• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Phó Tổng Ngọc Trinh và CEO Hương Giang rủ nhau đi chụp ảnh đôi: Thần thái ngút ngàn, đau đầu khi chọn ai nhỉnh hơn

Chị em Hương Giang - Ngọc Trinh đang cùng nhau thực hiện bộ ảnh mới sau khi nhậm chức.

Cách đây 1 ngày, Hương Giang khiến công chúng bất ngờ khi chính thức thông báo lên chứng CEO của 1 công ty. Không lâu sau đó, Ngọc Trinh cũng tuyên bố đã đảm nhiệm vai trò mới là Phó tổng Giám đốc. Thông tin cặp đôi chị chị em em đình đám Vbiz lần lượt nhậm chức to khiến khán giả phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Để kỷ niệm cho cột mốc quan trọng này, mới đây nhất, Ngọc Trinh và Hương Giang đã rủ nhau lên đồ cực sang chảnh đi chụp ảnh kỷ niệm. Loạt khoảnh khắc trong buổi chụp hình này được Ngọc Trinh hào hứng đăng tải lên trang cá nhân, thu hút rất nhiều sự chú ý. Trong đoạn video, Ngọc Trinh và Hương Giang đều diện những vest sang chảnh, khoe thần thái đỉnh cao và nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Tất tật yếu tố này đều giúp 2 người đẹp toát lên dáng vẻ quyền lực, doanh nhân thành đạt trong Vbiz. Tuy nhiên, dân tình lại đau đầu vì không thể chọn nổi ai nhỉnh hơn trong cùng khung hình.

Phó Tổng Ngọc Trinh và CEO Hương Giang rủ nhau đi chụp ảnh đôi: Thần thái ngút ngàn, đau đầu khi chọn ai nhỉnh hơn - Ảnh 2.

Ngọc Trinh - Hương Giang rủ nhau lên đồ thanh lịch, khoe thần thái đỉnh cao trong loạt ảnh mới

Phó Tổng Ngọc Trinh và CEO Hương Giang rủ nhau đi chụp ảnh đôi: Thần thái ngút ngàn, đau đầu khi chọn ai nhỉnh hơn - Ảnh 3.

Từ ánh mắt, thần thái đến phong cách, Hương Giang và Ngọc Trinh đều toát lên vẻ quyền lực, đúng chuẩn những doanh nhân thành đạt

Phó Tổng Ngọc Trinh và CEO Hương Giang rủ nhau đi chụp ảnh đôi: Thần thái ngút ngàn, đau đầu khi chọn ai nhỉnh hơn - Ảnh 4.

Ngọc Trinh và Hương Giang luôn đồng hành cùng nhau trong những cột mốc quan trọng

Ảnh: Instagram, Facebook nhân vật

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan