• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Những sản phẩm biến tấu độc lạ khiến bạn không khỏi trầm trồ trước sự sáng tạo vô bờ bến của người Nhật

Có lẽ bạn sẽ nghĩ mình đang là người "tối cổ" mất, nếu cập nhật danh sách sản phẩm mới lạ ngay dưới đây.

1. Khăn tắm hình tảo bẹ Kombu: 392.000 đồng/chiếc

Bạn nghĩ sao về một chiếc khăn tắm màu xanh lá bồng bềnh trên mặt nước trong bồn tắm của bạn như chiếc tảo bẹ đang "dập dềnh" ngoài đại dương.

Chiếc khăn ướt này có thể giặt và sấy khô, tái sử dụng nhiều lần. Chính vì thế, bạn có thể tận hưởng cảm giác và hương vị biển ngay trong chính phòng tắm của gia đình.

2. Vải bọc xe ô tô hình miếng thịt bò Kobe

Một sáng tạo mới mẻ tới từ những nhà sản xuất. Nếu bạn đã từng thấy nữ ca si Lady Gaga mặc bộ quần áo được làm từ miếng thịt bò tươi lên thảm đỏ thì cũng không quá bất ngờ nếu thấy người ta sáng chế ra vải bọc xe ô tô hình miếng thịt bò Kobe đâu nhỉ.

Sản phẩm với đầy đủ chức năng của chiếc vải bọc xe ô tô loại thông thường. Nhưng các họa tiết hình thịt tươi sống bên trên có thể khiến nhiều người cảm thấy hơi gợn người đấy. Tuy nhiên, nếu đã là sáng tạo, rất nhiều người cũng muốn thử trải nghiệm sản phẩm độc lạ này.

3. Băng dán cá nhân hình lá tía tô

Bạn không nghe nhầm đâu. Chiếc băng dán cá nhân dành cho các vết thương hoặc chảy máu nhỏ ở tay sẽ được dán lại với hình dáng của một chiếc lá tía tô. Nếu bạn là fan của loại rau gia vị này thì sản phẩm băng dán cá nhân mới mẻ này đích thị là dành riêng cho bạn rồi.

Phần lá xanh tạo hình giống hệt lá tía tô ở bên ngoài. Bên trong là lớp băng dán màu trắng như loại truyền thống vẫn thường được sử dụng. Sản phẩm mang tới sự sáng tạo, giúp bạn thoải mái và bớt cảm giác đau đớn hơn với những vết thương gặp phải.

4. Cốc uống nước hình củ khoai

Nếu bạn đang nhàm chán với chiếc cốc của uống nước của mình có thể tìm kiếm sự mới mẻ bằng một sản phẩm cốc uống nước nóng hình củ khoai lang vàng ruộm vỏ tím ngay dưới đây.

Tạo hình xiêu vẹo đúng như củ khoai lang, chiếc cốc có phần thân đựng được nước nóng lên tới 100 độ C. Dung tích chiếc cốc đựng không quá lớn nhưng thích hợp để bạn "đổi gió" trong tiết trời thu mát mẻ rồi.

5. Keo dán hình củ khoai

Đừng bất ngờ với sản phẩm này nếu bạn nghe về nó. Chiếc keo dán sách, giấy, vở và văn phòng phẩm có thể sáng tạo bằng hình củ khoai như thế này.

Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng lưu ý "nhẹ" tới người tiêu dùng là không nên cho trẻ nhỏ sử dụng. Bởi chúng có thể nhầm lẫn đây là đồ ăn và đưa và miệng thưởng thức mất.

6. Giẻ lau sàn hình vỏ chuối

Đây không phải là vỏ chuối thật nhé. Chỉ là một chiếc giẻ lau sàn biến tấu giống hệt mà thôi. Với suy nghĩ nếu nhìn thấy vỏ chuối, bạn sẽ sợ bị trượt ngã ở trên sàn. Vì vậy tay bạn sẽ nhanh chóng muốn dọn dẹp nó ngay lập tức.

Từ ý tưởng này, chiếc vỏ chuối được ứng dụng trong việc trở thành chiếc giẻ lau sàn đặc biệt. Bạn có thể dùng nó để làm sạch sàn nhà khách, cầu thang, phòng bếp, phòng ngủ bất cứ lúc nào. Nó cũng có thể tái sử dụng nhiều lần nữa.

7. Thanh dấu trang hình quả cà chua bị dập

Từ giờ bạn có thể nhớ ngay lập tức, thậm chí là hoảng hồn tìm trang đã đánh thanh dấu vì hình ảnh quả cà chua bị dập quá ám ảnh này.

Lý ý tưởng từ sự thích sạch sẽ của mọi người, sản phẩm thanh dấu trang hình quả cà chua bị dập có thể khiến bất cứ ai phải giật mình và phát hiện ngay lập tức trang sách đang đánh dấu. Hiệu quả thật bất ngờ phải không.

8. USB hình hạt ngô

Đến đây chắc có lẽ bạn đã bớt "shock nhiệt" hơn với những sáng tạo vô bờ bến của nhà sản xuất rồi nhỉ. Chiếc USB hình hạt ngô này có thể là một phát minh dễ thương để bạn kéo lại chút cảm xúc.

Với thiết kế hình hạt bắp vàng ươm ngon miệng, chiếc USB giúp bạn tiết kiệm diện tích lại decor không gian nhỏ xinh một cách khéo léo đấy.

9. Combo áo phông 7 ngày hình giá đỗ

Bạn không lầm đâu, sản phẩm áo phông đặc biệt này có thể khiến bạn cạn lời ngay lập tức. Với lý do giúp người dùng bớt thời gian phải lựa chọn áo mặc mỗi ngày khiến rắc rối và ảnh hưởng tới công việc, sản phẩm này không chỉ giúp bạn mang tới sự chú ý đồng thời giải phóng khỏi công việc lựa chọn quần áo tốn thời gian.

Một đặc điểm của combo áo phông này là 7 sản phẩm được đánh số thứ tự theo ngày trong tuần. Các họa tiết mô tả sự phát triển của giá đỗ.

Mô tả sản phẩm.

Combo sản phẩm áo phông 7 ngày hình giá đỗ sẽ được bán dưới dạng gói 7 chiếc để người dùng có thể trải nghiệm sự phát triển của cọng giá đỗ bằng cách mặc nó mỗi ngày. Thật đặc biệt và cũng thật độc lạ nhỉ.

Bảy chiếc áo phông tương đương với 7 ngày trong tuần và 1 chu trình minh họa sự phát triển của giá đỗ.

Hiện tại, mới chỉ có sản phẩm khăn tắm hình tảo bẹ Kombu được bán trên thị trường, các sản phẩm còn lại đang trong giai đoạn giới thiệu và chưa mở bán ra thị trường.

Theo Japankuru, sohu, supermarketkakamu

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan