• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nhà SM giờ 'cuồng' Việt Nam quá rồi: Đưa cả công thức nấu ăn bằng tiếng Việt vào show, idol phải tự mò mẫm để hiểu cách làm

SM dạo này hướng về Việt Nam quá, fan chưa quen!

Liên tục có những hành động thể hiện tình cảm dành cho Việt Nam trong thời gian gần đây, SM Entertainment đang khiến fan sướng rơn. Từ mở SMTOWN ở Sài Gòn cho đến gửi idol trả lời phỏng vấn, tạo ưu đãi cho fan Việt…, không chỉ thế, sự để tâm còn thể hiện ở những yếu tố nhỏ hơn như việc đưa món ăn Việt vào show của idol nhà SM. Mới đây, một chương trình trên YouTube của WayV (nhóm nam idol thuộc quản lý của SM Entertainment) còn xuất hiện phần thi nấu ăn có món bún bò xào, công thức còn được in bằng tiếng Việt hẳn hoi.

Nhà SM giờ “cuồng” Việt Nam quá rồi: Đưa cả công thức nấu ăn bằng tiếng Việt vào show, idol phải tự mò mẫm để hiểu cách làm - Ảnh 1.

Tập mới nhất của Enjoy The Challenge! - show thử thách của WayV trên YouTube xuất hiện món bún bò xào, chữ Việt được ghi chuẩn chính tả luôn.

Trong tập này, hai thành viên Ten và Yangyang của WayV đã bốc trúng món bún bò xào và phải thực hiện trong vòng 30 phút. Bún bò xào khiến các idol cảm thấy khá hào hứng, dễ làm vì hầu như không phải nấu quá nhiều. Thực tế, cách gọi bún bò xào của Hàn Quốc giống món bún trộn kiểu Nam Bộ của Việt Nam hơn.

Nhà SM giờ “cuồng” Việt Nam quá rồi: Đưa cả công thức nấu ăn bằng tiếng Việt vào show, idol phải tự mò mẫm để hiểu cách làm - Ảnh 2.

Điều gây bất ngờ nhất là staff của SM đã in công thức toàn bộ bằng tiếng Việt khiến các chàng trai hoang mang nhẹ. Nhưng các chàng trai cũng nhanh chóng nhìn hình để đoán cách làm.

Ten và Yangyang khá thích thú vì món bún bò xào có công thức dễ làm, chỉ gồm rau củ chần sơ với bún.

Ít ra staff cũng đã chuẩn bị sẵn các nguyên liệu, giờ chỉ cần chế biến và làm sốt thôi.

Nhà SM giờ “cuồng” Việt Nam quá rồi: Đưa cả công thức nấu ăn bằng tiếng Việt vào show, idol phải tự mò mẫm để hiểu cách làm - Ảnh 5.

Mọi thứ khá ổn cho đến bước làm sốt. Công thức vẫn là tiếng Việt 100% nên các chàng trai phải... đoán mò.

Nhà SM giờ “cuồng” Việt Nam quá rồi: Đưa cả công thức nấu ăn bằng tiếng Việt vào show, idol phải tự mò mẫm để hiểu cách làm - Ảnh 6.

Kết quả là cay quá không ăn nổi.

Nhà SM giờ “cuồng” Việt Nam quá rồi: Đưa cả công thức nấu ăn bằng tiếng Việt vào show, idol phải tự mò mẫm để hiểu cách làm - Ảnh 7.

Ten và Yangyang phải nhờ trợ giúp để làm nước sốt. Khi có công thức đúng là dễ dàng ngay, còn sử dụng cả hãng nước mắm Việt Nam đây nè.

Nhà SM giờ “cuồng” Việt Nam quá rồi: Đưa cả công thức nấu ăn bằng tiếng Việt vào show, idol phải tự mò mẫm để hiểu cách làm - Ảnh 8.

Sau một hồi vất vả, thành quả cuối cùng đây. Trông rất ổn đó chứ!

Dưới phần bình luận của video, rất nhiều fan Việt vào bày tỏ sự thích thú với “đãi ngộ” lần này của SM:

- “Thấy tiếng Việt trên show idol kìa các mẹ ơi”.

- “SM như này tôi không quen, không quen!!”.

- “Thấy cả chai nước mắm là muốn khóc rồi đó cả nhà”.

- “Dù không giống bất kỳ tô bún bò nào em đã ăn nhưng vẫn rất vui”.

Sao SM Ent cứ tung chiêu để “lấy lòng” fan Việt thế này, sắp tới còn gì nữa đây?!

Nguồn: YouTube WayV

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan