• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Quá yêu Hoàng Cảnh Du, 'bé heo' Quan Hiểu Đồng quyết biến hình thành mỹ nữ trong Alice Ngày Rằm

Alice Ngày Rằm do Quan Hiểu Đồng và Hoàng Cảnh Du đóng chính sẽ ra rạp vào ngày 30/10.

Ngày 7/9, Alice Ngày Rằm của Quan Hiểu ĐồngHoàng Cảnh Du tung trailer mới. Phim cũng xác nhận sẽ ra rạp vào ngày 30/10.

Trailer Alice Ngày Rằm

Alice Ngày Rằm kể về cô nàng có thân hình mũm mĩm tên Lâm Hiểu Hi. Lâm Hiểu Hi thầm thích cậu bạn thanh mai trúc mã Hàn Băng (Hoàng Cảnh Du) nhưng vì mặc cảm ngoại hình nên không dám ngỏ lời. Hiểu Hi đã nỗ lực đủ mọi cách để giảm cân nhưng đều không hiệu quả.

"Cô nàng mũm mĩm" Quan Hiểu Đồng

Nỗ lực giảm cân của cô nàng

Cho đến một ngày, Hiểu Hi uống nhầm một lọ thuốc thần kì, biến cô thành mỹ nữ. Cuộc sống của cô đảo lộn khi bỗng nhiên được nhiều chàng trai để mắt tới, trong đó có cả ngôi sao đình đám Hoàng Khả (Quan Hồng). Nhưng Hàn Băng - người cô yêu có nhận ra tình cảm của cô?

Vịt con hóa thiên nga làm mọi người ngỡ ngàng

Hàn Băng đã biết ghen rồi?

Để hóa thân thành cô nàng "sắc đẹp ngàn cân", Quan Hiểu Đồng đã phải độn silicon và hóa trang thành một người khác hẳn. Alice Ngày Rằm dự kiến sẽ là một dự án đột phá của bạn gái Lộc Hàm. Phim cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Hoàng Cảnh Du một năm sau Thời Khắc Quyết Thắng. Rũ bỏ hình tượng quân nhân quen thuộc, Hoàng Cảnh Du vào vai "chàng crush quốc dân" vừa đẹp trai, tài giỏi lại ân cần, dịu dàng.

Quá yêu Hoàng Cảnh Du, bé heo Quan Hiểu Đồng quyết biến hình thành mỹ nữ trong phim mới - Ảnh 6.

Trước đó, Alice Ngày Rằm vốn được định lịch ra rạp ngày 6/3. Nhưng do tình hình bệnh dịch bên Trung, phim phải tạm hoãn công chiếu. Khán giả Trung Quốc sẽ được ra rạp xem phim vào 30/10 sắp tới.

Nguồn: Weibo

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan