• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Như người khổng lồ trong Kpop, thế nhưng nam idol quyền lực lại gây sốc khi tiết lộ lượng cơm ăn ít đến xót xa mỗi ngày

Chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt đã khiến nam idol đình đám mất đi thói quen ăn uống như người bình thường.

Chanyeol là "người khổng lồ" trong EXO và có thể nói là trong cả cộng đồng thần tượng Kpop. Nam idol cao đến 1m85 và sở hữu body 6 múi lực lưỡng. Thế nhưng, anh chàng đã khiến fan sốc nặng khi tiết lộ lượng thức ăn mỗi ngày ít đến bất ngờ so với vóc dáng cao lớn đó.

Mới đây, Chanyeol đã chia sẻ với fan rằng đây mới là lần thứ 2 anh ăn nửa bát cơm trong đời. Lần đầu tiên ăn tới nửa bát cơm của Chanyeol là vào năm ngoái, khi nam idol đi ăn thịt nướng với thành viên cùng nhóm Kai. Kai đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy Chanyeol lần đầu tiên ăn nhiều cơm đến thế.

Như người khổng lồ trong Kpop, thế nhưng nam idol quyền lực lại gây sốc khi tiết lộ lượng cơm ăn ít đến xót xa mỗi ngày - Ảnh 2.

Nam idol còn khiến fan sốc nặng khi tiết lộ khi là thực tập sinh, thậm chí anh chỉ được phép ăn 1/4 bát cơm mỗi ngày, lâu dần tạo thành thói quen khiến không còn muốn ăn nhiều cơm nữa. Chia sẻ này của Chanyeol khiến nhiều fan xót xa vì không thể ngờ anh chàng phải ăn uống kiêng khem kỹ đến vậy.

Body 6 múi lực lưỡng của Chanyeol hiện tại là kết quả của quá trình tập luyện và ăn kiêng nghiêm ngặt, khiến anh chàng mất đi thói quen ăn uống như người bình thường

Áp lực giữ ngoại hình đẹp luôn đè nặng lên các idol, chính vì vậy họ luôn phải ăn kiêng nghiêm ngặt, tập luyện điên cuồng để giữ dáng. Mặc dù Chanyeol giờ đây nổi tiếng là mỹ nam 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn, thế nhưng vì phải ăn kiêng khắc nghiệt, nam idol đã mất đi thói quen ăn uống như người bình thường.

Nguồn: Facebook, Twitter

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan