• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lee Jun Ki tự ý hôn Moon Chae Won ở hậu trường Flower of Evil, anh nhà hiểu lầm ý đạo diễn hay cố tình ta?

Hậu trường Flower of Evil cho thấy sự tương tác vô cùng đáng yêu giữa Lee Jun Ki và Moon Chae Won.

Bộ phim truyền hình Flower of Evil (Hoa Của Quỷ) của đài tvN đã phát hành một video hậu trường mới cho thấy "phản ứng hóa học" tuyệt vời giữa các diễn viên, đặc biệt là Lee Jun KiMoon Chae Won.

Hậu trường Flower of Evil (Hoa Của Quỷ)

Mở đầu clip, Lee Jun Ki và Moon Chae Won cùng nam diễn viên Kim Ki Moo tạo nên một cảnh quay gay cấn. Kim Ki Moo đốt một mảnh giấy, nhưng anh giật mình hoảng hốt khi ngọn lửa bất ngờ xuất hiện. Lee Jun Ki không thể không bật cười và Kim Ki Moo thừa nhận anh thực sự sợ hãi.

Lee Jun Ki tự ý hôn Moon Chae Won ở hậu trường Flower of Evil, anh nhà hiểu lầm ý đạo diễn hay cố tình ta? - Ảnh 2.

Tiếp theo, Moon Chae Won tham gia cùng hai diễn viên, họ cùng nhau tạo nên một cảnh hành động khó quên. Lee Jun Ki lao vào phòng để cứu Moon Chae Won, còn Kim Ki Moo thì ngã sõng soài trên mặt đất. Khi máy quay tắt, Lee Jun Ki nhanh chóng giúp Kim Ki Moo đứng lên nhưng vẫn cười trêu chọc anh. Lee Jun Ki nhận xét: “Tôi nghĩ anh ấy đã chết” và Kim Ki Moo đáp lại: “Anh đã đáp xuống đúng nơi anh đã định”.

Lee Jun Ki tự ý hôn Moon Chae Won ở hậu trường Flower of Evil, anh nhà hiểu lầm ý đạo diễn hay cố tình ta? - Ảnh 3.

Lee Jun Ki và Moon Chae Won hợp tác với Choi Young Joon trong một clip khác. Nhân vật của Lee Jun Ki và Choi Young Joon có thể không hợp nhau trong phim, nhưng hai diễn viên thực sự rất thân thiết và Lee Jun Ki thậm chí còn ôm chặt lấy Choi Young Joon.

Trong cảnh Lee Jun Ki và Moon Chae Won tay trong tay bước ra khỏi tòa nhà, cặp đôi liên lục quay lỗi do nhiều nguyên nhân khác nhau. Moon Chae Won đột ngột quay người lại, khiến Lee Jun Ki mất đà và vấp ngã. Anh lập tức giả vờ như đang nhảy để làm cho vụ tai nạn trông tự nhiên hơn.

Lee Jun Ki tự ý hôn Moon Chae Won ở hậu trường Flower of Evil, anh nhà hiểu lầm ý đạo diễn hay cố tình ta? - Ảnh 4.
Lee Jun Ki tự ý hôn Moon Chae Won ở hậu trường Flower of Evil, anh nhà hiểu lầm ý đạo diễn hay cố tình ta? - Ảnh 5.

Moon Chae Won và Lee Jun Ki cũng thảo luận về những cách khác nhau để khắc họa từng cảnh. Anh cố gắng hết sức để làm cho cô ấy thoải mái và biết cách làm cho cô ấy thư giãn khi cô ấy bối rối vì những sai sót của mình. Trong một cảnh, hai diễn viên phải quay phân đoạn ngọt ngào khi cô yêu cầu anh xác nhận tình yêu của anh dành cho cô. Lee Jun Ki nghiêng người để hôn, khiến Moon Chae Won giật mình hỏi: "Chúng mình phải hôn nhau à?"

Đạo diễn giải thích rằng Lee Jun Ki phải hôn vào bàn tay của cô ấy, chứ không phải môi. Lee Jun Ki nhanh chóng lật lại kịch bản và giải thích rằng anh đã hiểu nhầm. Bị Moon Chae Won trêu, nam diễn viên còn nói: "Anh rất tôn trọng chỉ dẫn, em biết đấy".

Lee Jun Ki tự ý hôn Moon Chae Won ở hậu trường Flower of Evil, anh nhà hiểu lầm ý đạo diễn hay cố tình ta? - Ảnh 7.

Flower of Evil lên sóng Thứ Tư và Thứ Năm hằng tuần trên tvN và iQIYI.

Nguồn: tvN, Soompi

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan