• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ngọc Thảo up ảnh couple hậu tin đồn hẹn hò Soobin Hoàng Sơn, icon nói lên mối quan hệ thật sự

Sau tin đồn hẹn hò khiến dân mạng chao đảo, mới đây Ngọc Thảo đã không ngại up story chúc mừng sinh nhật Soobin Hoàng Sơn.

Mấy ngày gần đây, hẳn dân tình cũng nghe lao xao tin đồn hẹn hò của Ngọc Thảo và Soobin Hoàng Sơn. Tuy nhiên trước những nghi vấn này, nhân vật chính Ngọc Thảo cùng hội bạn thân đình đám đã lên tiếng phủ nhận. Ngọc Thảo còn khẳng định giữa mình và nam ca sĩ Phía Sau Một Cô Gái chỉ là mối quan hệ bạn bè, không còn gì hơn.

Và mới đây, nhân dịp sinh nhật "bạn trai tin đồn" vừa tậu, Ngọc Thảo đã đăng tải một bức hình chụp chung kèm caption đơn giản: "Happy birthday! @soobin.hoangson" (Chúc mừng sinh nhật).

Ngọc Thảo up ảnh couple hậu tin đồn hẹn hò Soobin Hoàng Sơn, icon nói lên mối quan hệ thật sự - Ảnh 1.

Story chúc mừng sinh nhật Soobin Hoàng Sơn của Ngọc Thảo (Ảnh chụp màn hình)

Trong ảnh Ngọc Thảo và Soobin mặc đồ "tone sur tone" đúng kiểu couple, tạo dáng selfie khá tình tứ. Thế nhưng cũng không khó để nhận thấy đây là hình ảnh được cắt ra khi đang đóng MV hoặc quảng cáo nào đó, đính kèm loạt icon dở khóc dở cười như thay lời muốn nói cho tin đồn hẹn hò của cặp đôi mới đây.

Nhưng nói gì thì nói, trông Ngọc Thảo và Soobin Hoàng Sơn cũng đẹp đôi đấy chứ nhỉ? Nếu thành đôi thật chắc dân tình sẽ nhiệt tình chúc mừng lắm đây.

Trước đó, lý giải về chuyện đi du lịch riêng và những bằng chứng hẹn hò mà dân mạng đưa ra, Ngọc Thảo cho biết: "Bộ mình với Soobin giống một đôi lắm hả? Đứa nào độc thân đi chơi cùng cả nhóm là đang hẹn hò sao? Mình đi chơi công khai, up ầm ầm chứ có giấu gì đâu...".

Ngọc Thảo up ảnh couple hậu tin đồn hẹn hò Soobin Hoàng Sơn, icon nói lên mối quan hệ thật sự - Ảnh 2.
Ngọc Thảo up ảnh couple hậu tin đồn hẹn hò Soobin Hoàng Sơn, icon nói lên mối quan hệ thật sự - Ảnh 3.

Những hình ảnh khiến dân mạng cho rằng Soobin Hoàng Sơn và Ngọc Thảo đang hẹn hò

Ngọc Thảo up ảnh couple hậu tin đồn hẹn hò Soobin Hoàng Sơn, icon nói lên mối quan hệ thật sự - Ảnh 4.

Tuy nhiên cả 2 chỉ là chơi chung nhóm bạn mà thôi

(Ảnh: Tổng hợp)

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan