• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Rich kid đi tựu trường: Diện set đồ vài chục triệu, đi ô tô sang chảnh, học trường bạc tỷ nhìn mà mê

Hội rich kid chưa bao giờ làm cộng đồng mạng ngừng thất vọng vì độ sang chảnh, ngay cả khi tựu trường!

Đến hẹn lại lên, sau một kỳ nghỉ hè được xả hơi sau nguyên 1 năm học tập căng thẳng, những ngày này học sinh cả nước lại nô nức quay lại trường học để bắt đầu năm học mới. Để bắt đầu một năm học thật suôn sẻ, hẳn các teen phải chuẩn bị thật tươm tất mọi thứ từ sách vở, quần áo, đồng phục đến dụng cụ học tập.

Dịp này, ngoài những màn comeback đến trường đơn giản thì dân tình được dịp lóa mắt với phong cách ngày đầu đến lớp của con nhà người ta. Chẳng hạn như anh chàng có tên C. trong clip hơn trăm nghìn view dưới đây. Nhìn vào đoạn tiktok vỏn vẹn 15 giây thôi cũng đủ khiến mọi người choáng ngợp với mức độ sang chảnh của cậu bạn này.

Xem nào, bước đến trường cho ngày đầu học cấp 3, cậu bạn tắm rửa sạch sẽ, đồng phục phẳng phiu, tăng thêm phần thơm tho với ít nước hoa Chanel Bleu De Chanel. Sau đó, anh chàng xỏ ngay đôi giày Rhyton thấp thoáng mùi Gucci không dưới 20 triệu, rồi đeo vội chiêc balo MCM size S mà có giảm giá thì cũng trên 15 củ.

Tựu trường phong cách con nhà người ta (Nguồn: Tiktok nhân vật)

Chuẩn bị mọi thứ, lại thẳng tiến lên xe hơi sang xịn rồi được chở tới trường nhập học cho ngày đầu tiên. Được biết ngôi trường nam sinh này theo học là trường Quốc tế TP.HCM - International School Ho Chi Minh City (ISHCMC). Ngôi trường quốc tế có tại Việt Nam từ năm 1993 này là một trong những ngôi trường có học phí đắt đỏ hàng đầu tại Sài thành.

Ngôi trường đào tạo học sinh theo chương trình Tú tài quốc tế, chương trình Mỹ và chương trình quốc tế theo quy định của Hội đồng Khảo thí Quốc tế của ĐH Cambridge. Mức học phí của trường thấp nhất là 214,3 triệu đồng/năm (mẫu giáo) và cao nhất là 775,3 triệu đồng/năm (lớp 11 và 12). Từ khối lớp 1 đến lớp 10, học phí mỗi năm dao động từ 524,2 đến 679,6 triệu đồng. Mức học phí của trường thấp nhất là 214,3 triệu đồng/năm (mẫu giáo) và cao nhất là 775,3 triệu đồng/năm (lớp 11 và 12).

ISHCMC là ngôi trường mà những nhân vật đình đám trong giới Rich Kid mà điển hình là cô nàng Tiên Nguyễn của gia đình Jonathan Hạnh Nguyễn, cô được xếp hạng là 1 trong 3 người là con giới siêu giàu của Việt Nam, mộ trong những tiểu thư có cuộc sống sang chảnh bậc nhất châu Á.

Xem con nhà người ta tựu trường: Diện set đồ vài chục triệu, đi ô tô sang chảnh, học trường bạc tỷ nhìn mà mê - Ảnh 2.

Ảnh: Sưu tầm

Đúng là hội rịch kid luôn khiến dân mạng phải mắt tròn mắt dẹt với độ sang chảnh từ trong trứng nước. Điều đó được thể hiện qua lối sống hằng ngày, môi trường giáo dục, phong cách thời trang,... Và chẳng riêng gì dịp tựu trường, cứ dòm thử các trang mạng xã hội sẽ thấy được ti tỉ các thứ hay ho của đời sống con nhà người ta thú vị đến mức nào.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan