• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Mải đi bar với bạn, mẹ bỏ quên 2 con gái nhỏ trong xe hơi đến chết, cảnh sát chỉ ra chi tiết khó hiểu về hành vi của người mẹ

Sự việc đang gây chấn động dư luận Nhật Bản khi người mẹ vô tâm bỏ mặc 2 con gái nhỏ trên xe hơi trong một thời gian dài.

Vào ngày 4/9, một người mẹ 26 tuổi ở Takamatsu, miền Tây Nhật Bản, đã bị bắt giữ khi bị cáo buộc để quên 2 con gái nhỏ trong xe ô tô khiến 2 em sốc nhiệt và tử vong. Hai bé gái là Mayuri, 6 tuổi, và Yurie, 3 tuổi, được tìm thấy vào chiều ngày 3/9 trong tình trạng bất tỉnh và khi được đưa đến bệnh viện, các em đều đã tử vong.

Theo cảnh sát, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, hai bé gái tử vong vì mất nước do sốc nhiệt. Người mẹ Takeuchi bị cáo buộc đã để 2 con gái nhỏ trong một chiếc xe hơi màu trắng vào khoảng 21h ngày 2/9 để đi bar tiệc tùng với những người bạn.

Sau khi uống rượu đến rạng sáng ngày hôm sau, Takeuchi quay lại xe mà không hề phát hiện ra 2 con gái của mình đã bất tỉnh. Người mẹ lái xe về nhà và tiếp tục bỏ mặc bọn trẻ ở trên xe.

Mải đi bar với bạn, mẹ bỏ quên 2 con gái nhỏ trong xe hơi đến chết, cảnh sát chỉ ra chi tiết khó hiểu về hành vi của người mẹ - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc được phong tỏa

Mải đi bar với bạn, mẹ bỏ quên 2 con gái nhỏ trong xe hơi đến chết, cảnh sát chỉ ra chi tiết khó hiểu về hành vi của người mẹ - Ảnh 2.

Chiếc xe hơi người mẹ bỏ quên 2 con bên trong

Vào chiều cùng ngày, khoảng 12h40 phút, Takeuchi lúc này mới gọi xe cấp cứu nhưng mọi thứ đã quá muộn màng. Cơ quan khí tượng cho biết nhiệt độ vào ngày 3/9 lên tới 37,2 độ C, điều đó đồng nghĩa với việc nhiệt độ trong xe sẽ cao hơn rất nhiều vào thời điểm 2 bé gái bị bỏ quên.

Cảnh sát cho hay, Takeuchi ban đầu nói dối rằng cô vào nhà vệ sinh khoảng 2 tiếng đồng hồ vì căn bệnh mãn tính, sau đó ra xe thì thấy 2 con gái bất tỉnh. Hiện tại người mẹ giữ im lặng không khai nhận gì thêm kể từ khi bị bắt.

Tuy nhiên, các cảnh quay từ camera giám sát thu được trong khu vực nơi 3 mẹ con sinh sống và tại quán bar nơi người mẹ gặp bạn bè để tiệc tùng đã minh chứng cho hành vi vô trách nhiệm của người mẹ. Cảnh sát cho hay họ đang cố gắng xác định lý do tại sao Takeuchi phải đợi đến buổi chiều, sau hơn 12 tiếng đồng hồ bỏ rơi 2 con, mới chịu gọi xe cấp cứu.

Nguồn: Japan Today, Kyodonews

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan