• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Rầm rộ clip thành viên Stray Kids 'phũ' Woojin ở lễ trao giải 2 năm trước, nghi vấn cả nhóm bài xích vì biết trước liên hoàn phốt tình dục

Dân mạng tin rằng Woojin đã là "con sâu làm rầu nồi canh'' trong nội bộ Stray Kids từ lâu.

Cựu thành viên Stray Kids - Woojin đang là cái tên gây bão mạng xã hội vì bị bóc "liên hoàn phốt", từ quấy rối tình dục, bắt cá nhiều tay cho đến chuốc thuốc, cưỡng bức 1 master fansite đến có bầu, lập công ty ma để tẩy trắng. Dù tất cả mới chỉ dừng lại ở nghi vấn và lời tố cáo ẩn danh, nhưng netizen không khỏi nghi ngờ "không có lửa làm sao có khói".

Mới đây, dân mạng đã "đào" lại 1 đoạn clip cũ, trong đó các thành viên Stray Kids bày tỏ thái độ bài xích Woojin. Đoạn clip này không được chú ý khi mới đăng tải, nhưng giờ đây sau loạt phốt nhân cách khó chấp nhận liên quan đến tình dục của Woojin, người hâm mộ mới ngờ ngợ nhận ra dường như Woojin đã có vấn đề với các thành viên Stray Kids từ lâu.

Đoạn clip hé lộ thái độ bài xích của các thành viên Stray Kids đối với Woojin

Cụ thể, sự việc diễn ra vào lễ trao giải Gaon Chart Music Awards 2018, khi nhóm tiến lên sân khấu để nhận giải thưởng. Khi cả nhóm bước đi, Woojin đã kéo tay Hyunjin để đi cùng. Tuy nhiên, thay vì đi theo Woojin, Hyunjin đã kéo I.N lên phía trước đồng thời đẩy mạnh bàn tay Woojin đang giữ tay mình ra. Khi hành động như vậy, gương mặt và thái độ của Hyunjin có vẻ rất giận dữ.

Khi Woojin nắm lấy tay Hyunjin, anh chàng ngay lập tức đã kéo I.N lại...

... và đẩy tay Woojin ra với 1 thái độ bực tức

Sau đó, Woojin cũng nhanh chóng bước về phía bên kia sân khấu thay vì đứng cùng Hyunjin và I.N. Đoạn clip này đã khiến dân mạng đặt ra khá nhiều câu hỏi. Mặc dù không ai có thể khẳng định chắc chắn điều gì đã xảy ra nhưng từ thái độ khó chịu và quyết liệt của Hyunjin, có thể thấy cách cư xử của Woojin có thể là 1 trong những lý do.

Woojin nhanh chóng bước đi, không đứng cùng các thành viên nữa

Trên thực tế, trưởng nhóm Bang Chan từng "bóng gió", ám chỉ Woojin sau khi cựu idol này bị đuổi cổ khỏi nhóm ngay trước thềm comeback: "Tôi biết 1 người đã phải đối diện với hậu quả tồi tệ nhất vì mắc vô số sai lầm, và điều đó ảnh hưởng đến người xung quanh. Nếu bạn đã có lời hứa với nhóm, bạn cần có trách nhiệm và phải thực sự giữ lời. Các fan hiểu tôi đang nói về chuyện gì".

Cùng với tin đồn Woojin thường xuyên đi bar khi còn hoạt động cùng nhóm, vi phạm nội quy của JYP, fan tin rằng từ lâu cả nhóm đã rất khó chịu với sự vô trách nhiệm của Woojin, thậm chí còn biết được phần nào con người thật của anh chàng.

Trưởng nhóm Bang Chan từng "đá xoáy'' Woojin là người vô trách nhiệm

Vào tối hôm qua, sau khi Woojin liên tiếp bị bóc phốt khiến cái tên Stray Kids bị "gọi hồn", thành viên Felix cũng đã đăng tải lên Instagram loạt hình ảnh mới cùng hashtag #stay #believe #IN #straykids #8 (Stay hãy tin tưởng ở Stray Kids - Stay là tên fandom của nhóm). Điều đáng nói, nam idol nhấn mạnh vào con số 8, ám chỉ Stray Kids là nhóm có 8 thành viên và Woojin đã không còn liên quan đến họ. Điều này càng củng cố thêm suy đoán Woojin là ''con sâu là rầu nồi canh'' trong nội bộ Stray Kids từ lâu, cuối cùng đã đi đến bước đường bị công ty đuổi cổ không 1 lời giải thích.

Rầm rộ clip thành viên Stray Kids “phũ” Woojin ở lễ trao giải 2 năm trước, nghi vấn cả nhóm bài xích vì biết trước liên hoàn phốt tình dục - Ảnh 7.

Felix nhấn mạnh Stray Kids chỉ có 8 thành viên, không còn "tình anh em'' gì với Woojin nữa

Nguồn: Koreaboo, Instagram

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan