• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lưu Diệc Phi gây choáng nhẹ với hình ảnh mới: Nhan sắc tuột dốc vì tăng cân, còn photoshop ẩu lộ dấu hiệu lão hoá

Hình ảnh trong clip tuyên truyền Mulan của Lưu Diệc Phi gây xôn xao vì nhan sắc gây thất vọng của cô nàng.

Trang Sohu đưa tin, mới đây, clip và hình ảnh tuyên truyền cho siêu phẩm Disney Mulan đã được chia sẻ trên MXH. Tuy nhiên, rất nhiều netizen bày tỏ họ hoàn toàn bất ngờ trước nhan sắc và vóc dáng của Lưu Diệc Phi. Cô nàng tăng cân khá nhiều, lộ gương mặt tròn xoe cùng những đường nét không còn thanh thoát như trước. Chủ đề "Thần tiên tỷ tỷ lại lên cân" một lần nữa được dân tình bàn tán rôm rả trên các diễn đàn.

Không thể tin đây là hình ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi: Tăng cân rõ rệt, nhan sắc lẫn vóc dáng không còn như trước - Ảnh 2.

Trang Sohu cho biết, hình ảnh tăng cân trong clip tuyên truyền của Lưu Diệc Phi bị netizen chê bai

Không thể tin đây là hình ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi: Tăng cân rõ rệt, nhan sắc lẫn vóc dáng không còn như trước - Ảnh 3.

Trong khi đó, những tấm hình studio chia sẻ lại thanh thoát hơn hẳn

Netizen còn soi ra được chi tiết photoshop chưa kỹ càng, làm lộ dấu hiệu lão hoá tại vùng cổ với nhiều nếp nhăn

Trên các diễn đàn, hình ảnh cắt ra từ clip tuyên truyền của Lưu Diệc Phi trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi. Một netizen đã có bài viết: "Ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi, có phải cô ấy lại béo hay không?". Trong hình, Lưu Diệc Phi mặc trang phục dáng suông, không ôm sát cơ thể, khiến cho hình ảnh của người đẹp có phần kém thon gọn.

Không thể tin đây là hình ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi: Tăng cân rõ rệt, nhan sắc lẫn vóc dáng không còn như trước - Ảnh 5.
Không thể tin đây là hình ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi: Tăng cân rõ rệt, nhan sắc lẫn vóc dáng không còn như trước - Ảnh 6.

Trang phục lẫn kiểu tóc khiến cho nhan sắc và vóc dáng của Lưu Diệc Phi lộ khuyết điểm

Không thể tin đây là hình ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi: Tăng cân rõ rệt, nhan sắc lẫn vóc dáng không còn như trước - Ảnh 7.

Vì tăng cân, gương mặt của Lưu Diệc Phi không còn thanh tú như trước

Không thể tin đây là hình ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi: Tăng cân rõ rệt, nhan sắc lẫn vóc dáng không còn như trước - Ảnh 8.

Góc nghiêng cũng không nổi bật

Trang Sohu dẫn lại lời bình luận của các netizen: "Lưu Diệc Phi làm lộ khuyết điểm vai xuôi rồi", "Đường chân tóc cao quá khiến cô ấy trở nên 'dừ' hơn hẳn", "Không còn xinh như trước rồi, dáng người hơi thô",... Ngoài ra, trang này còn nhận định, so với thời kỳ đỉnh cao, ngoại hình hiện tại của Lưu Diệc Phi quả thực đã xuống sắc, gương mặt cũng khác hẳn so với trước đây. Truyền thông và người hâm mộ hy vọng Lưu Diệc Phi sẽ chú ý hơn đến việc quản lý vóc dáng và nhan sắc hơn nữa.

Nguồn: Sohu

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan