• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lớp học ở Ninh Bình với 100% gái xinh, mấy anh chàng lớp bên cứ gọi là 5 phút ghé qua một lần để ngắm trộm

Chuyện những tập thể toàn là con gái đã không còn mới lạ nữa. Tuy nhiên, lớp học với toàn những cô nàng xinh xắn và rạng rỡ thế này thì thực sự hiếm có!

Nói gì thì nói, nếu lớp học có nhiều những gương mặt xinh xắn thì hẳn động lực để đến trường sẽ càng tăng thêm, nhất là đối với những bạn nam. Tuy nhiên lớp 12H, THPT Nguyễn Huệ, Tam Điệp, Ninh Bình là một trường hợp đặc biệt hơn bởi tại lớp học này 100% các thành viên đều là nữ. Không những thế, tất cả các thành viên này đều là những cô bạn vô cùng xinh xắn. Vậy mới nói, sau khi những hình ảnh của lớp học đặc biệt này ở Ninh Bình được đăng tải, cư dân mạng thực sự chỉ muốn được tới đây đi học một hôm để có thể tận mắt chứng kiến nhan sắc của tất cả những nữ sinh của lớp học này.

Khi nghe đến lớp học với rất nhiều những cô gái, chắc hẳn ai cũng nghĩ rằng lớp sẽ rất dễ chia bè, kết phái. Tuy nhiên, các thành viên của tập thể 12H đã chứng minh định kiến đó là vô cùng sai lầm. 

Thanh Huyền – một thành viên của lớp chia sẻ: "Ai cũng nghĩ lớp toàn con gái thế này thì chắc sẽ có nhiều xích mích lắm, ngay cả mình lúc mới vào lớp cũng khá lo lắng vì điều này, nhưng thực sự chúng mình không hề có tình trạng chia bè kết phái, các bạn rất hòa đồng và vui vẻ với nhau. Tất nhiên mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi trong một lớp học nhưng chúng mình luôn chọn cách cùng nhau giải quyết theo hướng tích cực nên giường như tất cả những xích mích và tan biến, mọi điều vui vẻ lại quay trở lại lớp học."

Lớp học ở Ninh Bình với 100% gái xinh, mấy anh chàng lớp bên cứ gọi là 5 phút ghé qua một lần để ngắm trộm  - Ảnh 1.

Những nữ sinh của lớp duyên dáng trong tà áo dài nhân ngày khai giảng

Nói thêm về những khó khăn khi lớp học toàn là nữ, Thanh Huyền tâm sự thêm rằng dù không có con trai trong lớp, các bạn vẫn cùng nhau tham gia tất cả các buổi lao động như sơn cửa, kê bàn ghế hay các công việc nặng như các lớp khác. Mặc cho có bị coi là chân yếu tay mềm, tất cả nữ sinh của lớp vẫn cùng nhau phân công và làm việc rất vui vẻ. Qua những trải nghiệm đó, tất cả những cô nàng đều cảm thấy mình thật mạnh mẽ, và từ đó, khẩu hiệu của lớp đã được đặt ra: "No boy no problem – Dù chẳng có con trai thì lớp chúng mình cũng chẳng có vấn đề gì."

Là một tập thể toàn nữ nhưng không vì thế và những ngày lễ như 8/3 hay 20/10 của lớp trở nên tẻ nhạt, ngược lại đó là những ngày vô cùng đặc biệt và đáng nhớ. 

Huyền chia sẻ: "Bên cạnh việc tự tổ chức cùng nhau để chào đón ngày lễ, chúng mình còn được các bạn nam lớp khác tạo cho bất ngờ nữa. Có lần, chúng mình không được vào lớp do không có chìa khóa để mở cửa, thì ra là các bạn nam các lớp khác đã bí mật khóa cửa ngoài nhưng lại âm thầm ở trong lớp để chuẩn bị. Dù chỉ đơn giản là một bó hoa và 1 chùm bóng bay nhưng khi mở cửa ra thì chúng mình đều vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc. Thực sự, trong những giây phút đó, mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được trở thành một thành viên của lớp."

Cùng ngắm nhan sắc của những cô bạn này trong bộ ảnh chào năm học mới nhé!

Lớp học ở Ninh Bình với 100% gái xinh, mấy anh chàng lớp bên cứ gọi là 5 phút ghé qua một lần để ngắm trộm  - Ảnh 2.
Lớp học ở Ninh Bình với 100% gái xinh, mấy anh chàng lớp bên cứ gọi là 5 phút ghé qua một lần để ngắm trộm  - Ảnh 3.

Các cô nàng khiến dân tình gục ngã ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ nữ tính, dịu dàng, nét tinh khôi, trong veo ở cái tuổi 17 - 18

Lớp học ở Ninh Bình với 100% gái xinh, mấy anh chàng lớp bên cứ gọi là 5 phút ghé qua một lần để ngắm trộm  - Ảnh 4.
Lớp học ở Ninh Bình với 100% gái xinh, mấy anh chàng lớp bên cứ gọi là 5 phút ghé qua một lần để ngắm trộm  - Ảnh 5.

Hình ảnh “gây thương nhớ” của những nữ sinh Ninh Bình này vẫn đang được cư dân mạng truyền tay nhau trên mạng xã hội

Lớp học ở Ninh Bình với 100% gái xinh, mấy anh chàng lớp bên cứ gọi là 5 phút ghé qua một lần để ngắm trộm  - Ảnh 6.

Nhan sắc xinh đẹp của cô giáo chủ nhiệm lớp cũng khiến cư dân mạng muốn chuyển ngay vào lớp học này

Nguồn ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan