• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Netizen 'phát sốt' khi Hanbin (Việt Nam) lội ngược dòng #4 tại I-LAND: Tự hào và hồi hộp vì khả năng debut lên cao!

Thứ hạng cao vượt trội của anh chàng Hanbin - thực tập sinh Việt Nam tại show sống còn I-LAND đang khiến cho cộng đồng fan Kpop đứng ngồi không yên.

Mới đây, cộng đồng fan yêu Kpop tại Việt Nam đã không khỏi phấn khích xen lẫn tự hào khi anh chàng Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) - thực tập sinh người Việt Nam đã xuất sắc leo lên top 4 của show sống còn I-LAND do Big Hit Entertainment và CJ E&M trực tiếp tổ chức.

Với số phiếu lượt vote 1.415.420, Hanbin - thực tập sinh Việt Nam đang nằm trong top cao cạnh tranh 1 trong 7 suất debut của boygroup nhà Big Hit. Ngay sau phần công bố thứ hạng, anh chàng còn làm cho người hâm mộ Việt Nam thêm phần tự hào khi chia sẻ lời cảm ơn bằng chính tiếng mẹ đẻ: "Cảm ơn mọi người rất nhiều!".

Hanbin cảm ơn người hâm mộ bằng tiếng Việt đầy tự hào

Ngay sau khi thông tin Hanbin đạt top 4 tại show sống còn I-LAND, các fan Kpop tại Việt Nam như phấn khích hơn bao giờ hết. Bởi trước đó, Hanbin từng khiến khán giả đặt nghi vấn sẽ bị loại sớm nhưng không ngờ thứ hạng công bố đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Với gương mặt được người hâm mộ ưu ái ví von như bước ra từ truyện tranh, cùng giọng hát và khả năng vũ đạo "không phải dạng vừa", Hanbin đã chinh phục cộng đồng fan quốc tế. Cùng với đó là tinh thần support kêu gọi vote của fan Việt cực kì bài bản, quyết chơi "khô máu" khi Việt Nam có đại diện ấn tượng và đang là thí sinh được các giám khảo đánh giá cao, cuối cùng Hanbin đã sở hữu vị trí xứng đáng.

Bên cạnh đó, việc đạt top 4 càng chứng minh cơ hội trở thành thực tập sinh được debut dưới trướng nhà Big Hit đang rất khả thi đối với Hanbin. Ở quê nhà Việt Nam, cộng đồng fan Kpop như được một phen "phát sốt phát rét" khi rất có thể, một chàng trai thực tập sinh người Việt sẽ có suất debut trong một nhóm nhạc Kpop. Không khó để thấy trên mạng xã hội nhiều giờ qua, các fan Kpop đang tạo nên một "cơn bão" để gửi lời chúc mừng Hanbin cũng như mong muốn anh chàng sẽ debut tại Hàn Quốc.

Hàng loạt bình luận của cộng đồng fan Kpop:

Netizen Việt phát sốt vì thứ hạng #4 của Hanbin tại show I-LAND: Từ phấn khích, sướng tê người đến xúc động rơi nước mắt! - Ảnh 3.
Netizen Việt phát sốt vì thứ hạng #4 của Hanbin tại show I-LAND: Từ phấn khích, sướng tê người đến xúc động rơi nước mắt! - Ảnh 4.
Netizen Việt phát sốt vì thứ hạng #4 của Hanbin tại show I-LAND: Từ phấn khích, sướng tê người đến xúc động rơi nước mắt! - Ảnh 5.
Netizen Việt phát sốt vì thứ hạng #4 của Hanbin tại show I-LAND: Từ phấn khích, sướng tê người đến xúc động rơi nước mắt! - Ảnh 6.
Netizen Việt phát sốt vì thứ hạng #4 của Hanbin tại show I-LAND: Từ phấn khích, sướng tê người đến xúc động rơi nước mắt! - Ảnh 7.
Netizen Việt phát sốt vì thứ hạng #4 của Hanbin tại show I-LAND: Từ phấn khích, sướng tê người đến xúc động rơi nước mắt! - Ảnh 8.
Netizen Việt phát sốt vì thứ hạng #4 của Hanbin tại show I-LAND: Từ phấn khích, sướng tê người đến xúc động rơi nước mắt! - Ảnh 9.
Netizen Việt phát sốt vì thứ hạng #4 của Hanbin tại show I-LAND: Từ phấn khích, sướng tê người đến xúc động rơi nước mắt! - Ảnh 10.
Netizen Việt phát sốt vì thứ hạng #4 của Hanbin tại show I-LAND: Từ phấn khích, sướng tê người đến xúc động rơi nước mắt! - Ảnh 11.

Theo dự kiến, I-LAND sẽ tiếp tục phát sóng tập kế tiếp vào ngày 11/9 và các thực tập sinh sẽ tiến vào vòng loại của PD (producer). Sau đó, đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 18/9 để tìm ra 7 thực tập sinh xuất sắc nhất debut trong nhóm nhạc nam Kpop.

Nguồn: YouTube - Ảnh: Chụp màn hình

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan