• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Những điều đáng chờ đợi khi Cúp Quốc gia trở lại: SVĐ mở cửa đón khán giả, hàng thủ Hà Nội FC ra sao khi mất cả Văn Hậu?

Vào ngày mai (11/9), bóng đá Việt Nam sẽ chính thức trở lại với những trận đấu thuộc tứ kết Cúp Quốc gia 2020. Rất nhiều điều đáng chờ đợi ở phía trước, trong đó, việc các khán giả được phép đến sân cổ vũ có lẽ là tín hiệu đáng mừng nhất.

SVĐ đầu tiên đón khán giả sau khi dịch bệnh được kiểm soát

Ngay trước ngày Cúp Quốc gia trở lại, Bà Rịa Vũng Tàu đã thông báo tin vui khi mở cửa đón 5000 khán giả đến sân (khoảng 3/4 sức chứa của sân). Đây là một tín hiệu rất vui đối với bóng đá Việt Nam nói chung và toàn xã hội nói riêng. Việc một sự kiện đông người được phép diễn ra là minh chứng cho thấy chúng ta đã vượt qua đại dịch một lần nữa. Đặc biệt hơn, các khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến dàn tuyển thủ đắt giá của CLB TP HCM như Công Phượng, Tiến Dũng, Huy Toàn... chơi bóng.

Trận đấu giữa Bà Rịa - Vũng Tàu và CLB TPHCM sẽ diễn ra lúc 17h ngày 12/9 tới.

Những điều đáng chờ đợi khi Cúp Quốc gia trở lại: SVĐ mở cửa đón khán giả, hàng thủ Hà Nội FC ra sao khi mất cả Văn Hậu?  - Ảnh 1.

SVĐ Bà Rịa Vũng Tàu luôn đón lượng khán giả đông đảo vào cuối tuần (Ảnh: BRVT)

Hà Nội FC sẽ vượt khó thế nào khi cả Văn Hậu và các ngoại binh vắng mặt?

Văn Hậu chấn thương và phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Đây chẳng khác nào đòn trời giáng vào tham vọng của Hà Nội FC ở mùa giải 2020. Cầu thủ sinh năm 1999 trở lại từ SC Heerenveen và được coi như một bản hợp đồng mới chất lượng, bổ sung cho hàng thủ vốn đã có quá nhiều bất ổn của Hà Nội FC thời gian vừa qua. Thế nhưng, kế hoạch của HLV Chu Đình Nghiêm lại tiếp tục đổ bể.

Bên cạnh đó, việc không được sử dụng ngoại binh theo quy định đặc biệt tại Cúp Quốc gia cũng khiến sức mạnh tấn công của đại diện thủ đô giảm sút. Hàng thủ chắp vá, hàng công vắng sao ngoại, nhà đương kim vô địch sẽ vượt khó ra sao? Câu trả lời sẽ có sau trận đấu diễn ra vào lúc 19h15 tối 11/9.

Những điều đáng chờ đợi khi Cúp Quốc gia trở lại: SVĐ mở cửa đón khán giả, hàng thủ Hà Nội FC ra sao khi mất cả Văn Hậu?  - Ảnh 2.

Văn Hậu bất ngờ nghỉ dài ngày vì chấn thương phức tạp (Ảnh: Hiếu Lương)

Màn trình diễn của Quế Ngọc Hải sau hàng loạt lùm xùm

Trong thời gian qua, Quế Ngọc Hải bất ngờ trở thành nhân vật được bàn tán nhiều sau lùm xùm liên quan đến quảng cáo có sử dụng hình ảnh của đội tuyển. Sau đó, anh chàng này lại "đen đủi" khi nhận nhiều lời bình luận không hay về hình ảnh đứng ngâm đá trong một chiếc thùng giống... thùng rác. CLB Viettel sau đó thậm chí còn làm hẳn một video nói về cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho việc hồi phục của các cầu thủ sau buổi tập với ngầm ý giải thích cho hành động của Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng.

Bỏ lại sau lưng những lời bàn tán, liệu Quế Ngọc Hải có thể chứng minh bản lĩnh trên sân cỏ. Sau 2 trận giao hữu với Hà Nội FC và phải nhận tới 6 bàn thua, phong độ của Ngọc Hải nói riêng và hàng thủ Viettel nói chung đang khiến NHM bất an.

Những điều đáng chờ đợi khi Cúp Quốc gia trở lại: SVĐ mở cửa đón khán giả, hàng thủ Hà Nội FC ra sao khi mất cả Văn Hậu?  - Ảnh 3.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan