• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nam diễn viên Kang Ji Hwan bị nhà đài cấm sóng tạm thời sau khi thừa nhận cáo buộc hiếp dâm tập thể

Vụ việc của Kang Ji Hwan từng gây chấn động vào năm 2019.

Theo một báo cáo vào ngày 5/9, đài KBS đã bổ sung một danh sách những người nổi tiếng bị cấm xuất hiện trên sóng truyền hình. Một số nhân vật bị liệt vào dạng cấm vĩnh viễn gồm có nam diễn viên Jung Suk Won, Kang Sung Uk, Kim Byung Ok, nữ diễn viên Han Ji Sun.

Vài ngôi sao thì được đưa vào danh sách cấm tạm thời của KBS gồm nam diễn viên Kang Ji Hwan và sao truyền hình thực Robert Holley. Hai gương mặt này được bổ sung thêm trong danh sách vào tháng 8.

Nam diễn viên Kang Ji Hwan bị nhà đài cấm sóng tạm thời sau khi thừa nhận cáo buộc hiếp dâm tập thể - Ảnh 1.

Trước đó vào ngày 9/7/2019, nam tài tử Coffee House Kang Ji Hwan bị cảnh sát bắt tại nhà riêng ở Gwangju vì nghi ngờ hiếp dâm và xâm hại tình dục 2 nhân viên nữ (gọi là A & B) cùng công ty khi họ ở trong tình trạng mất ý thức, không còn tỉnh táo.

Tại cơ quan chức năng, diễn viên họ Kang nói anh "không nhớ bất cứ điều gì" vì say quá. Anh cho biết khi mở mắt ra, anh đã thấy mình trong phòng ngủ, cô gái A vẫn đang say ngủ. Khi cảnh sát đến hiện trường, Kang Ji Hwan còn chưa tỉnh hẳn rượu. Tới ngày 15/7, tài tử thừa nhận mọi cáo buộc hiếp dâm, tấn công tình dục phụ nữ.

Nam diễn viên Kang Ji Hwan bị nhà đài cấm sóng tạm thời sau khi thừa nhận cáo buộc hiếp dâm tập thể - Ảnh 3.

Kang Ji Hwan khi ra tòa vào năm 2019

Ảnh: Internet

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan