• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nhật Bản quả là 'xứ sở của sự hoàn hảo': Đến cả cây kem mua trong siêu thị cũng khiến dân mạng Việt thán phục

Muốn biết kem ốc quế của Nhật Bản khác nước ta ra sao, mời bạn xem ngay sản phẩm dưới đây là hiểu!

Ở Nhật Bản, một sản phẩm bán ra không chỉ vì mục đích lợi nhuận của doanh nghiệp, mà hơn hết còn phải hướng đến sự hài lòng từ khách hàng. Đó chính là lý do mà rất nhiều lần cộng đồng mạng được dịp "lác mắt" trước những phiên bản hình minh hoạ đồ ăn và sản phẩm thực tế trùng khớp nhau đến kinh ngạc ở quốc gia này.

Đơn cử chính là một cây kem ốc quế màu xanh đang "gây bão" trên TikTok với hơn 2,2 triệu views, gần 285.000 lượt thả tim và hàng ngàn bình luận xôn xao từ dân mạng.

Chiếc kem ốc quế matcha “cộp mác” Nhật Bản đang gây xôn xao trên TikTok

Thoạt nhìn bề ngoài, sản phẩm này trông đã quá khác biệt so với các loại kem ốc quế thông thường. Nó có một chiếc nắp đậy bằng nhựa để bảo vệ phần kem. Khi ăn, chỉ cần gỡ bỏ nó đi vô cùng tiện lợi.

Tuy nhiên, chi tiết khiến dân mạng quan tâm hơn cả chính là phần bên trong của cây kem. Sau khi thử cắt đôi nó ra, chàng trai khiến cộng đồng mạng "đổ toàn tập" bởi phần kem đầy ắp tới tận đáy chiếc bánh ốc quế, hầu như chẳng có chỗ cho không khí lọt vào luôn các bạn ạ!

Chàng trai trong đoạn clip này quyết chứng minh cho mọi người thấy: Ở Nhật đến cả cây kem cũng phải hoàn hảo như thế này!

Nhiều cư dân mạng Việt Nam đã để lại bình luận cho rằng đây là điểm khác biệt lớn nhất của sản phẩm đến từ xứ sở mặt trời mọc. Những ai từng ăn rồi chắc cũng biết chẳng bao giờ kem lại được đầy ắp như vậy vì các nhãn hàng luôn có "chiêu trò marketing" riêng để qua mặt người tiêu dùng.

Phần kem màu xanh được lấp đầy trong chiếc bánh hình ốc quế, nhìn thôi đã thấy “đã con mắt”

Được biết, chiếc kem ốc quế này là phiên bản giới hạn mang tên Premium Gold, vừa được 7-Eleven Nhật Bản cho ra mắt vào ngày 11/8 vừa qua. Nó có hương trà xanh (matcha) và được bán với giá 321 yên (khoảng 70.000 đồng).

Nhật Bản quả là “xứ sở của sự hoàn hảo”: Đến cả cây kem mua trong siêu thị cũng khiến dân mạng Việt thán phục - Ảnh 4.

Đây là kem ốc quế phiên bản giới hạn được bán bởi 7-Eleven Nhật Bản, có giá khoảng 70k

Nhật Bản quả là “xứ sở của sự hoàn hảo”: Đến cả cây kem mua trong siêu thị cũng khiến dân mạng Việt thán phục - Ảnh 5.

Với mức giá không phải là rẻ này, đổi lại bạn sẽ được phần kem đầy ắp bên trong!

Nguồn: @nuko_games, Gigazine

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan