• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Sao Việt hồi hộp đưa con đi khai giảng, hài nhất là màn review cặp sách siêu lầy của con trai Xuân Bắc

Dù công việc bận rộn nhưng sao Việt vẫn tranh thủ đưa con đến trường tham dự lễ khai giảng đặc biệt năm học 2020-2021.

Sáng ngày 6/9, hàng triệu học sinh trên cả nước đã chính thức bước vào năm học mới. Là ngày đặc biệt bậc nhất trong năm nên sao Việt dù lịch trình bận rộn vẫn cố gắng thu xếp thời gian đưa con đi học. Ai cũng háo hức và không kém phần hồi hộp khi chuẩn bị hành trang nhập học cho con.

Cậu nhóc Bi Béo nhà Xuân Bắc luôn được dân tình share ảnh nhiệt tình với khoảnh khắc đi từ nhà về trường sau buổi khai giảng năm học 2018. Cu cậu ăn mặc xộc xệch, quần thấp quần áo, bóng bay thì vứt thẳng cặp phái sau. Điểm đáng chú ý là khuôn mặt thẫn thờ, mệt mỏi vô cùng của cu cậu khiến ai nhìn cũng phải chắc mẩm Bi Béo đang nuối tiếc mùa hè lắm!

Mới đây, để chuẩn bị cho buổi khai giảng của con, nghệ sĩ Xuân Bắc đã nhờ Bi Béo review cặp sách. Cu cậu đã trổ tài ngay màn review có 1-0-2 khiến ai cũng phải bật cười.

Cụ thể, khi được bố Xuân Bắc nhờ review, Bi Béo đã không ngần ngại trả lời: "Làm ăn như thế này thì chết. Bóc lột lao động trẻ em đấy bố ạ! Con biết thừa, review giống mấy cô chú trên mạng chứ gì ạ. Các cô chú review để kiếm tiền. Mà bố bảo con review, chắc lại... lấy tiền đúng không?".

Hoặc nhận xét rất "ông cụ non" cầm luôn catalog lên đọc: "Trọng lượng siêu bền, đệm chống gù nâng cao, trợ lực cột sóng, tay cầm thông minh, khóa kéo lõi kép, phản quang 3M để đi lại trong bóng tối... Con đi uống nước đây!".

Sau đó, cu cậu chốt hạ chỉ bằng một từ "Tốt!". Và khi Xuân Bắc định hỏi tiếp thì cậu nhóc đáp lầy lội: "Lại sắp bóc lột rồi đấy!" khiến ông bố đành phải câm nín trước màn review "có tâm" của cậu con trai.

Bi Béo ngày càng lầy lội và không hề thua kém bố ở khoản nói chuyện siêu lầy lội.

Ở chiều ngược lại, cặp vợ chồng diễn viên Đăng Khôi - Thủy Anh hào hứng chia sẻ buổi đi khai giảng cùng con: "Mùa khai giảng đặc biệt của các con: Sát khuẩn tay khi vào trường và đeo khẩu trang khi dự lễ khai giảng.

Hôm nay Ken được bố mẹ đưa đi khai giảng năm học mới. Một năm học với những ngày khởi đầu đặc biệt. Bước vào trường là được đo thân nhiệt, rửa tay bằng nước sát khuẩn và bắt buộc đeo khẩu trang... Vì dịch nên chỉ 1/3 các bạn trong lớp tham dự khai giảng, thương các con không được đầy đủ vui đùa như năm ngoái.

Vạn sự khởi đầu nan, bố mẹ chúc con có một năm học thật tốt, được trải nghiệm nhiều ở lớp học mới, đón chào bạn bè và nhiều niềm vui. Khai giảng đặc biệt năm 2020 - khai giảng đặc biệt khó quên...".

Gia đình nam diễn viên Đăng Khôi hào hứng đưa con đi nhập trường.

Cùng cảm xúc, vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng cũng chia sẻ khoảnh khắc đưa cậu bé Su Hào (con trai đầu) nhập học lớp 1 ở trường Vinschool.

"Ông bà bố mẹ yêu con nhiều lắm. Nhớ ngày nào em mới vào mẫu giáo, nay đã vào lớp 1. Cảm xúc khi đưa con đến lớp thật khó tả. Chăm học con nhé. Kiến thức rất là quan trọng cho con sau này".

Sao Việt hồi hộp đưa con đi khai giảng, hài nhất là màn review cặp sách siêu lầy của con trai Xuân Bắc - Ảnh 4.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đưa con trai đầu đi nhập học lớp 1. Anh chia sẻ tâm trạng hết sức bồi hồi khi thấy cậu con trai mới ngày nào còn học mẫu giáo mà giờ đã chính thức bước vào Tiểu học.

(Ảnh: FBNV)

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan