• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Những khách sạn nổi tiếng ở Việt Nam có phòng tổng thống gây choáng ngợp, giới siêu giàu có tiền cũng chưa chắc được trải nghiệm

Những căn phòng tổng thống giá cả siêu đắt đỏ này chỉ dành để đón các vị lãnh đạo cấp cao quốc tế mà khách bình thường không thể đặt.

Bên trong mỗi khách sạn sang trọng - thường cỡ 5 sao trở lên - đều có căn phòng mà nghe tên đã thấy quan trọng: Phòng Tổng thống - Presidential Suite. Mục đích chính của những căn phòng này cũng đúng như tên gọi của nó, dùng để đón tiếp tổng thống khi họ ghé thăm.

Những khách sạn nổi tiếng ở Việt Nam có phòng tổng thống gây choáng ngợp, giới siêu giàu có tiền cũng chưa chắc được trải nghiệm - Ảnh 1.

Một điểm chung của những căn phòng này là chúng thường rất rộng, khoảng trên 200m vuông. Bên trong có từ 2 đến 3 phòng ngủ, có nhà bếp, quầy mini bar, khu ăn uống riêng đầy sang trọng và ấm cúng. Nội thất thì đương nhiên - đẹp một cách tinh tế, hoặc lộng lẫy như một cung điện. Những trang thiết bị cơ bản của một khách sạn như điều hòa, TV, tủ lạnh thì không thể thiếu. Bên cạnh đó, "thượng đế" ở phòng tổng thống sẽ được phục vụ 24/24, bữa sáng bưng tận giường.

Sang chảnh là vậy nên muốn trở thành "tổng thống" một đêm cũng không rẻ. Tùy theo mức độ sang trọng của khách sạn, bạn sẽ phải tốn từ vài ngàn đến hàng chục ngàn USD/đêm. Tóm lại, hoặc là tổng thống đi công vụ, hoặc bạn phải là một đại gia đi shopping không cần nhìn giá mới đủ khả năng chi trả cho căn phòng này. Thậm chí ở Việt Nam, có những khách sạn mà dù bạn có trả bao nhiêu tiền cũng không thể đặt dịch vụ trải nghiệm.

Phòng tổng thống khách sạn The Reverie Saigon – 340 triệu đồng/đêm (chưa bao gồm VAT)

The Reverie Saigon hiện tại đang là một trong những khách sạn 5 sao xa hoa bậc nhất Việt Nam. Nơi đây cũng vừa trở thành thành viên mới nhất của Leading Hotels of the World (tổ chức các Khách sạn Hàng đầu Thế giới). Và lẽ hiển nhiên, căn phòng The Reverie Suite - phòng VIP nhất của khách sạn cũng trở thành căn phòng mơ ước của hàng triệu du khách.

Những khách sạn nổi tiếng ở Việt Nam có phòng tổng thống gây choáng ngợp, giới siêu giàu có tiền cũng chưa chắc được trải nghiệm - Ảnh 2.

Căn phòng đắt giá nhất Việt Nam này có tên The Reverie Suite. Phòng có diện tích rộng đến 313m vuông, gồm có 2 phòng ngủ, một phòng ăn, một phòng khách và một phòng làm việc riêng. Hầu hết nội thất trong phòng đều được chế tác từ những vật liệu xa xỉ như vàng, cẩm thạch, đá quý... theo phong cách quý tộc. Căn phòng tổng thống này được phục vụ 24/24 bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Trải nghiệm tại đây, các vị thượng khách sẽ được quyền yêu cầu bất kỳ đầu bếp nào của khách sạn phục vụ món ăn theo khẩu vị và sở thích riêng.

Những khách sạn nổi tiếng ở Việt Nam có phòng tổng thống gây choáng ngợp, giới siêu giàu có tiền cũng chưa chắc được trải nghiệm - Ảnh 3.

Giá một đêm mà du khách phải trả lên tới hơn 15.000 đô la Mỹ (khoảng gần 340 triệu đồng, chưa bao gồm VAT). Đây cũng là căn phòng tổng thống duy nhất ở Việt Nam mở bán công khai cho khách du lịch mong muốn được trải nghiệm.

Địa chỉ: 22 - 36 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng tổng thống thuộc FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort

Nằm trên tầng 19 của FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort, President Suite có tổng cộng 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm. Với diện tích lên tới 1.000m vuông, phòng tổng thống tại đây  vượt xa diện tích nhiều phòng President Suite đẳng cấp tại Việt Nam, thông thường chỉ tầm khoảng 200 - 400m vuông.

Những khách sạn nổi tiếng ở Việt Nam có phòng tổng thống gây choáng ngợp, giới siêu giàu có tiền cũng chưa chắc được trải nghiệm - Ảnh 4.

Không gian nội thất của căn phòng Tổng thống được sử dụng các chất liệu quý như gỗ, đá hoa cương để tăng tính thẩm mỹ. Bên cạnh tiện nghi nội khu ấn tượng, các bậc thượng khách của phòng Tổng Thống còn được trải nghiệm toàn bộ tiện ích hiện đại của quần thể FLC Hạ Long bao gồm: bể bơi vô cực, sân golf 18 lỗ hiện đại nhất Việt Nam, trung tâm hội nghị quốc tế với sức chứa 1.500 chỗ, hệ thống nhà hàng - bar và club-house sôi động…

Những khách sạn nổi tiếng ở Việt Nam có phòng tổng thống gây choáng ngợp, giới siêu giàu có tiền cũng chưa chắc được trải nghiệm - Ảnh 5.

Đặc biệt, căn phòng President Suite là sự lựa chọn hoàn hảo cho những vị khách có mong muốn ngắm vịnh Hạ Long dưới góc nhìn 360 độ. Tuy nhiên, căn phòng này cũng hiện đang không mở bán công khai, chỉ dành cho những "vị khách" đặc biệt ghé thăm.

Địa chỉ: Cột 3 - Cột 8, Phường Hồng Hà, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Phòng tổng thống khách sạn JW Marriott Hà Nội – trên 7.000 USD ~ 170 triệu/đêm

Khách sạn JW Marriott vốn đã quá nổi tiếng khi từng vinh dự đón tiếp cựu tổng thống Mỹ Barack Obama trong chuyến công du năm 2016 và Donald Trump vào năm 2019. Căn phòng Tổng Thống tại Marriott Hà Nội nằm ở cuối hành lang tầng 5 và có tổng diện tích lên đến 320m vuông.

Những khách sạn nổi tiếng ở Việt Nam có phòng tổng thống gây choáng ngợp, giới siêu giàu có tiền cũng chưa chắc được trải nghiệm - Ảnh 6.

Nơi đây có tất cả 8 gian phòng riêng biệt, 3 tivi lớn cùng hệ thống âm thanh hiện đại. Riêng phòng khách đã chiếm trọn gần một nửa tổng diện tích sử dụng chung. Những món đồ decor trong phòng thường mang đậm dấu ấn của văn hóa truyền thống Việt Nam với 3 gam màu chủ đạo là trắng, đen và nâu đỏ sang trọng. Với mức giá được giới thiệu là không dưới 7.000 USD mỗi đêm, J.W Marriott hiện là khách sạn có giá phòng Tổng thống cao nhất Hà Nội.

Những khách sạn nổi tiếng ở Việt Nam có phòng tổng thống gây choáng ngợp, giới siêu giàu có tiền cũng chưa chắc được trải nghiệm - Ảnh 7.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn gọi phòng Presidential Suite tại JW Marriot là "căn phòng có tiền cũng không mua được" bởi nơi đây chỉ phục vụ riêng cho các khách VIP, các nguyên thủ quốc gia và không bán đêm nghỉ công khai.

Địa chỉ: Số 8, phố Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Phòng tổng thống Khách sạn Sheraton Hanoi

Vào tháng 11/2006, khi đến Việt Nam tham dự hội nghị APEC, tổng thống George W. Bush đã được đón tiếp tại khách sạn Sheraton Hà Nội. Phòng Tổng thống ở khách sạn Sheraton Hanoi có diện tích gần 200m vuông với những tiện nghi đắt tiền, hiện đại cùng lối kiến trúc pha trộn hài hòa giữa văn hoá Đông - Tây mang lại không gian thoáng, cửa kính lớn giúp các "thượng khách" dễ dàng chiêm ngưỡng quan cảnh Hồ Tây.

Những khách sạn nổi tiếng ở Việt Nam có phòng tổng thống gây choáng ngợp, giới siêu giàu có tiền cũng chưa chắc được trải nghiệm - Ảnh 8.

Loại phòng này có cung cấp phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc và một phòng nhỏ khác dành cho lực lượng cận vệ, thư ký. Bên phải của phòng khách là phòng ngủ được thông với phòng tắm bao gồm tất cả các thiết bị hiện đại và mới nhất hiện nay.

Những khách sạn nổi tiếng ở Việt Nam có phòng tổng thống gây choáng ngợp, giới siêu giàu có tiền cũng chưa chắc được trải nghiệm - Ảnh 9.

Tuy nhiên, cũng như hai khách sạn kể trên, phòng Tổng thống ở Sheraton cũng không mở bán rộng rãi công khai cho du khách muốn trải nghiệm không gian sống sang chảnh và có 1-0-2 này.

Địa chỉ: K5 Nghi Tàm, 11 Đường Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Phòng tổng thống khách sạn Daewoo

Daewoo Hotel là nơi được Tổng Thống Bill Clinton lựa chọn dừng chân khi ông đến thăm Việt Nam vào năm 2000. Nơi ông ở, cũng là nơi từng đón tiếp hơn 70 nguyên thủ, chính khách đến từ nhiều quốc gia trên thế giới là căn phòng Royal Suite (Phòng Tổng Thống) sang trọng bậc nhất của khách sạn.

Những khách sạn nổi tiếng ở Việt Nam có phòng tổng thống gây choáng ngợp, giới siêu giàu có tiền cũng chưa chắc được trải nghiệm - Ảnh 10.

Căn phòng này rộng 288m vuông bao gồm 2 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, phòng tắm và phòng thay đồ riêng với nhiều tủ quần áo. Riêng đối với phòng khách thứ hai còn là nơi có thể tận dụng để làm phòng họp hay phòng ăn cho 8 đến 10 người. Đặc biệt, phòng bếp tại đây vẫn còn sử dụng bếp điện dây may-so, công nghệ từ những năm 1990 mang đến trải nghiệm mới lạ cho khách lưu trú.

Những khách sạn nổi tiếng ở Việt Nam có phòng tổng thống gây choáng ngợp, giới siêu giàu có tiền cũng chưa chắc được trải nghiệm - Ảnh 11.

Hiện tại, phòng Tổng thống tại khách sạn Daewoo cũng không mở bán công khai, chỉ dành để phục vụ cho những chuyến công tác của các nguyên thủ ngoại quốc tới Việt Nam.

Địa chỉ: 360 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan