• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Mi Vân rạng rỡ đón sinh nhật, hội mê gái giật mình vì không nghĩ cựu hot girl Hà thành đã 32 tuổi rồi đấy!

Trẻ mãi không già là những từ chính xác nhất để dành cho nhan sắc tuổi 32 của Mi Vân.

Nhắc đến dàn hot girl đời đầu lứa cuối 8x - đầu 9x, Mi Vân luôn là cái tên giữ được độ hot nhất định dù không còn hoạt động nghệ thuật. Bởi lẽ bất chấp việc đã trải qua 2 lần sinh nở, danh xưng "người đẹp không tuổi" vẫn được nàng hot girl duy trì xuất sắc. 

Mới đây, Mi Vân tiếp tục chứng minh phong độ nhan sắc bằng những khoảnh khắc mừng sinh nhật. Năm nay đã 32 tuổi nhưng về độ xinh đẹp, quyến rũ, Mi Vân trông chẳng khác nào gái đôi mươi.

Mi Vân rạng rỡ đón sinh nhật, hội mê gái giật mình vì không nghĩ cựu hot girl Hà thành đã 32 tuổi rồi đấy! - Ảnh 1.

Năm nay đã 32 tuổi nhưng Mi Vân vẫn cực kì xinh đẹp, trẻ trung

Kèm theo những bức hình của mình, Mi Vân tâm sự:

"32.

Tháng 9 ập đến cùng tuổi già của tui. Ngày xưa cứ nghĩ ngoài 30 là đã già lắm rồi, bước vào tuổi trung niên rồi. Đến bây giờ mới biết, bao nhiêu tuổi không quan trọng, đẻ mấy lứa rồi cũng không quan trọng, quan trọng là nhìn trông giống bao nhiêu và tâm hồn lúc nào cũng như 18 là okela nhé!

Tuy không còn những sinh nhật mất người say bí tỉ, xoã tung nóc cùng anh em bạn bè. Bù lại tui có 1 em bé xíu coi tui là cả thế giới, em bé lớn coi mẹ là thần tượng, 1 gia đình nhỏ yên ấm, 1 gia đình lớn bao bọc, 1 công việc cũng ổn định hơn các năm khác rất nhiều rồi. Bây giờ chỉ thiếu mỗi tiền thôi chứ không cần gì hơn.

Mừng sinh nhật 20 tuổi cô Mây, năm nay cố gắng làm được nhiều việc hơn, đạt được nhiều thành quả hơn, bớt nhăn nhó cau có quát chồng con hơn và luôn giữ vững tinh thần và tâm hồn của tuổi xì tin".

Các cháu 2k khó mà bì được với tượng đài nhan sắc này đấy nhỉ?

Nếu không theo dõi Mi Vân từ trước thì với những chia sẻ này, hẳn nhiều người cũng hình dung được những gập ghềnh mà cô đã trải qua. Theo chồng bỏ cuộc chơi giữa lúc đang rực rỡ nhất, Mi Vân nhanh chóng bước ra khỏi hôn nhân và vượt qua rất nhiều khó khăn để trở thành mẹ đơn thân, một mình chăm sóc bé Bào Ngư.

Đến 2015, Mi Vân quen và yêu chồng hiện tại. Hot girl Hà thành đã hạ sinh em bé thứ 2 hồi giữa năm 2019 và cùng chồng vun đắp mái ấm nhỏ hạnh phúc

(Ảnh: FB nhân vật)

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan