• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Sắm vai hoàng hậu 16 tuổi, Thanh Hằng có 'cưa sừng làm nghé' ở phim mới Quỳnh Hoa Nhất Dạ?

Tạo hình của Thanh Hằng ở phim dã sử Quỳnh Hoa Nhất Dạ được cho là lấy thời điểm thái hậu Dương Vân Nga lúc mới 16 tuổi.

    Vào 9/9, nữ diễn viên Thanh Hằng chính thức đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của mình bằng một hình tượng mới vô cùng quyền lực và táo bạo. Trong tựa phim Quỳnh Hoa Nhất Dạ, cô sẽ hoá thân thành nhân vật lấy cảm hứng từ thái hậu Dương Vân Nga có thật trong lịch sử. Đáng nói, nữ nhân nổi tiếng này lại chỉ mới 16 tuổi khi lên ngôi hoàng hậu nhà Đinh.

    Sắm vai hoàng hậu 16 tuổi, Thanh Hằng quyết chí cưa sừng làm nghé ở phim mới Quỳnh Hoa Nhất Dạ? - Ảnh 1.

    Poster đầu tiên công bố tạo hình nhân vật Dương Vân Nga của Thanh Hằng

    Trong sử sách ghi lại, Dương Vân Nga là nữ nhân vô cùng đặc biệt khi có thân phận lưỡng triều hoàng hậu (tức hoàng hậu của hai triều đại). Trước khi trở thành chính thất của Lê Đại Hành, bà đã là hoàng hậu của Đinh Tiên Hoàng kể từ năm 968. Lúc ấy, Dương thị vẫn là một thiếu nữ "16 trăng tròn". Thế nhưng, thời gian tại vị của bà không được lâu. Bước sang năm 981, tức vào năm 28 tuổi, bà chính thức trở thành Đại Thắng Minh hoàng hậu của nhà Tiền Lê. Như vậy chứng tỏ, những lần lên ngôi của Dương Vân Nga đều diễn ra vào những cột mốc "thanh xuân", tươi trẻ nhất của người thiếu nữ.

    Một số tạo hình Dương Vân Nga ở kịch và âm nhạc. Bên phải chính là màn hoá thân của Chi Pu trong MV Cung Đàn Vỡ Đôi. Từ đó có thể thấy, dung nhan của Dương Vân Nga có hơi hướng sắc sảo, uy nghi dù đang ở độ tuổi khá trẻ

    Vì lý do đó, Thanh Hằng dường như đang đứng trước một pha tái xuất có phần khá mạo hiểm. Cô đã chơi lớn "cưa sừng làm nghé" để vào vai một nhân vật lịch sử vốn còn rất trẻ vào thời điểm sắc phong. Điểm lại một số vai diễn đáng nhớ trước kia, Thanh Hằng chỉ thường vào những vai người phụ nữ trưởng thành, trải đời cùng bộ dạng quyến rũ, gợi cảm. Đặc biệt ở trường hợp của Mẹ Chồng, nhân vật Ba Trân của Thanh Hằng cũng thuộc hàng "cây đa cây đề" trong gia tộc, có con đã trưởng thành và đến tuổi lấy vợ sinh con (Ba Trân cũng có một giai đoạn thiếu nữ nhưng chỉ chiếm thời lượng rất nhỏ trong phim).

    Sắm vai hoàng hậu 16 tuổi, Thanh Hằng quyết chí cưa sừng làm nghé ở phim mới Quỳnh Hoa Nhất Dạ? - Ảnh 3.

    Thanh Hằng ở Tháng Năm Rực Rỡ là phiên bản "25 năm sau" của Mỹ Dung (lúc trẻ do Hoàng Oanh thủ vai)

    Sắm vai hoàng hậu 16 tuổi, Thanh Hằng quyết chí cưa sừng làm nghé ở phim mới Quỳnh Hoa Nhất Dạ? - Ảnh 4.

    Bà Ba Trân của Mẹ Chồng là chủ nhân đầy quyền lực của gia tộc họ Huỳnh. Nhìn chung, kho tàng vai diễn của Thanh Hằng từ trước đến nay đều ở độ tuổi "30 Chưa Phải Là Hết" trở lên

    Tuy nhiên, thông qua đoạn clip first look (tạo hình đầu tiên) của Quỳnh Hoa Nhất Dạ, ta có thể thấy sự bùng nổ nhan sắc của ngôi sao Chị Chị Em Em dù đã ở tuổi "hàng ba". Các tư liệu cổ cũng từng ghi chép rằng vị hoàng hậu họ Dương thực chất sở hữu gương mặt phúc hậu, cao sang cùng mắt phượng, mày ngài đúng chất mẫu nghi thiên hạ. Thông qua đó, nhìn chung Thanh Hằng đã bước đầu "ghi bàn đậm" với lối trang điểm tinh tế, trông vừa trẻ nhưng cũng rất uy vũ. Ngoài ra, cô còn có sự tương tác tự nhiên với cổ phục trên người, thể hiện thành công khí chất hoàng gia ngời ngời chỉ trong vài giây ngắn ngủi của clip.

    Sắm vai hoàng hậu 16 tuổi, Thanh Hằng quyết chí cưa sừng làm nghé ở phim mới Quỳnh Hoa Nhất Dạ? - Ảnh 5.

    "Mắt phượng, mày ngài"

    Sắm vai hoàng hậu 16 tuổi, Thanh Hằng quyết chí cưa sừng làm nghé ở phim mới Quỳnh Hoa Nhất Dạ? - Ảnh 6.

    "Môi son rừng rực"

    Sắm vai hoàng hậu 16 tuổi, Thanh Hằng quyết chí cưa sừng làm nghé ở phim mới Quỳnh Hoa Nhất Dạ? - Ảnh 7.

    "Mặt hoa rờn rờn"

    Thanh Hằng với thần thái mẫu nghi thiên hạ trong Quỳnh Hoa Nhất Dạ

    Một số fan cũng nhanh tay để lại bình luận sau khi nghía qua tạo hình đẹp lung linh của Thanh Hằng trong Quỳnh Hoa Nhất Dạ lần này. Đây chắc chắn sẽ là dự án đáng trông đợi tiếp theo từ "Kiều Thị" của làng phim Việt.

    Sắm vai hoàng hậu 16 tuổi, Thanh Hằng quyết chí cưa sừng làm nghé ở phim mới Quỳnh Hoa Nhất Dạ? - Ảnh 9.

    Cư dân mạng đều tỏ ra rất thích thú với tạo hình cổ trang của Thanh Hằng lần này (Ảnh chụp màn hình)

    Quỳnh Hoa Nhất Dạ là dự án phim cổ trang dã sử được Thanh Hằng ấp ủ hơn 2 năm. Lần này, nữ diễn viên sẽ tái ngộ đạo diễn Lý Minh Thắng sau 3 năm kể từ Mẹ Chồng. Bên cạnh việc hoá thân thành nữ chính, Thanh Hằng cũng giữ vai trò sản xuất cho bộ phim.

    Cùng xem qua tạo hình đầu tiên của "thái hậu Dương Vân Nga" Thanh Hằng trong Quỳnh Hoa Nhất Dạ

    Quỳnh Hoa Nhất Dạ dự kiến bấm máy vào đầu năm 2021. Các thông tin về lịch chiếu sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất.

    Nguồn ảnh: Tổng hợp

    Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

    Tin liên quan