• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Mật báo Kbiz: Song Hye Kyo - Hyun Bin kết hôn, 2 gia đình Jisoo - Suho có quan hệ đặc biệt và nhân cách thật của nữ thần

Hàng loạt tin đồn trong tháng qua có liên quan tới BLACKPINK, Song Hye Kyo, Hyun Bin… nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Trong 1 tháng trở lại đây, Kbiz đã trải qua nhiều biến động. Bên cạnh nhiều tin vui của làng giải trí, người hâm mộ làn sóng Hallyu cũng chứng kiến không ít vụ scandal đáng tiếc. 

Tuy nhiên, những thông tin xuất hiện trên các trang tin tức dường như vẫn chưa phản ánh đầy đủ về làng giải trí Kbiz trong 1 tháng vừa qua. Vẫn còn khá nhiều tin đồn do những nhân vật có liên quan tới nghệ sĩ như stylist, fan cuồng… phát tán trên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm của công chúng. Dưới đây, Thì Thầm Showbiz sẽ tìm hiểu rõ một số tin đồn hot nhất trong thời gian vừa qua.

1. Song Hye Kyo - Hyun Bin kết hôn?

Gần đây tin đồn Song Hye Kyo - Hyun Bin kết hôn rộ lên tại Trung Quốc sau khi bộ phim truyền hình Em Đến Cùng Mùa Hè (Ngôi Nhà Hạnh Phúc bản Trung) được phát sóng. Trong bản gốc của Hàn Quốc, Song Hye Kyo thủ vai nữ chính.

Mật báo Kbiz: Song Hye Kyo - Hyun Bin kết hôn, 2 gia đình Jisoo - Suho có quan hệ đặc biệt và nhân cách thật của nữ thần - Ảnh 2.

Tuy nhiên theo Hancinema, tin đồn nói trên hoàn toàn nhảm nhí, nhận được những phản ứng gay gắt từ người trong cuộc. Trong quá khứ, Song Hye Kyo - Hyun Bin từng hẹn hò sau khi cùng hợp tác qua bộ phim Thế Giới Họ Đang Sống. Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi không hề xuất hiện cùng nhau. Chính điều này đã khiến không ít khán giả cho rằng cặp đôi chỉ giả vờ yêu đương nhằm tuyên truyền cho bộ phim nói trên. Song Hye Kyo - Hyun Bin tuyên bố "đường ai nấy đi" hồi tháng 3/2011.

Mật báo Kbiz: Song Hye Kyo - Hyun Bin kết hôn, 2 gia đình Jisoo - Suho có quan hệ đặc biệt và nhân cách thật của nữ thần - Ảnh 3.

Tin đồn Song Hye Kyo - Hyun Bin kết hôn rộ lên sau khi Ngôi Nhà Hạnh Phúc bản Trung được phát sóng. Trong bản gốc của phim, Song Hye Kyo và Bi Rain thủ vai chính

2. Tin đồn EXO: Baekhyun thích một cô gái fan không ngờ tới, đôi bên gia đình Suho - Jisoo (BLACKPINK) vô cùng thân thiết, Chanyeol ghét Taeyeon (SNSD)?

Cuối tháng trước, một tài khoản trên diễn đàn Allkpop gây chú ý khi đăng tải loạt tin đồn liên quan tới nhóm nhạc đình đám EXO. Theo chủ tài khoản, những tin đồn này do fan cuồng của nhóm nhạc nhà SM cung cấp. Cụ thể, Baekhyun rất thích em gái của thành viên Xiumin. Tuy nhiên, anh cả EXO không có ý định giới thiệu em mình cho mỹ nam sinh năm 1992.

Bên cạnh đó, người này còn tiết lộ rằng, hai bên gia đình Suho và Jisoo (BLACKPINK) vô cùng thân thiết với nhau. Trong quá khứ, hai idol này từng vướng tin đồn hẹn hò.

Mật báo Kbiz: Song Hye Kyo - Hyun Bin kết hôn, 2 gia đình Jisoo - Suho có quan hệ đặc biệt và nhân cách thật của nữ thần - Ảnh 5.

Vẫn còn một tin đồn khác liên quan tới EXO nhận được nhiều sự chú ý của netizen trong thời gian qua. Tin đồn này do một tài khoản chuyên đăng tải thị phi Kpop chia sẻ lên trang cá nhân của mình. Cụ thể, Chanyeol được cho là không thích Taeyeon (SNSD). Nam ca sĩ không nói rõ lý do cũng không thích sự có mặt của trưởng nhóm SNSD.

Mật báo Kbiz: Song Hye Kyo - Hyun Bin kết hôn, 2 gia đình Jisoo - Suho có quan hệ đặc biệt và nhân cách thật của nữ thần - Ảnh 6.

Tuy nhiên, nhiều fan cho rằng đây là tin đồn vô căn cứ, bởi trong quá khứ hai ngôi sao từng cùng tham gia sự kiện và còn chụp ảnh chung với nhau. Thậm chí, Taeyeon - Chanyeol còn vướng tin đồn hẹn hò hồi năm 2016.

Mật báo Kbiz: Song Hye Kyo - Hyun Bin kết hôn, 2 gia đình Jisoo - Suho có quan hệ đặc biệt và nhân cách thật của nữ thần - Ảnh 7.

3. SM sắp gặp đại họa khiến dàn "gà cưng" chịu vạ lây?

Theo một tài khoản chuyên đăng tải tin đồn Kpop, "sóng gió" sẽ ập đến với SM trong tương lai. Theo đó, "ông lớn" này sẽ phải hứng chịu scandal rất lớn. Vụ scandal có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới các nhóm nhạc trực thuộc công ty, đặc biệt là Red Velvet. Thông tin khiến cộng đồng mạng hoang mang, gợi nhớ tới tình cảnh mà YG từng gặp phải trong năm 2019. Nhiều người hâm mộ hy vọng rằng thông tin liên quan đến SM chỉ là một tin đồn nhảm, không xảy ra trong tương lai.

Mật báo Kbiz: Song Hye Kyo - Hyun Bin kết hôn, 2 gia đình Jisoo - Suho có quan hệ đặc biệt và nhân cách thật của nữ thần - Ảnh 8.

4. Hé lộ tính cách của Joy (Red Velvet) khiến nhiều người "bật ngửa"?

Hồi cuối tháng 8, tài khoản chuyên đăng tải tin đồn Kpop đã chia sẻ một bài đăng liên quan tới mỹ nhân Joy của Red Velvet khiến nhiều người vừa ngỡ ngàng vừa phẫn nộ. Theo đó, Joy được cho là một cô nảng kiêu căng. Cô nàng không muốn mình đứng thứ 2, nhất định phải là số 1. Khi đóng phim, Joy chỉ muốn nhận vai chính.

Mật báo Kbiz: Song Hye Kyo - Hyun Bin kết hôn, 2 gia đình Jisoo - Suho có quan hệ đặc biệt và nhân cách thật của nữ thần - Ảnh 9.
Mật báo Kbiz: Song Hye Kyo - Hyun Bin kết hôn, 2 gia đình Jisoo - Suho có quan hệ đặc biệt và nhân cách thật của nữ thần - Ảnh 10.

Theo tin đồn, cô nàng tỏ ra ghen tức khi thấy một thành viên nào đó trong nhóm được lên hình nhiều hơn mình. Khán giả cũng có thể nhận ra khi nào Joy ghen tỵ với thành viên khác. Đó là khi cô nàng kể ra những chuyện mắc cỡ của thành viên đó hoặc giả vờ khen ngợi họ. Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng đây là thông tin bịa đặt và khẳng định Joy không phải là con người như vậy.

5. Jinyoung (GOT7) vì yêu mà suýt không được ra mắt?

Chuyện tình cảm của giới nghệ sĩ luôn thu hút được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Cách đây ít ngày, một tài khoản chuyên đăng tải tin đồn về Kpop đã hé lộ thông tin gây sốc liên quan tới chuyện tình của mỹ nam Jinyoung (GOT7). Cụ thể, Jinyoung được cho là mất hết lý trí khi chìm đắm vào tình yêu. Nam ca sĩ "bỏ ngoài tai" khi bạn bè góp ý rằng người bạn gái hiện tại có thể sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới anh. Trong tin đồn này, danh tính bạn gái của Jinyoung không được tiết lộ.

Mật báo Kbiz: Song Hye Kyo - Hyun Bin kết hôn, 2 gia đình Jisoo - Suho có quan hệ đặc biệt và nhân cách thật của nữ thần - Ảnh 11.
Mật báo Kbiz: Song Hye Kyo - Hyun Bin kết hôn, 2 gia đình Jisoo - Suho có quan hệ đặc biệt và nhân cách thật của nữ thần - Ảnh 12.

Nguồn ảnh: Sưu tầm, ảnh chụp màn hình

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan