• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Mới năm ngoái còn thanh lý túi hiệu để làm MV, năm nay Hòa Minzy đã sắm hẳn 3 túi Hermès và loạt 'bé iu' đắt tiền khác

Hòa Minzy giờ “chơi túi” cũng không kém cạnh sao nữ nào.

Còn nhớ vào năm ngoái, Hoà Minzy khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định thanh lý loạt túi hiệu. Khi đó, nữ ca sĩ chia sẻ rằng nhiều lúc mua xong cứ để túi trong hộp, không nhớ lấy ra để dùng, ngẫm nghĩ thấy phí tiền nên không thích đồ hiệu nữa. Nhưng sang đến 2020 thì khán giả liền thấy một Hoà Minzy rất khác, cô tậu về nhiều túi hiệu hơn, đáng nói là trong số đó có tận 3 chiếc túi Hermès xa xỉ. Câu nói "sông có khúc, người có lúc" thực sự đúng với trường hợp của Hoà Minzy.

Mới đây, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp khiến fan chú ý khi khoe dáng điệu đà trước gương. Lý do là vì Hoà rất xinh nhưng đồng thời chiếc túi Hermes cô cầm trên tay cũng khiến chị em khó rời mắt. Được biết, kiểu túi Hermès Birkin màu nâu da bò này vừa "gia nhập" tủ đồ hiệu của Hoà Minzy và có giá khoảng 228 triệu đồng.

Mới năm ngoái còn thanh lý túi hiệu để làm MV, năm nay Hòa Minzy đã sắm hẳn 3 túi Hermès và loạt “bé iu” đắt tiền khác - Ảnh 1.

Ngoài túi Hermès màu nâu sờ sờ trước mắt thì fan còn "choáng" nhẹ khi soi đến tủ túi hiệu phía sau. Những thương hiệu túi xách ngoài Hermès ra còn có Chanel, Dior, Burberry, Bottega Veneta

Đầu tháng 8, Hoà Minzy cũng từng thả dáng sành điệu xuống phố. Cô mix đồ theo style đen/trắng kết hợp cùng nhiều món đồ hiệu "chanh sả" như kính mát Chanel, cà vạt Prada, vòng tay Dior và xịn sò hơn phải kể đến chiếc túi Birkin đen này nữa. Giá của em nó dao động khoảng 10.900 USD, khoảng 252 triệu đồng.

Mới năm ngoái còn thanh lý túi hiệu để làm MV, năm nay Hòa Minzy đã sắm hẳn 3 túi Hermès và loạt “bé iu” đắt tiền khác - Ảnh 2.

Chưa hết, trong chuyến đi du lịch Đà Lạt với hội bạn thân, nữ ca sĩ cũng kịp khoe thêm một "em" túi Hermès Kelly màu đỏ nổi bật khác giá khoảng 9.000 USD, khoảng 208 triệu đồng. Như vậy nếu tính sương sương thì tổng số tiền để Hoà Minzy rước 3 chiếc túi Hermes này về đã hơn nửa tỷ đồng.

Mới năm ngoái còn thanh lý túi hiệu để làm MV, năm nay Hòa Minzy đã sắm hẳn 3 túi Hermès và loạt “bé iu” đắt tiền khác - Ảnh 3.

Bên cạnh túi Hermès, Hoà Minzy cũng "chơi" thêm nhiều túi xách hàng hiệu khác. Đơn cử như chiếc túi Lady Dior giá 95 triệu đồng này.

Mới năm ngoái còn thanh lý túi hiệu để làm MV, năm nay Hòa Minzy đã sắm hẳn 3 túi Hermès và loạt “bé iu” đắt tiền khác - Ảnh 4.

Giọng ca 9X còn sở hữu thêm hai mẫu túi Lady Dior khác, một là chiếc túi da bê đen hơn 113 triệu đồng…

Mới năm ngoái còn thanh lý túi hiệu để làm MV, năm nay Hòa Minzy đã sắm hẳn 3 túi Hermès và loạt “bé iu” đắt tiền khác - Ảnh 5.

…và túi Dior màu hồng nude nữ tính giá hơn 106 triệu.

Mới năm ngoái còn thanh lý túi hiệu để làm MV, năm nay Hòa Minzy đã sắm hẳn 3 túi Hermès và loạt “bé iu” đắt tiền khác - Ảnh 6.

Vài tháng trước, Hoà Minzy cũng tậu thêm túi Burberry The Pocket giống Erik, Đức Phúc. Theo đó, mỗi chiếc túi có giá 1.490 USD, khoảng 34,5 triệu đồng.

Mới năm ngoái còn thanh lý túi hiệu để làm MV, năm nay Hòa Minzy đã sắm hẳn 3 túi Hermès và loạt “bé iu” đắt tiền khác - Ảnh 7.

Tính ra, Hoà Minzy cũng "chơi" hàng hiệu không kém cạnh các sao nữ trong showbiz. Chiếc túi Chanel 19 màu đỏ cũng "ngốn" của cô khoảng 122 triệu đồng.

Còn đây là những chiếc túi mà cô từng thanh lý vào giữa năm 2019, bao gồm mẫu túi của các thương hiệu đình đám như Chanel, Gucci, Hermes, Dolce & Gabbana.

Ảnh: Fb Hoà Minzy

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan