• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nghi vấn thí sinh visual xinh nhất Sáng Tạo Doanh come out, chi tiết đáng nghi cùng danh tính người yêu còn gây choáng hơn?

Khương Trinh Vũ - thí sinh Sáng Tạo Doanh 2020 gây xôn xao dư luận về những động thái gần đây.

Sự việc nóng nhất trên mọi diễn đàn và MXH Weibo sáng ngày hôm nay chính là việc Khương Trinh Vũ - thí sinh tài năng và sở hữu visual được đánh giá cao tại show Sáng Tạo Doanh 2020 đã đưa ra phản hồi xin lỗi về scandal hẹn hò ngày hôm qua. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết đáng nghi tại tài khoản phụ của cô nàng, khiến dân tình đặt dấu hỏi phải chăng Khương Trinh Vũ ngấm ngầm come out (công khai xu hướng tính dục).

Nghi vấn thí sinh visual xinh nhất Sáng Tạo Doanh come out, chi tiết đáng nghi cùng danh tính người yêu còn gây choáng hơn? - Ảnh 2.

Cụ thể, ngày hôm qua, paparazzi xứ Trung tung loạt ảnh hẹn hò của Khương Trinh Vũ với 1 người đàn ông lạ mặt. Tuy nhiên, đã có rất nhiều netizen nhận xét, chàng trai trong hình lại trông giống như 1 cô nàng tomboy.

Nghi vấn thí sinh visual xinh nhất Sáng Tạo Doanh come out, chi tiết đáng nghi cùng danh tính người yêu còn gây choáng hơn? - Ảnh 3.

Ảnh hẹn hò của Khương Trinh Vũ bị bại lộ. Công ty quản lý cố gắng phủ nhận nhưng bị Cnet tố cao vì có ảnh hôn môi nhau tình cảm, không có lý gì cả hai người chỉ là bạn bè bình thường

Sau đó, tài khoản phụ của Khương Trinh Vũ đã bị "thám tử mạng" tìm ra, và trên Touban đã có 1 chủ đề bàn luận về việc nữ ca sĩ sinh năm 1996 này có những hình ảnh gợi liên tưởng đến chuyện tình yêu đồng giới, ẩn ý cô là người đồng tính.

Nghi vấn thí sinh visual xinh nhất Sáng Tạo Doanh come out, chi tiết đáng nghi cùng danh tính người yêu còn gây choáng hơn? - Ảnh 5.

Cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cắt từ các bộ phim có nội dung về các cặp đôi đồng tính nữ, trong đó có bộ phim nổi tiếng Portrait Of Lady On Fire

Tài khoản này cũng đăng tải vô số tấm hình chụp chung thân thiết đến đáng ngờ của Khương Trinh Vũ với 1 cô bạn tomboy

Nghi vấn thí sinh visual xinh nhất Sáng Tạo Doanh come out, chi tiết đáng nghi cùng danh tính người yêu còn gây choáng hơn? - Ảnh 7.

Khương Trinh Vũ còn gây chú ý với chi tiết chia sẻ bài hát của Hebe (thành viên nhóm nhạc S.H.E). Trong giới giải trí từng có lời đồn nhiều năm rằng Hebe thuộc cộng đồng LGBT

Đáng chú ý nhất, sáng sớm ngày hôm nay, tài khoản phụ của nữ ca sĩ đã đăng 1 tấm hình cùng dòng nhắn: "Tôi xin lỗi. You have my infinite tenderness all my life" (Tạm dịch: Tôi sẽ dành sự dịu dàng vô hạn cho bạn suốt cả cuộc đời này). Đây là câu thoại kinh điển trong bộ phim đề tài đồng tính nữ Blue Is The Warmest Colour.

Trong 1 diễn biến khác, các blogger xứ Trung đã đăng tải thông tin về người mà Khương Trinh Vũ hẹn hò. Nguồn tin cho biết, đây là quản lý của Jackson Wang (Vương Gia Nhĩ) - thành viên của nhóm GOT7. Người này là 1 tomboy sở hữu ngoại hình điển trai, tên là Từ Tân Tuấn.

Nghi vấn thí sinh visual xinh nhất Sáng Tạo Doanh come out, chi tiết đáng nghi cùng danh tính người yêu còn gây choáng hơn? - Ảnh 8.

Nguồn tin cho biết thêm, Khương Trinh Vũ và Từ Tân Tuấn hẹn hò với nhau từ lâu, cặp đôi thậm chí đã sống chung với nhau trước khi Khương Trinh Vũ tham gia Sáng Tạo Doanh, giúp cô có nhiều cơ hội thăng tiến trong showbiz

Nghi vấn thí sinh visual xinh nhất Sáng Tạo Doanh come out, chi tiết đáng nghi cùng danh tính người yêu còn gây choáng hơn? - Ảnh 9.

Hình ảnh hiếm hoi và lộ mặt của Từ Tân Tuấn

Hiện tại, phía Khương Trinh Vũ và Jackson Wang chưa đưa ra phản hồi nào. Nhiều netizen nhận định, scandal này sẽ khiến sự nghiệp nữ ca sĩ trở nên trắc trở, nhất là vào thời điểm mới chân ướt chân ráo vào showbiz và đang nhận được nhiều sự chú ý như hiện nay.

Nguồn: Douban, Weibo

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan