• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nổi đoá vì bị 'gà cưng' bí ẩn huỷ kết bạn, Vu Chính triệu hồi thẳng tên cô nàng Triệu Lộ Tư?

"Ông hoàng drama" Vu Chính lại tiếp tục khiến dân tình dậy sóng khi nhắc đến "thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư trong drama mới nhất của mình.

    Vừa "im hơi lặng tiếng" được chưa lâu thì "thánh chúa drama" làng phim Hoa ngữ Vu Chính lại tiếp tục gây chuyện ồn ào khi đăng tải một dòng trạng thái dài ngoằn ngầm chỉ trích ai đó.

    Nổi đoá vì bị gà cưng bí ẩn huỷ kết bạn, Vu Chính triệu hồi thẳng tên cô nàng Triệu Lộ Tư? - Ảnh 1.

    Vu Chính tiếp tục gây chuyện bằng một loạt cập nhật mới trên mạng xã hội

    Cụ thể, Vu Chính đã đăng "tút" bày tỏ thái độ bực tức khi bị một nữ diễn viên mới nổi... huỷ kết bạn trên mạng xã hội. "Cha đẻ" Diên Hi Công Lược đã thẳng thắn phê bình thái độ vô tâm đến mức "cạn tàu ráo máng" của cô nàng ẩn danh này. Trước kia, ông là người đã nâng đỡ cô với những dự án đầu tiên, để rồi giờ lại bị "gà cưng" phũ sạch sẽ mọi quan hệ bằng động thái đau lòng nhất là huỷ kết bạn.

    Nổi đoá vì bị gà cưng bí ẩn huỷ kết bạn, Vu Chính triệu hồi thẳng tên cô nàng Triệu Lộ Tư? - Ảnh 2.

    "Có một nữ diễn viên, khi còn là tân binh thì tôi đã giới thiệu cho cô ấy bộ phim đầu tay, một cơ hội đầu tiên. Khi nhìn ra vấn đề của cô ấy, tôi cũng chỉ cô ấy ngay rằng không nên cứ ở trong vùng an toàn, phải dũng cảm đột phá. Sau đó tôi cũng vui khi nhìn thấy cô ấy hot lên nhưng rồi cũng không có liên hệ gì với nhau, không thích khi nghệ sĩ nổi thì làm phiền họ. Sau đó cũng nghe được cô ấy đổi ekip, để rồi hôm nay khi tôi có việc tìm cô ấy thì phát hiện cô ấy đã xóa kết bạn tôi rồi. Trời ơi! 'Ăn cháo đá bát' thì cũng phải có chút EQ chứ? Có cần phải mau lẹ như vậy không? Hơn nữa giữa chúng ta đã từng xảy ra chuyện gì đâu. Cô đã nổi tới mức có thể giũ sạch quan hệ với tất cả mọi người rồi à? Đúng là tự cho mình là đúng, ngày mai cho cô lên hotsearch ngồi chơi!" - Vu Chính

    Sau khi "xả giận" trên Weibo của mình thì Vu Chính còn rất có tâm bình luận cắt nghĩa một số câu ở bên dưới. Đặc biệt, ông lại nhắc đến nữ diễn viên đang lên Triệu Lộ Tư với từ khoá gây tranh cãi là "kiểu nửa nổi nửa không".

    Nổi đoá vì bị gà cưng bí ẩn huỷ kết bạn, Vu Chính triệu hồi thẳng tên cô nàng Triệu Lộ Tư? - Ảnh 3.

    "Không cần đoán mò, thông thường 'dân tai to mặt lớn' đều có EQ cao. Kiểu tôi đang nói là kiểu “nửa nổi nửa không” cơ, chẳng hạn như nữ chính ngày nay… Triệu Lộ Tư" - Vu Chính nhắc ngay tên Triệu Lộ Tư ở bình luận của mình

    Màn "khuấy đảo" mạng xã hội vừa qua của Vu Chính đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ. Đa phần khán giả đều cảm thấy tức cười hơn là giận dữ trước hành động của vị đạo diễn vì bỗng dưng phẫn nộ chỉ vì ai đó "bái bai" trên mạng xã hội. Mặt khác, vì bị khủng bố do nhắc đến "thánh nữ xuyên không", Vu Chính lại tiếp tục đăng dòng trạng thái mới để đính chính về mối quan hệ giữa ông và Triệu Lộ Tư.

    Nổi đoá vì bị gà cưng bí ẩn huỷ kết bạn, Vu Chính triệu hồi thẳng tên cô nàng Triệu Lộ Tư? - Ảnh 4.

    "Ăn không nói có, sao có nhiều blog đang đồn thổi nhảm nhí quá sức! Làm sao đây @Triệu Lộ Tư?" (Chú thích: "YXH" là thuật ngữ chỉ blogger/ quản lý blog ở Trung Quốc)

    Fan cũng nhanh chóng truy ra Triệu Lộ Tư trước kia từng góp mặt trong Phượng Tù Hoàng của Vu Chính, đóng cặp với Tống Uy Long đang siêu hot gần đây. Đây cũng là vai diễn đầu tiên của cô nàng ở Cbiz. Vì thế, dân tình càng ngày càng "rối não" loạt hành vi tự "phốt" rồi tự đính chính của Vu Chính. Chẳng biết thời gian qua ông đang ám chỉ ai, liệu có phải Triệu Lộ Tư thật không hay là một nữ diễn viên nào khác. Và nếu thật sự là Triệu Lộ Tư thì vì sao Vu Chính lại có thể thản nhiên "tag" tên cô nàng vào và tỏ ra thân thiết như không có gì như vậy.

    Nổi đoá vì bị gà cưng bí ẩn huỷ kết bạn, Vu Chính triệu hồi thẳng tên cô nàng Triệu Lộ Tư? - Ảnh 5.

    Dân mạng ngao ngán vì quá quen trước độ "drama" của Vu Chính (Ảnh chụp màn hình)

    Nổi đoá vì bị gà cưng bí ẩn huỷ kết bạn, Vu Chính triệu hồi thẳng tên cô nàng Triệu Lộ Tư? - Ảnh 6.

    Thương nhất vẫn là Triệu Lộ Tư tự dưng bị nhắc đến (Ảnh chụp màn hình)

    Nổi đoá vì bị gà cưng bí ẩn huỷ kết bạn, Vu Chính triệu hồi thẳng tên cô nàng Triệu Lộ Tư? - Ảnh 7.

    (Ảnh chụp màn hình)

    Nổi đoá vì bị gà cưng bí ẩn huỷ kết bạn, Vu Chính triệu hồi thẳng tên cô nàng Triệu Lộ Tư? - Ảnh 8.

    Một fan phân tích "thuyết âm mưu" của Vu Chính và cho rằng ông và Triệu Lộ Tư đang tạo "nhiệt" để đánh bóng tên tuổi trở lại (Ảnh chụp màn hình)

    Nổi đoá vì bị gà cưng bí ẩn huỷ kết bạn, Vu Chính triệu hồi thẳng tên cô nàng Triệu Lộ Tư? - Ảnh 9.

    Triệu Lộ Tư bắt đầu nghiệp diễn với Phượng Tù Hoàng của Vu Chính

    Đây không phải là lần đầu tiên Vu Chính "hô mưa gọi bão" trên mạng xã hội với những câu chuyện rất đỗi "trời ơi". Đồng thời, cũng khá tội nghiệp vì Triệu Lộ Tư đang "nằm không cũng trúng đạn". Sắp tới, cô nàng chuẩn bị tái xuất và "thoát xác" với tựa phim hài - lãng mạn Em Thích Anh (Dating in the Kitchen) đóng cặp với Lâm Vũ Thân, vì thế hãy cùng mong mọi lùm xùm vừa qua sẽ không ảnh hưởng quá lớn đến tiến độ của bộ phim nào!

    Nguồn ảnh: Tổng hợp từ Weibo, Facebook

    Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

    Tin liên quan