• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

NTN và Tam Mao: 2 'thế lực' YouTube bất chấp 'gạch đá' để kiếm tiền tỷ, sắm Mẹc, xây nhà to nhất vùng

Nhờ sự nổi tiếng và cả tai tiếng, những YouTuber này đã kiếm được tiền, từ đó xây nhà, sắm xe.

NTN và Tam Mao là hai chủ channel nổi tiếng lẫn tai tiếng trên YouTube. Cả hai từng bị ném đá vì "làm trò" câu view hoặc có những phát ngôn phản cảm. Dù từng gây ra không ít những ồn ào, tranh cãi song không thể phủ nhận, NTN và Tam Mao đều đã gây dựng được một "cơ ngơi" hoành tráng trên YouTube và cả ở ngoài đời. Sau nhiều năm làm vlog, họ đã tậu được nhà riêng. Riêng NTN còn sắm được cả xế hộp và xe motor đắt tiền.

Thử đặt lên bàn cân so sánh 2 "thế lực" triệu view trên YouTube này nhé!

NTN tên thật là Nguyễn Thành Nam, sinh năm 1994 đến từ Thái Bình. Anh chàng là gương mặt quen thuộc trong cộng đồng game Đột kích Việt Nam nhưng chỉ bắt đầu nổi tiếng khi quay sang làm vlog từ năm 2014.

NTN và Tam Mao: 2 thế lực YouTube bất chấp gạch đá để kiếm tiền tỷ, sắm Mẹc, xây nhà to nhất vùng - Ảnh 1.

Tam Mao TV có 2 thành viên là Mao huynh và Mao đệ . Trong khi Mao đệ đã 20 tuổi nhưng vẫn sở hữu ngoại hình như trẻ con, chỉ biết quanh quẩn chăn bò ở quê thì Mao huynh là sinh viên tốt nghiệp đại học nhưng thất nghiệp. Cả hai đã cùng hợp sức làm YouTube từ năm 2015 và có được thành công ngoài mong đợi.

NTN và Tam Mao: 2 thế lực YouTube bất chấp gạch đá để kiếm tiền tỷ, sắm Mẹc, xây nhà to nhất vùng - Ảnh 3.

Mao Huynh (tên thật: Lê Mạnh Cường, sinh năm 1991) và Mao đệ (tên thật: Nguyễn Văn Dũng, sinh năm 2000)


Hiện tại, NTN sở hữu 4 kênh YouTube là "NTN Vlogs" (8,8 triệu subs), "Funny Game" (1,51 triệu subs), "Skill Perfect"  (1,72)  triệu subs. Riêng kênh NTN Vlogs  đã có hơn 1,9 tỷ lượt xem - một con số rất khủng. Theo một số thống kê, ước tính NTN có thể thu về khoảng từ hơn 71.000 USD - 1,1 triệu USD/năm (khoảng 1,7 tỷ đồng - 26 tỷ đồng).

NTN và Tam Mao: 2 thế lực YouTube bất chấp gạch đá để kiếm tiền tỷ, sắm Mẹc, xây nhà to nhất vùng - Ảnh 5.

Không hề kém cạnh, anh em Tam Mao sở hữu 5 kênh là "Ẩm thực Tam Mao" (3,42 triệu subs), "Tam Mao TV" (1,79 triệu subs) và 3 kênh nhỏ khác. Tổng view trên các video của kênh Ẩm thực Tam Mao đạt hơn 1 tỷ lượt xem. Theo Socialable, Ẩm thực Tam Mao có thể đạt doanh thu từ 15.000 - 240.000USD/tháng (khoảng 350 triệu - 5,6 tỷ đồng).

NTN và Tam Mao: 2 thế lực YouTube bất chấp gạch đá để kiếm tiền tỷ, sắm Mẹc, xây nhà to nhất vùng - Ảnh 7.

NTN được biết đến với những series "Thử lòng người lạ". Tiếp sau đó là một loạt những thử thách như thử lòng người khi gặp cướp, va chạm giao thông, thiếu tiền về quê... Nội dung vui nhộn và hơi "lầy" với những pha "troll bá đạo".

NTN và Tam Mao: 2 thế lực YouTube bất chấp gạch đá để kiếm tiền tỷ, sắm Mẹc, xây nhà to nhất vùng - Ảnh 9.

NTN cũng được xem là YouTuber bị ném đá nhiều nhất Việt Nam. Sau khi bị ném đá vì vlog “Thả 100 cái dao trên cao xuống”, NTN đã đăng 1 vlog với tiêu đề "Xóa Kênh NTN (Delete channel)" thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên sau đó, anh chàng bất ngờ cười cợt cho biết "nói được không làm được" ở cuối video rồi vẫn tiếp tục ra vlog bình thường. 

NTN và Tam Mao: 2 thế lực YouTube bất chấp gạch đá để kiếm tiền tỷ, sắm Mẹc, xây nhà to nhất vùng - Ảnh 11.

Nhiều lần khác, TN cũng thông báo không làm YouTube nữa nhưng sau đó lại ra clip như chẳng có gì


Anh em Tam Mao thực hiện các clip ẩm thực theo phong cách chân quê, dân dã kèm theo những pha tấu hài gợi nhiều kí ức tuổi thơ. Họ ghi điểm nhờ sự đơn sơ, giản dị nhưng cũng rất chân thật, gần gũi. 

NTN và Tam Mao: 2 thế lực YouTube bất chấp gạch đá để kiếm tiền tỷ, sắm Mẹc, xây nhà to nhất vùng - Ảnh 13.

Anh em Tam Mao cũng từng vướng phải lùm xùm bị nghi là vô tư giết thịt một loại chim quý có trong sách đỏ. 

NTN và Tam Mao: 2 thế lực YouTube bất chấp gạch đá để kiếm tiền tỷ, sắm Mẹc, xây nhà to nhất vùng - Ảnh 15.

Ngoài ra, họ cũng bị đặt nghi vấn "làm màu" để kéo subs từ kênh chính sang các kênh phụ, cố tình dựng chuyện bị khoá comment để thu hút sự chú ý, hút subs sang phát triển kênh mới


Mới đây, NTN đã khiến dân tình trầm trồ với màn khoe nhà 4 tầng rất hoành tráng. Anh chàng đã đập căn nhà cũ tồi tàn vì nhiều đợt mưa bão. Ngoài ra, NTN cũng đã sắm được xế hộp Mercedes và xe Ducati sau nhiều năm cày cuốc.


Năm 2019, Mao Ca cũng đã hé lộ một số hình ảnh về căn biệt phủ rộng 800m2 ở quê nhà của mình. Căn nhà lấy màu trắng làm chủ đạo, nội thất được trang trị hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó, Mao Đệ cũng có một trang trại gà rộng lớn và đang trong quá trình xây căn biệt thự của mình.

Ảnh: YouTube NV

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan