• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

'Phi công trẻ' của Katie Holmes bị phát hiện ngoại tình đã ngay lập tức 'đá' hôn thê bằng một tin nhắn

Thực chất, "tình trẻ" của Katie Holmes là một kẻ đào hoa và lừa dối.

Gần đây, Katie Holmes được phát hiện có tình mới là một đầu bếp 33 tuổi tên Emilio Vitolo Jr. Hai người liên tục có những khoảnh khắc vô cùng tình tứ, ôm hôn mùi mẫn tại nơi công cộng.

Hôm 8/9 vừa qua, Katie Holmes đã tới nhà hàng Emilio's Ballato thăm người yêu - nơi anh làm đầu bếp và quản lý. Nữ diễn viên ôm chầm lấy người tình khi gặp anh ở ngoài cửa.

Phi công trẻ của Katie Holmes bị phát hiện ngoại tình đã ngay lập tức đá hôn thê bằng một tin nhắn - Ảnh 3.

Tuy nhiên, trang Daily Mail ngày 10/9 cho hay, một nguồn tin tiết lộ rằng, “tình trẻ” của Katie Holmes thực chất là một tên lừa dối. Emilio Vitolo bị tố đã đính hôn với cô gái tên Rachel Emmons nhưng lại nhẫn tâm "đá" vị hôn thê chỉ bằng vài dòng tin nhắn qua điện thoại, sau khi những bức ảnh thân mật giữa anh và Katie Holmes được tung ra.

Phi công trẻ của Katie Holmes bị phát hiện ngoại tình đã ngay lập tức đá hôn thê bằng một tin nhắn - Ảnh 4.

Nguồn tin tiết lộ: "Bản thân Rachel cũng không biết điều gì đang diễn ra khi truyền thông tung ảnh thân mật giữa vị hôn phu và Katie Holmes. Emilio chính là một kẻ lừa dối, mối quan hệ này sẽ không có một cái kết tốt đẹp".

“Tình trẻ” của Katie Holmes cùng vị hôn thê không chỉ sống chung mà còn nuôi một chú cún cưng từ tháng 5/2019. Cặp đôi đã hẹn hò hơn 2 năm, và đính hôn vào năm 2019. Nguồn tin nói thêm: "Emilio và Rachel đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Giờ cô ấy bị ảnh hưởng xấu từ truyền thông và phải chuyển nhà".

Phi công trẻ của Katie Holmes bị phát hiện ngoại tình đã ngay lập tức đá hôn thê bằng một tin nhắn - Ảnh 6.
Phi công trẻ của Katie Holmes bị phát hiện ngoại tình đã ngay lập tức đá hôn thê bằng một tin nhắn - Ảnh 7.

Cho đến thời điểm hiện tại thì cả Katie Holmes lẫn Emilio Vitolo vẫn chưa lên tiếng về thông tin hẹn hò cũng như bê bối trên.

Nguồn: Daily Mail

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan