• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Rosé (BLACKPINK) công khai sử dụng iPhone, chính thức 'cắt đứt tình cảm' với Samsung?

Chúng ta đã bắt gặp rất nhiều lần việc các thành viên của BLACKPINK phải "giấu" đi việc sử dụng iPhone khi đang là đại sứ thương hiệu cho Samsung.

BLACKPINK đang là một trong những nhóm nhạc nữ có tầm ảnh hưởng lớn ở nhiều quốc gia trên thế giới không chỉ riêng tại quê hương Hàn Quốc. Vì vậy, nhóm nhạc được mời hợp tác quảng cáo hay làm gương mặt đại diện cho rất nhiều sản phẩm khác nhau, trong đó có hãng công nghệ Samsung.

Tuy BLACKPINK là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Samsung nhưng đã rất nhiều lần bị fan phát hiện việc sử dụng iPhone. Có vẻ như trong điều khoản hợp đồng giữa 2 bên không yêu cầu BLACKPINK bắt buộc phải dùng Samsung, mà chỉ yêu cầu các cô nàng không xuất hiện trên truyền thông với những chiếc điện thoại tới từ đối thủ - iPhone. Vì vậy, nếu vô tình các thành viên của BLACKPINK xuất hiện cùng chiếc iPhone thì các staff của nhà YG sẽ ngay lập tức gỡ hoặc làm mờ bức ảnh.

Rosé (BLACKPINK) công khai sử dụng iPhone, chính thức cắt đứt tình cảm với Samsung? - Ảnh 1.

Hình ảnh chiếc iPhone của Rosé bị làm mờ

Rosé (BLACKPINK) công khai sử dụng iPhone, chính thức cắt đứt tình cảm với Samsung? - Ảnh 2.

Lại là một pha che giấu của Rosé và Lisa

Tuy nhiên, mới đây trên Instagram cá nhân của mình Rosé đã up ảnh với chiếc iPhone, bức ảnh đã tồn tại hơn 8 tiếng mà chưa có dấu hiệu bị làm mờ hay gỡ bỏ.

Rosé (BLACKPINK) công khai sử dụng iPhone, chính thức cắt đứt tình cảm với Samsung? - Ảnh 3.

Đây là một chiếc iPhone 11 Pro/ 11 Pro Max bản màu Gold

Liệu có phải BLACKPINK đã hết hạn hợp đồng với ông lớn Samsung rồi hay không? Đây cũng là vấn đề được rất nhiều fan quan tâm.

Rosé (BLACKPINK) công khai sử dụng iPhone, chính thức cắt đứt tình cảm với Samsung? - Ảnh 4.
Rosé (BLACKPINK) công khai sử dụng iPhone, chính thức cắt đứt tình cảm với Samsung? - Ảnh 5.
Rosé (BLACKPINK) công khai sử dụng iPhone, chính thức cắt đứt tình cảm với Samsung? - Ảnh 6.

Hiện tại, Lisa - 1 thành viên trong nhóm BLACKPINK cũng vừa công khai làm đại sứ thương hiệu cho dòng điện thoại Vivo vào tháng trước. Cùng với đó, trong sự kiện Galaxy Unpacked vừa rồi, BTS cũng là nhóm nhạc đồng hành và là gương mặt đại diện cho các sản phẩm mới của Samsung. Vì vậy, việc Samsung hết hợp đồng với BLACKPINK gần như là một điều chắc chắn.

Nguồn ảnh: Internet

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan