• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Liên Quân Mobile: Garena khóa nick rank Cao Thủ tỷ lệ thắng 100%, chủ acc vẫn ngây thơ hỏi lý do

Vấn nạn gian lận trong Liên Quân Mobile vẫn đang được NPH nỗ lực tiếp nhận xử lý thông qua các kênh khác nhau.

Trong quá khứ, theo như chia sẻ của một số game thủ Liên Quân Mobile gian lận Sao hay còn được gọi là "buff ELO" thì thời gian nick bị "tống giam" có thể sẽ kéo dài tới năm 2048.

Rõ ràng, án phạt kéo dài tới năm 2048 thì chẳng khác nào khóa vĩnh viễn. Vì phải chia tay với đứa con tinh thần quá lâu, một vài người chơi đã "kêu oan", mong Garena ân xá hoặc tìm mọi cách liên hệ với nhân viên NPH để mở khóa sớm. Trên các nhóm cộng đồng của Liên Quân Mobile, không hiếm bài đăng có nội dung bày tỏ nguyện vọng muốn được đoàn tụ với "đứa con tinh thần".

Liên Quân Mobile: Garena khóa nick rank Cao Thủ tỷ lệ thắng 100%, chủ acc vẫn ngây thơ hỏi lý do - Ảnh 1.

Cao Thủ bị khóa nick với tỷ lệ thắng tuyệt đối nhưng chủ nick kêu oan

"Nick mình không hack, không buff Sao vẫn bị khóa", "Không hiểu lý do gì mà nick mình bị khóa tới năm 2048", đó là vô số những thắc mắc của game thủ bị khóa nick vĩnh viễn. Thậm chí, những nick bị khóa có tỉ lệ thắng tuyệt đối đã khiến chủ nick tự mãn. Họ cho rằng mình đánh quá hay nên bị đối thủ tố cáo tràn lan nên Garena khóa gấp.

Liên Quân Mobile: Garena khóa nick rank Cao Thủ tỷ lệ thắng 100%, chủ acc vẫn ngây thơ hỏi lý do - Ảnh 2.

Game thủ thắc mắc đặt vấn đề.

Game thủ "tình ngay lý gian"?

Người tỷ lệ thắng 100% ở Rank Cao Thủ thì chưa chắc đã gian lận. Điều này rất dễ thấy vì nếu bạn leo team 5 người gồm toàn "tay cứng" thì việc đạt thành tích này không phải lạ. Nếu xem các stream của nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới streamer thì khán giả cũng đều đã được mục đích thành tích ấn tượng đó.

Liên Quân Mobile: Garena khóa nick rank Cao Thủ tỷ lệ thắng 100%, chủ acc vẫn ngây thơ hỏi lý do - Ảnh 3.

Nhưng chính vấn nạn dàn xếp, buff ELO quá phổ biến ở nhiều nhóm cộng đồng nên thành tích 100% thắng đó luôn có vấn đề. Chỉ cần "nạn nhân" nằm trong team dàn xếp khi lập đội thông qua Kênh thế giới, Garena sẽ có những bằng chứng rõ ràng để xử phạt.

Về cơ bản, đôi khi game thủ chơi với tỷ lệ thắng 100% sẽ bị nghi ngờ. Nhưng khả năng họ bị tố là rất nhỏ nếu leo Rank trung thực, công khai lịch sử đấu.

Nạp Quân Huy lậu

"Đối với các tài khoản mua và bán trang phục lậu, cả người bán và người mua đều phải chịu hình phạt", đó là kết luận từ phía Garena.

Nếu vi phạm lần 2, NPH Liên Quân Mobile sẽ đánh giá đây là trường hợp cố tình vi phạm và sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn. Trong trường hợp game thủ được tặng trang phục từ người lạ mặt, hoặc nghi ngờ về nguồn gốc bộ trang phục được tặng từ bạn bè thì chỉ cần chụp lại màn hình và gửi phiếu hỗ trợ để kiểm tra thông tin.

Liên Quân Mobile: Garena khóa nick rank Cao Thủ tỷ lệ thắng 100%, chủ acc vẫn ngây thơ hỏi lý do - Ảnh 4.

Garena sẽ xác minh thông tin nếu người tặng trang phục không nạp lậu qua Google Play, trang phục đó có thể sử dụng bình thường. Thực tế cho thấy, nhiều vụ việc game thủ không thể nạp trả lại đủ số Quân Huy theo giá trị vật phẩm mua lậu thì họ chắc chắn bị khóa vĩnh viễn.

Tóm lại, những hành vi nạp Quân Huy lậu hay buff ELO tái phạm thì đều sẽ nhận những án phạt nghiêm khắc từ phía NPH.

Ảnh: Internet

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan