Ngó nghiêng cơ ngơi của hội YouTuber, không phải biệt thự dăm bảy tầng thì cũng penthouse to đùng

Sau nhiều năm lăn lộn trong làng YouTube, hội YouTuber cũng có cơ ngơi khá lắm rồi nè!

Dù chưa có một thống kê hay con số cụ thể nào nhưng thực tế cho thấy YouTuber đang là một công việc đem lại thu nhập khá ổn. Bởi bên cạnh số tiền có được từ lượng xem, phần lớn, nguồn thu của các YouTuber sẽ đến từ quảng cáo cho các nhãn hàng, dự sự kiện,... và riêng streamer còn có cả tiền donate (ủng hộ) từ fan.

Mà thực ra chẳng cần nói đâu xa xôi hay đồn đoán làm gì, một minh chứng rõ nhất cho việc các YouTuber giàu có ra sao chính là nơi ở của họ. Hoá ra nếu chưa phải biệt thự, nhà cao dăm bảy tầng thì họ cũng sở hữu toàn penthouse to đùng vật vã. Nhìn thôi đã thấy choáng váng và ngưỡng mộ rồi nè!

Cách đây không lâu, Độ Mixi đã gây xôn xao làng YouTube nói riêng và cả cộng đồng mạng nói chung với căn biệt thự 7 tầng, có thang máy riêng và nội thất cực kì hiện đại.

Ngó nghiêng cơ ngơi của hội YouTuber, không phải biệt thự dăm bảy tầng thì cũng penthouse to đùng - Ảnh 1.

Độ Mixi cũng cho biết ngoài các khu vực sinh hoạt chung như phòng khách, bếp, sân thượng,... mỗi tầng sẽ là một không gian riêng dành cho từng thành viên trong gia đình. Ngoài vợ chồng và 2 con, Độ cũng tiết lộ sẽ đón mẹ và em gái về ở chung trong căn nhà này.


Không lựa chọn nhà đất như người bạn thân, Xemesis lại tậu căn hộ cao cấp ở toà nhà cao chọc trời - Vinhomes Landmark 81. Đến đây thì không cần phải giới thiệu nhiều về view thành phố từ căn hộ của Xemesis rồi nhỉ?

Ngó nghiêng cơ ngơi của hội YouTuber, không phải biệt thự dăm bảy tầng thì cũng penthouse to đùng - Ảnh 5.

Được biết căn hộ của Xemesis có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách - bếp, 1 phòng stream cùng với 1 tủ đựng giày và 1 tủ đựng rượu siêu to.


Không chỉ gây choáng váng với toà lâu đài của bố mẹ mình, Cris Phan và Mai Quỳnh Anh cũng đã có nhà riêng để dọn về ở sau khi kết hôn.


Căn hộ của vợ chồng Cris không quá cầu kì, có phong cách đơn giản, hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng.


Nổi bần bật cả một con đường chính là căn nhà 4 tầng của vlogger Nguyễn Thành Nam (NTN). Buổi tối khi được lên đèn, trông căn nhà còn hoành tráng hơn nữa.


Theo chia sẻ trên vlog, NTN cho biết đây là căn nhà do tự tay mình thiết kế từ A - Z, có pha một chút phong cách kiến trúc "hoàng gia" nhưng nội thất cũng không kém phần hiện đại.


Anh em Tam Mao TV cũng từng gây bất ngờ khi khoe biệt phủ rộng 800m2 tại Ba Vì.

Ngó nghiêng cơ ngơi của hội YouTuber, không phải biệt thự dăm bảy tầng thì cũng penthouse to đùng - Ảnh 17.

Căn nhà của 2 anh em lấy màu trắng làm chủ đạo, nội thất được trang trị hiện đại, sang trọng. Đặc biệt là khu bếp với đầy đủ tiện nghi từ lò nướng đến lò vi sóng, bếp từ,... tia qua cũng thấy giá trị không tầm thường.


Mẹ con bà Tân Vlog và Hưng Vlog cũng sở hữu một căn nhà 3 tầng bề thế ở Bắc Giang. Cơ ngơi này được mẹ con bà Tân xây từ năm 2009, mỗi năm lại hoàn thiện một hạng mục để được như hiện tại.

Ngó nghiêng cơ ngơi của hội YouTuber, không phải biệt thự dăm bảy tầng thì cũng penthouse to đùng - Ảnh 21.

Căn nhà có diện tích khá lớn, lấy tone màu trắng làm chủ đạo nên lại càng rộng rãi. Hiện tại, mẹ con bà Tân cũng chưa đầu tư được nhiều đồ đạc tiện nghi cho căn nhà.


Vợ chồng Giang Ơi - Anh Bạn Thân cũng hạnh phúc khoe căn penthouse mới tậu cách đây không lâu. Căn nhà được mua thô hoàn toàn và đang ở trong quá trình hoàn thiện, thiết kế nội thất.

Ngó nghiêng cơ ngơi của hội YouTuber, không phải biệt thự dăm bảy tầng thì cũng penthouse to đùng - Ảnh 25.

Đúng như phong cách vốn có, căn nhà của vợ chồng Giang Ơi khá tối giản với tone màu trắng, nâu và xám.


Hiện tại Giang Ơi đã giới thiệu chi tiết bản thiết kế 3D của căn nhà mới này, các khu vực phòng khách, bếp, phòng ngủ,... đều được phân chia và sắp đặt rõ ràng.


Gần như cùng thời gian mua nhà và cùng tiến độ thi công với Giang Ơi, Dino Vũ cũng lựa chọn cho mình một căn penthouse hoành tráng.

Ngó nghiêng cơ ngơi của hội YouTuber, không phải biệt thự dăm bảy tầng thì cũng penthouse to đùng - Ảnh 31.

Bản thiết kế 3D đã được hoàn thiện và Dino Vũ cũng đang rất háo hức chờ đến ngày bản vẽ thành thực tế rồi nè!

(Ảnh: Tổng hợp)

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan