• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Rầm rộ tin Angelina Jolie tán tỉnh và âm mưu phá hoại gia đình 'Thor' Chris Hemsworth, lịch sử người thứ 3 lặp lại?

Sự việc bắt đầu nhen nhóm từ khi Chris Hemsworth và Angelina Jolie cùng tham gia vào dự án tiếp theo của Marvel.

Tin đồn Angelina Jolie tán tỉnh "Thor" Chris Hemsworth và có "âm mưu" phá hoại cuộc hôn nhân của nam tài tử đình đám Hollywood này rộ lên từ tận năm ngoái. Tuy nhiên, đến nay tin đồn này mới râm ran trở lại và tờ Gossip Cop đã quyết định vào cuộc để làm rõ mọi việc.

Cụ thể theo tờ Life & Style, sự việc bắt đầu nhen nhóm từ khi Chris và Angelina cùng tham gia vào dự án tiếp theo của Marvel. Trong khi Chris Hemsworth tiếp tục với Thor: Love And Thunder thì Jolie lại góp mặt trong siêu phẩm mới The Eternals. Cả hai ngay sau đó đã bén duyên, gây ra "vết nứt" lớn trong cuộc hôn nhân của nam tài tử đình đám với bà xã Elsa Pataky. Thậm chí vợ chồng nhà "Thor" còn cãi nhau nảy lửa. "Angelina đã tận dụng sức hút của bản thân để cướp chồng người ta trước đó rồi", nguồn tin nhận xét khá gắt về nữ minh tinh và mỉa mai chuyện tình gây tranh cãi trước đây của Angelina Jolie - Brad Pitt - Jennifer Aniston.

Chưa hết, nguồn tin này còn khẳng định Chris Hemsworth và vợ chỉ sống với nhau vì con cái. Trên thực tế, Life & Style không dành thái độ tích cực cho Angelina Jolie mà nhắm "mũi dùi" vào nữ minh tinh này với loạt tin đồn thất thiệt về mối quan hệ của cô và các nam tài tử đình đám, kể cả thông tin râm ran cấm con cái gặp Jennifer Aniston. Gossip Cop quyết làm rõ tin đồn này, khẳng định Chris Hemsworth và Angelina Jolie có cuộc sống riêng, không hề liên quan đến nhau chứ chưa nói gì đến chuyện hẹn hò.

Rầm rộ tin Angelina Jolie tán tỉnh và âm mưu phá hoại gia đình Thor Chris Hemsworth, lịch sử người thứ 3 lặp lại? - Ảnh 3.

Nguồn: Gossip Cop

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan