• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nhận thấy thí sinh nhí có cảm xúc bất ổn, Trấn Thành nhanh chóng xử lý đầy nhạy bén

Chi tiết trong chương trình Siêu Tài Năng Nhí xoay quanh giám khảo Trấn Thành và bé Trọng Huy nay mới được hé lộ.

Siêu Tài Năng Nhí là show truyền hình đang thu hút sự chú ý của khán giả cả nước không chỉ bởi sự góp mặt của bộ đôi giám khảo Trấn Thành - Hari Won mà còn vì sự đáng yêu, giỏi giang của các cô bé, cậu bé từ khắp mọi miền tổ quốc.

Một đoạn clip không lên sóng truyền hình mới được tung ra trên YouTube đã cho thấy những khoảnh khắc vô cùng xúc động của giám khảo Trấn Thành và cậu bé Trọng Huy - chàng thủ khoa karate 8 tuổi.

Siêu Tài Năng Nhí: Trấn Thành tìm hiểu tâm lý thí sinh nhí

Đến với võ thuật và luyện khúc côn nhị từ năm 6 tuổi, tài năng của Trọng Huy không chỉ do năng khiếu mà còn là sự rèn luyện kỷ luật, vất vả. Những lúc rảnh rỗi, em thường được bố đưa đến công viên để tập côn và biểu diễn cho mọi người cùng xem. Tại Siêu Tài Năng Nhí, Trọng Huy nhỏ bé khiến người lớn phải ngước nhìn vì những động tác múa khúc côn nhị mạnh mẽ và dứt khoát. Thậm chí, cậu bé hạt tiêu này còn hướng dẫn ngược lại cho hai giám khảo Trấn Thành – Hari Won cách múa khúc côn nhị.

Nhận thấy thí sinh nhí có cảm xúc bất ổn, Trấn Thành nhanh chóng xử lý đầy nhạy bén - Ảnh 2.

Qua phần trình diễn của Trọng Huy, ông xã Hari Won nhận thấy Trọng Huy là một bé trai đang dồn nén nhiều cảm xúc, động viên bé tập nói lên những suy nghĩ của mình. Thế nhưng dù bị gặng hỏi đến đâu, Trọng Huy vẫn rất kiên định, không nói ra vấn đề còn khúc mắc trong lòng về hội bạn thân trước khán giả trường quay.

Giám khảo Trấn Thành cho biết, học võ là để phòng thân, nâng cao sức khoẻ chứ không nên là nơi để trút những nỗi bực dọc, dùng để hoá giải cảm xúc tiêu cực. Do đó, anh mong phụ huynh quan tâm tìm hiểu tâm tư của bé hơn trong thời gian tới. Ngay khoảnh khắc đó, Trọng Huy lại bỗng chạy tới chú Trấn Thành, tháo mic và thì thầm vào tai nam giám khảo điều gì đó. Dường như tài năng 8 tuổi đã tìm thấy được sự tin tưởng và quyết định chia sẻ cảm xúc với nam MC. Hình ảnh này khiến cả khán phòng tan chảy vì quá đáng yêu.

Nhận thấy thí sinh nhí có cảm xúc bất ổn, Trấn Thành nhanh chóng xử lý đầy nhạy bén - Ảnh 3.
Nhận thấy thí sinh nhí có cảm xúc bất ổn, Trấn Thành nhanh chóng xử lý đầy nhạy bén - Ảnh 4.

Như vậy, Trọng Huy đã giải toả được phần nào cảm xúc còn dồn nén trong lòng

Ảnh: cắt từ video; Video: Madison Media

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan