• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ngọc Trinh khoe clip shopping 2 tỷ rưỡi, choáng nhất món quà 'ngốn' mất 1,8 tỷ mừng 5 triệu follower Instagram

Màn "chốt đơn" đi vào lòng người của Ngọc Trinh khiến fan choáng nhẹ.

Nổi tiếng về độ chịu chơi và chịu chi ít sao Việt nào sánh bằng, Ngọc Trinh 5 lần 7 lượt khiến fan mắt chữ "O", miệng chữ "A" bởi những màn "vứt tiền qua cửa sổ" trở thành thương hiệu.

Trong một video mới đây, cô nàng tiếp tục gây bất ngờ khi mua sắm thả phanh với số tiền lên đến 2 tỷ rưỡi trước lúc mở tiệc ăn mừng Instagram cá nhân đạt 5 triệu người theo dõi. Choáng nhất là khi Ngọc Trinh "rinh" về cho mình một chiếc đồng hồ hàng hiệu trị giá 1 tỷ 830 triệu đồng, tương đương giá một chiếc xe Mercedes.

Clip: Ngọc Trinh "chốt đơn" đồng hồ trị giá gần 2 tỷ

Được biết cô nàng đã "tăm tia" chiếc đồng hồ sang chảnh này từ lâu. Giá thành đắt đỏ của chiếc đồng hồ là do các viên kim cương tuy sắp xếp ngẫu nhiên nhưng vô cùng cầu kỳ, đòi hỏi tay nghề cao. Ban đầu cũng có chút đắn đo nhưng sau cùng người đẹp quyết định "rước" ngay "em" đồng hồ này về.

Ngọc Trinh khoe clip mua sắm hết 2 tỷ, nhưng choáng nhất là  món quà tự thưởng dịp đạt 5 triệu followers Instagram đã ngốn mất 1 tỷ 8 - Ảnh 3.
Ngọc Trinh khoe clip mua sắm hết 2 tỷ, nhưng choáng nhất là  món quà tự thưởng dịp đạt 5 triệu followers Instagram đã ngốn mất 1 tỷ 8 - Ảnh 4.

Ngọc Trinh gây bất ngờ khi công khai chi phí cho buổi mua sắm

Ngọc Trinh khoe clip mua sắm hết 2 tỷ, nhưng choáng nhất là  món quà tự thưởng dịp đạt 5 triệu followers Instagram đã ngốn mất 1 tỷ 8 - Ảnh 5.

Cô nàng không tiếc tiền cho những món hàng hiệu có giá trị cao

Ngọc Trinh khoe clip mua sắm hết 2 tỷ, nhưng choáng nhất là  món quà tự thưởng dịp đạt 5 triệu followers Instagram đã ngốn mất 1 tỷ 8 - Ảnh 6.
Ngọc Trinh khoe clip mua sắm hết 2 tỷ, nhưng choáng nhất là  món quà tự thưởng dịp đạt 5 triệu followers Instagram đã ngốn mất 1 tỷ 8 - Ảnh 7.
Ngọc Trinh khoe clip mua sắm hết 2 tỷ, nhưng choáng nhất là  món quà tự thưởng dịp đạt 5 triệu followers Instagram đã ngốn mất 1 tỷ 8 - Ảnh 8.
Ngọc Trinh khoe clip mua sắm hết 2 tỷ, nhưng choáng nhất là  món quà tự thưởng dịp đạt 5 triệu followers Instagram đã ngốn mất 1 tỷ 8 - Ảnh 9.

Nguồn: Ảnh sưu tầm + Clip nhân vật

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan