chị em cứ xếp hàng dần là vừa đi nhé, bởi sau lớp khẩu trang này là một "cực phẩm" đấy!

Lại có dịp để ngắm gái xinh trường Trần Phú, đeo khẩu trang vẫn ngời ngời khí chất - mở ra một chút là rụng tim luôn! - Ảnh 9.

Cậu bạn Huỳnh Minh Vũ là một "hot boy" của 12D11, đeo khẩu trang cả buổi bí bách nên bỏ ra chút xíu mà làm trái tim chị em tém xỉu luôn rồi nè

Gặp lại cậu bạn Lục Đình Chí Thành - gương mặt từng gây sốt MXH trong Kỳ thi THPT vừa qua này. Chí Thành là một cựu học sinh trường Trần Phú.

Lại có dịp để ngắm gái xinh trường Trần Phú, đeo khẩu trang vẫn ngời ngời khí chất - mở ra một chút là rụng tim luôn! - Ảnh 11.

Khai giảng cũng là một dịp để cậu bạn và lớp về thăm trường và các thầy cô giáo

Lại có dịp để ngắm gái xinh trường Trần Phú, đeo khẩu trang vẫn ngời ngời khí chất - mở ra một chút là rụng tim luôn! - Ảnh 12.

Đâu chỉ có học sinh, các cô giáo trường Trần Phú cũng xinh đẹp và rạng ngời không kém. Trong ảnh là cô giáo "hack tuổi" Mai Hương.

Lại có dịp để ngắm gái xinh trường Trần Phú, đeo khẩu trang vẫn ngời ngời khí chất - mở ra một chút là rụng tim luôn! - Ảnh 13.

Dàn các cô giáo trẻ trung có thua kém gì học sinh đâu cơ chứ

Lại có dịp để ngắm gái xinh trường Trần Phú, đeo khẩu trang vẫn ngời ngời khí chất - mở ra một chút là rụng tim luôn! - Ảnh 14.

Hình ảnh mà nhiều năm sau nữa xem lại, ai cũng thấy nao lòng nhớ thương

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan