Loạt ảnh siêu cưng của bầy thú đang dính 'ngải heo' ở Thảo Cầm Viên, đáng yêu nhất là sự xâm chiếm của 'hoàng thượng'

Cuộc sống của những "bé thú" ở Thảo Cầm Viên dạo này có nhiều thay đổi lắm, không tin cứ xem ảnh là biết.

Trong một ngày mà Thảo Cầm Viên đông nghịt khi "người người nhà nhà" tận dụng ngày nghỉ lễ hiếm hoi để đi "giải cứu" bầy thú, hẳn những ai ở nhà sẽ thấy bứt rứt lắm vì không được ngắm bầy thú. May quá, đây chắc chắn là bộ ảnh bạn nên xem luôn và ngay để "update" tình hình Thảo Cầm Viên ở thời điểm hiện tại nhé.

Đầu tiên phải kể đến dạo này ngoài các con vật "hiếm có khó tìm" như hổ, hà mã... Lực lượng đông đảo các "hoàng thượng" mèo ta cũng đang xâm chiếm Thảo Cầm Viên. Những chú mèo ở đây được cho ăn đầy đủ, dạn người và rất phù hợp để sống ảo cho du khách.

Loạt ảnh siêu cưng của bầy thú đang dính ngải heo ở Thảo Cầm Viên, đáng yêu nhất là sự xâm chiếm của hoàng thượng - Ảnh 1.

Mèo ta lên hình xinh đâu kém gì mèo tây?

Lực lượng "boss" vô cùng hùng hậu

Loạt ảnh siêu cưng của bầy thú đang dính ngải heo ở Thảo Cầm Viên, đáng yêu nhất là sự xâm chiếm của hoàng thượng - Ảnh 3.

Thời tiết mát mẻ nên đã có không ít gia đình tận dụng ngày nghỉ này để đến thăm Thảo Cầm Viên.

Trông có vẻ "mèo" nhưng thật ra lại là báo hoa mai, tất nhiên loài vật này không hiền lành gì cho cam nên phải nhốt trong chuồng cẩn thận.

Loạt ảnh siêu cưng của bầy thú đang dính ngải heo ở Thảo Cầm Viên, đáng yêu nhất là sự xâm chiếm của hoàng thượng - Ảnh 5.

Và đặc biệt, các chú cọp ở Thảo Cầm Viên con nào con nấy được các anh chị nhân viên chăm sóc kĩ lưỡng nên chuyện bị "ngải heo" nhập là đương nhiên...

Loạt ảnh siêu cưng của bầy thú đang dính ngải heo ở Thảo Cầm Viên, đáng yêu nhất là sự xâm chiếm của hoàng thượng - Ảnh 6.

Nhìn mà xem, ú nu ú nần thật sự!

Loạt ảnh siêu cưng của bầy thú đang dính ngải heo ở Thảo Cầm Viên, đáng yêu nhất là sự xâm chiếm của hoàng thượng - Ảnh 7.

Một loài vật khác có ngoại hình trông giống heo (bị ngải heo nhập) khác nữa là hà mã. Trong tự nhiên, nếu thấy con này thì người ta chạy xa 80km rồi, riêng ở Thảo Cầm Viên được du khách nán lại rất lâu. Đơn giản chỉ vì tò mò không hiểu ăn gì béo thế mà thôi.

Loạt ảnh siêu cưng của bầy thú đang dính ngải heo ở Thảo Cầm Viên, đáng yêu nhất là sự xâm chiếm của hoàng thượng - Ảnh 8.

Trùm cuối là con cá sấu đang được "like share" khắp nơi vì dính "ngải heo" quá nặng này đây.

Loạt ảnh siêu cưng của bầy thú đang dính ngải heo ở Thảo Cầm Viên, đáng yêu nhất là sự xâm chiếm của hoàng thượng - Ảnh 9.

Một số các loài vật khác:

Loạt ảnh siêu cưng của bầy thú đang dính ngải heo ở Thảo Cầm Viên, đáng yêu nhất là sự xâm chiếm của hoàng thượng - Ảnh 10.

Chuồng voi khá sạch sẽ

Loạt ảnh siêu cưng của bầy thú đang dính ngải heo ở Thảo Cầm Viên, đáng yêu nhất là sự xâm chiếm của hoàng thượng - Ảnh 11.
Loạt ảnh siêu cưng của bầy thú đang dính ngải heo ở Thảo Cầm Viên, đáng yêu nhất là sự xâm chiếm của hoàng thượng - Ảnh 12.

Một chú hươu cao cổ đang trầm ngâm không hiểu sao hôm nay nhiều người tới thăm thế

Loạt ảnh siêu cưng của bầy thú đang dính ngải heo ở Thảo Cầm Viên, đáng yêu nhất là sự xâm chiếm của hoàng thượng - Ảnh 13.

Sư tử bao ngầu...

Loạt ảnh siêu cưng của bầy thú đang dính ngải heo ở Thảo Cầm Viên, đáng yêu nhất là sự xâm chiếm của hoàng thượng - Ảnh 14.

Đây là một con gấu nhé

Loạt ảnh siêu cưng của bầy thú đang dính ngải heo ở Thảo Cầm Viên, đáng yêu nhất là sự xâm chiếm của hoàng thượng - Ảnh 15.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan