• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Như chưa hề có cuộc chia ly: Bella follow lại Karik sau loạt ồn ào, có động thái mới ngay dưới tin nghi vấn chia tay

Động thái của bạn gái Karik đang thu hút đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ.

Cách đây vài tiếng, Bella đã thu hút đông đảo sự chú ý khi chia sẻ story đẩy ẩn ý, đồng thời xóa hết ảnh đôi cũng như âm thầm bỏ theo dõi Karik trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, những câu nói như "không muốn làm người lớn", "em chọn hạnh phúc" khi được ai đó khuyên rằng "hãy chấm dứt nó đi" cũng khiến netizen vô cũng hoang mang, không biết liệu có phải Karik và Bella đang gặp trục trặc?

Tuy nhiên, cho đến mới đây, Bella đã theo dõi lại Karik như chưa hề có... cuộc chia ly. Ngoài ra, dân tình còn phát hiện cô nàng đã để lại bình luận yêu thương dưới những ý kiến bình phẩm rôm rả về nhan sắc của mình ở bài đăng về tin chia tay. Có thể nói, động thái của cô đã khiến người hâm mộ cảm thấy yên lòng phần nào bởi có vẻ Bella đã vượt qua được những khó khăn, sóng gió khi phải yêu người nổi tiếng cũng như ngầm chứng minh mối quan hệ với Karik vẫn ngọt ngào và không hề chia tay như nhiều lời đồn đoán.

Như chưa hề có cuộc chia ly: Bella follow lại Karik sau loạt ồn ào, có động thái mới ngay dưới tin nghi vấn chia tay - Ảnh 2.

Bella đã theo dõi lại Karik trên trang cá nhân

Như chưa hề có cuộc chia ly: Bella follow lại Karik sau loạt ồn ào, có động thái mới ngay dưới tin nghi vấn chia tay - Ảnh 3.

Dưới những ý kiến trái chiều nhan sắc của mình, Bella cũng để lại bình luận yêu thương. Đáng nói đây lại là bình luận ở dưới tin tức nghi vấn chia tay

Như chưa hề có cuộc chia ly: Bella follow lại Karik sau loạt ồn ào, có động thái mới ngay dưới tin nghi vấn chia tay - Ảnh 4.

Trước đó, động thái lạ của Bella vào sáng nay từng làm dấy lên tin đồn rạn nứt với Karik

Như chưa hề có cuộc chia ly: Bella follow lại Karik sau loạt ồn ào, có động thái mới ngay dưới tin nghi vấn chia tay - Ảnh 5.

Cô nàng còn hủy theo dõi bạn trai trên trang cá nhân

Như chưa hề có cuộc chia ly: Bella follow lại Karik sau loạt ồn ào, có động thái mới ngay dưới tin nghi vấn chia tay - Ảnh 6.

Có vẻ như sau hàng loạt sóng gió, Bella và Karik cuối cùng vẫn chọn ở bên nhau

Ảnh: Instagram nhân vật

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan