• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Rap Việt: Nhặt khăn trong lúc biểu diễn, 'người quen của Binz' bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp

Hành động thiếu chuyên nghiệp của F đã nhận được những góp ý thẳng thắn từ giám khảo Rhymastic và HLV Wowy trong tập 6 Rap Việt.

Phạm Hoài Thanh (rap name: F) là thí sinh xuất hiện trong tập cuối cùng của vòng Chinh phục tại Rap Việt. Là người đã có cơ hội làm việc cùng các thành viên SpaceSpeakers, đứng trên sân khấu lớn với Binz nên F được 2 Giám khảo và dàn HLV, đặc biệt là Binz kỳ vọng ngay khi lộ diện. Tuy nhiên, phần dự thi của F lại không được đánh giá cao khi có hành động nhặt khăn trong lúc đang trình diễn.

Rap Việt: Nhặt khăn trong lúc biểu diễn, người quen của Binz bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp - Ảnh 1.

Giám khảo Rhymastic và HLV Wowy đều không hài lòng khi F nhặt lại chiếc khăn bị rơi trong lúc đang thực hiện phần dự thi của mình

Rap Việt: Nhặt khăn trong lúc biểu diễn, người quen của Binz bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp - Ảnh 2.

Dù cuối cùng F cũng đã được HLV Wowy đạp ga lựa chọn để không uổng phí tài năng nhưng "lão đại" cũng không quên dành lời góp ý chân thành cho "chiến binh mới" của đội mình: "Trong em có ngọn lửa của người chiến binh nhưng mà mai mốt khăn rớt em diễn xong rồi em lượm lại cũng được không sao".

Rap Việt: Nhặt khăn trong lúc biểu diễn, người quen của Binz bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp - Ảnh 3.

Giám khảo Rhymastic cũng góp ý về hành động thiếu chuyên nghiệp của F: "Ngày hôm nay thật sự Rhymastic không hề đánh giá cao việc khi đang biểu diễn khăn rơi, bạn nhặt khăn và quên cả diễn. Đứng trên sân khấu Rap là để chúng ta truyền tải thông điệp của mình và khi đang truyền tải thông điệp thì không được phép để bất cứ một điều gì khác làm ảnh hưởng điều đấy cả. Hành động hôm nay, anh rất không vừa lòng việc đấy…"

Rap Việt: Nhặt khăn trong lúc biểu diễn, người quen của Binz bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp - Ảnh 4.

Ngay cả MC Trấn Thành cũng tặng F lời khuyên: "Rơi khăn thì nhặt được chứ rơi nhịp là không thể nhặt được đâu em nhé!"

Chắc hẳn sau những góp ý thẳng thắn từ giám khảo, HLV và cả MC, F đã rút ra được bài học kinh nghiệm cho bản thân. Và như mọi người đã nhận xét, F sẽ còn toả sáng hơn nữa trong các vòng thi sau.

Rap Việt: Nhặt khăn trong lúc biểu diễn, người quen của Binz bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp - Ảnh 5.

Ảnh: Cắt từ chương trình, Vie Channel

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan