• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lâm Tâm Như tiết lộ ngày đầu đưa con đi học, liệu Hoắc Kiến Hoa có 'khóc như mưa' như tưởng tượng?

Có thể thấy, cuộc sống hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hoàn toàn trái ngược so với những tin đồn thời gian qua.

Màn xuất hiện của Lâm Tâm Như tại sự kiện ngày hôm qua (3/9) đã khiến công chúng yên lòng hơn phần nào khi người đẹp quyết định đập tan tin đồn ly hôn, mang thai bằng một thái độ cứng rắn. Bên cạnh đó, bà xã Hoắc Kiên Hoa cũng đã chia sẻ cuộc sống gia đình và tình hình cô con gái Cá Heo Nhỏ ngày đầu đi học.

Lâm Tâm Như tiết lộ ngày đầu đưa con đi học, liệu Hoắc Kiến Hoa có khóc như mưa như tưởng tượng? - Ảnh 2.

Lâm Tâm Như chia sẻ ngày đầu đưa Cá Heo Nhỏ đi học mẫu giáo, cô luôn nghĩ rằng Hoắc Kiến Hoa sẽ đau lòng, không nỡ xa con gái, sẵn sàng "khóc như mưa" vì nhớ con, vậy nhưng sự việc lại hoàn toàn ngược lại. Chính Lâm Tâm Như là người đầu tiên khóc khi dẫn con đến trường: "Con bé ôm chặt lấy tôi, khiến tôi không thể kìm được giọt nước mắt. Lúc đó tôi còn phải đội mũ và đeo khẩu trang, sợ mọi người nhìn thấy sẽ xấu hổ lắm".

Lâm Tâm Như tiết lộ ngày đầu đưa con đi học, liệu Hoắc Kiến Hoa có khóc như mưa như tưởng tượng? - Ảnh 3.
Lâm Tâm Như tiết lộ ngày đầu đưa con đi học, liệu Hoắc Kiến Hoa có khóc như mưa như tưởng tượng? - Ảnh 4.

Lâm Tâm Như còn tâm sự thêm rằng, ở nhà cô luôn "đóng vai" dữ dằn, còn Hoắc Kiến Hoa sẽ mềm mỏng hơn 1 chút

Khi được cánh phóng viên đặt câu hỏi về vấn đề có lo lắng con gái sẽ yêu sớm hay không, bà xã Hoắc Kiến Hoa cười và nói: "Hoắc Kiến Hoa chắc chắn sẽ không đồng ý cho con gái yêu sớm đâu, còn tôi vẫn hy vọng khi nào con bé tới 18 tuổi hãy có bạn trai, mong rằng con bé sẽ thoải mái tâm sự chuyện tình cảm với bố mẹ".

Trước đó, trong 1 dịp tụ tập cùng bạn bè, hình ảnh hiếm hoi của Cá Heo Nhỏ đã lộ diện. Cô bé vui vẻ và hiếu động, cùng các bạn nhỏ chơi đùa trong lúc bố mẹ đang trò chuyện. Ở tuổi lên 3, cô bé được truyền thông săn đón nhiệt tình, mặc dù vậy, cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều hạn chế để con xuất hiện trước ống kính.

Lâm Tâm Như tiết lộ ngày đầu đưa con đi học, liệu Hoắc Kiến Hoa có khóc như mưa như tưởng tượng? - Ảnh 5.

Nguồn: Sohu

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan