• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

'Nữ thần mặt mộc' của Hoa hậu Việt Nam: Giấu bố mẹ nộp đơn ứng tuyển, nổi rần rần trên mạng người thân mới biết

Huỳnh Nguyễn Mai Phương được đánh giá là ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu với khuôn mặt xinh đẹp và chiều cao 1m70.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương là "ngựa chiến" mới gia nhập đường đua đến ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam (HHVN). Ngay khi BTC hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Mai Phương trên fanpage, cô nàng đã được mệnh danh là "nữ thần mặt mộc". Gái xinh tại cuộc thi chắc chắn không thiếu nhưng sở hữu mặt mộc cực phẩm như Mai Phương thì chắc chắn là "của hiếm" đấy!

Cô nàng được mệnh danh là nữ thần mặt mộc

Hình ảnh của cô nàng trên fanpage Hoa Hậu Việt Nam

Được biết, Mai Phương sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng 82-63-92. Ngoài lợi thế về ngoại hình, Mai Phương cũng sở hữu thành tích học tập khá tốt. Cô nàng  từng giành được giải Nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tiếng Anh năm 2016, giải Ba học sinh giỏi Tiếng Anh cấp tỉnh 2017 và nhiều lần nhận học bổng của trường. Gái xinh cũng từng đăng quang ngôi vị hoa khôi ĐH Đồng Nai năm 2018 nên được đánh giá là một đối thủ vô cùng nặng kí!

Nữ thần mặt mộc của Hoa hậu Việt Nam: Giấu bố mẹ nộp đơn ứng tuyển, nổi rần rần trên mạng người thân mới biết - Ảnh 3.

Khuôn mặt với những đường nét rất đi vào lòng người

Liên hệ với Mai Phương, cô nàng cho biết mình rất bất ngờ khi nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Năm nay các thí sinh đều sở hữu ngoại hình nổi bật cùng tài năng và tri thức nên Mai Phương không tránh khỏi có chút lo lắng. Tuy vậy, cô nàng vẫn tích cực tập luyện để giữ gìn vóc dáng cũng như học tập thêm những kĩ năng cần thiết để chuẩn bị cho cuộc thi. 

Ngoài ra, Mai Phương cũng không muốn đề cập đến việc mình từng là Hoa khôi của trường ĐH Đồng Nai vì: "Đến với cuộc thi này mình muốn có một khởi đầu mới. Mình muốn mọi người sẽ nhìn nhận Phương bằng chính thực lực chứ không qua bất kì một danh hiệu nào trước đó". 

Vì muốn âm thầm làm mọi việc và tập trung đi đến kết quả cuối cùng nên Mai Phương không chia sẻ với gia đình và bạn bè về dự định thi HHVN. Gần đây thì mọi người xung quanh mới biết đến và ai cũng một lòng ủng hộ cô nàng.

Nữ thần mặt mộc của Hoa hậu Việt Nam: Giấu bố mẹ nộp đơn ứng tuyển, nổi rần rần trên mạng người thân mới biết - Ảnh 4.

Khi đi thi, Mai Phương không kì vọng sẽ bước đến ngôi vị cao nhất mà chỉ mong chiến thắng được chính bản thân mình. "Mình luôn sống cho hiện tại và cố gắng vì tương lai. Có một điều mình không bao giờ làm đó là tự gây áp lực cho bản thân bằng cách chắn chắc một việc vượt ngoài tầm kiểm soát của. Trong một cuộc thi hoặc bất cứ việc gì mình đều tâm niệm rằng nếu muốn bước đi thật vững, thì phải tin vào đôi chân của mình. Nên thay vì nói hoặc đoán trước điều gì, mình sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa và chiến thắng bản thân mình trước tiên" - Cô nàng này chia sẻ.

Được biết, điều khiến Mai Phương tự tin nhất về bản thân chính là đôi mắt. "Mắt mình bị cận thị và mình đã có nhiều năm đeo kính xong mắt vẫn rất sáng, đó là điều rất may mắn. Vì đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên mình hi vọng có thể dùng nó để lan toả nhiều nguồn năng lượng tích cực hơn cả lời nói".

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Mai Phương:

Nữ thần mặt mộc của Hoa hậu Việt Nam: Giấu bố mẹ nộp đơn ứng tuyển, nổi rần rần trên mạng người thân mới biết - Ảnh 5.

Cô nàng sở hữu chiều cao 1m70

Nữ thần mặt mộc của Hoa hậu Việt Nam: Giấu bố mẹ nộp đơn ứng tuyển, nổi rần rần trên mạng người thân mới biết - Ảnh 6.

Khi trang điểm thì rất cuốn hút

Nữ thần mặt mộc của Hoa hậu Việt Nam: Giấu bố mẹ nộp đơn ứng tuyển, nổi rần rần trên mạng người thân mới biết - Ảnh 7.
Nữ thần mặt mộc của Hoa hậu Việt Nam: Giấu bố mẹ nộp đơn ứng tuyển, nổi rần rần trên mạng người thân mới biết - Ảnh 8.

Nhan sắc đầy tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu

Ảnh: Facebook NV

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan