• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phạm Hương làm mẫu tại Mỹ thì 'kỳ' nhưng style 3 năm trước cực sang, đến giờ Hương Giang diện lại y chang vẫn đẹp

Đã 3 năm trôi qua nhưng bộ cánh của Phạm Hương vẫn vô cùng sang chảnh, ưng mắt.

Trong showbiz Việt, Hương Giang vốn luôn nổi bật với gu thời trang đơn giản nhưng tinh tế, sang chảnh. Mới đây khi nhậm chức CEO của một công ty, cô lại ghi điểm với style thanh lịch và quyền lực. Và nhìn bộ cánh của Hương Giang sao cứ thấy quen quen, hóa ra trước đó Phạm Hương cũng từng diện bộ cánh tương tự. Nhưng đáng chú ý là bộ cánh này đã được Phạm Hương diện từ 3 năm trước, đến giờ Hương Giang diện lại mà vẫn sang hết sức.

Dự lễ nhậm chức CEO, Hương Giang ghi điểm sang chảnh tuyệt đối khi diện bộ cánh mang 2 tông đen - trắng tối giản. Việc mix áo blazer với chân váy đen mang đến cho cô hình ảnh vừa sang chảnh lại vừa nữ tính.

Từ 3 năm trước, khi làm HLV của The Look, Phạm Hương cũng từng diện bộ cánh y hệt như vậy. Cũng là áo blazer mix cùng chân váy xếp ly mang 2 tông đen - trắng.

Cùng chọn diện blazer trắng và chân váy xếp ly, đến kiểu tóc của Hương Giang và Phạm Hương cũng na ná nhau. Cả 2 cũng đều diện thêm vòng cổ choker và đi giày cao gót mũi nhọn thanh lịch.

Phạm Hương làm mẫu tại Mỹ thì kỳ nhưng style 3 năm trước cực sang, đến giờ Hương Giang diện lại y chang vẫn đẹp - Ảnh 3.

Cách đây không lâu, bộ ảnh Phạm Hương làm mẫu cho thương hiệu thời trang Trina Turk tại Mỹ được tung ra từng khiến nhiều người bất ngờ. Trong bộ ảnh này, Phạm Hương ăn diện loè loẹt, makeup mộc mạc khác xa với hình ảnh sang chảnh, lộng lẫy khi còn ở Việt Nam cách đây vài năm.

Vậy nhưng khi bộ cánh của Phạm Hương từ 3 năm trước được Hương Giang tái hiện lại thì dân tình mới phải thừa nhận: Giờ hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 "kỳ kỳ" chứ 3 năm trước, style của cô đã sang tuyệt đối; đến giờ Hương Giang diện lại bộ cánh na ná mà vẫn hút mắt vô cùng.

Phạm Hương làm mẫu tại Mỹ thì kỳ nhưng style 3 năm trước cực sang, đến giờ Hương Giang diện lại y chang vẫn đẹp - Ảnh 5.

Thực tế công thức mix áo blazer vốn được khá nhiều người đẹp yêu thích. Đây là công thức lên đồ tối giản nhưng thanh lịch, không lo lỗi mốt. Chẳng thế mà dù là Phạm Hương của 3 năm trước hay Hương Giang của hiện tại thì diện lên đều đẹp cả. Ngoài ra, Khánh Linh cũng từng diện bộ cánh tương tự với các item đến từ nhà mốt Dior.

Phạm Hương làm mẫu tại Mỹ thì kỳ nhưng style 3 năm trước cực sang, đến giờ Hương Giang diện lại y chang vẫn đẹp - Ảnh 6.

Đỗ Mỹ Linh chọn diện bộ cánh mang tông xanh hoàng gia sang trọng.

Phạm Hương làm mẫu tại Mỹ thì kỳ nhưng style 3 năm trước cực sang, đến giờ Hương Giang diện lại y chang vẫn đẹp - Ảnh 7.

HH Lương Thùy Linh cũng ghi điểm tuyệt đối với công thức này, cô mix bộ cánh với giày cao gót ánh kim nổi bật.

Phạm Hương làm mẫu tại Mỹ thì kỳ nhưng style 3 năm trước cực sang, đến giờ Hương Giang diện lại y chang vẫn đẹp - Ảnh 8.

Ảnh: Internet

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan