• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Selena tung clip khoe mặt mộc 100% gây bão, nhưng xót xa hơn cả là chi tiết tay mỹ nhân run cầm cập vì bệnh lâu năm

Netizen dành rất nhiều lời ngợi khen cho nhan sắc của Selena Gomez tuy nhiên cũng bày tỏ sự lo lắng vì sức khoẻ của cô.

Mới đây, Selena Gomez khiến dân tình xôn xao và thích thú khi clip dạy trang điểm của cô nàng được chia sẻ trên Youtube. Mỹ nhân Hollywood gây sốt khi lộ diện với gương mặt mộc 100% khoe làn da căng bóng, khoẻ mạnh cùng thần thái tươi vui, rạng rỡ. Vậy nhưng, chi tiết rất nhiều người nhận ra và xót xa chính những chia sẻ cùng đôi bàn tay run cầm cập vì bệnh tật của Selena.

Selena tung clip khoe mặt mộc 100% gây bão, nhưng xót xa hơn cả là chi tiết tay mỹ nhân run cầm cập vì bệnh lâu năm - Ảnh 2.

Selena gây bão khi tự tin khoe mặt mộc trong clip make up mới nhất

Selena tung clip khoe mặt mộc 100% gây bão, nhưng xót xa hơn cả là chi tiết tay mỹ nhân run cầm cập vì bệnh lâu năm - Ảnh 3.

Không khó để nhận ra cô nàng sở hữu làn da bóng khoẻ đáng mơ ước, dù rằng có vài nốt mụn nhưng không hề làm giảm đi nét đáng yêu của cô nàng

"Chị bán kem" xinh đẹp của Ice Cream nhận được rất nhiều lời ngợi khen với nhan sắc trẻ trung, rạng rõ

Tuy nhiên, trong quá trình chia sẻ cách thức trang điểm, Selena tiết lộ rằng, cô nàng phải chăm chỉ bôi kem chống nắng một phần vì căn bệnh Lupus khiến sức khoẻ cô nàng bị ảnh hưởng, gặp khó khăn khi ra ngoài nắng.

Selena tiết lộ về căn bệnh Lupus khiến cô nàng gặp khó khăn khi ra ngoài nắng

Ở đoạn tiếp theo khi chia sẻ cách trang điểm mắt mèo, Selena khiến nhiều người nhận ra đôi tay run cầm cập của cô khi cầm bút kẻ mắt. Toàn bộ quá trình không được quay chi tiết này cho thấy dường như Selena đã phải chật vật kẻ mắt 1 lúc, sau đó quay lại thành quả.

Đôi tay run cầm cập của Selena khi kẻ mắt khiến nhiều người xót xa

Selena Gomez đã phải chiến đấu với căn bệnh Lupus ban đỏ - một bệnh tự miễn mãn tính xảy ra khi hệ thống miễn dịch của cơ thể bắt đầu tấn công các mô và cơ quan khoẻ mạnh trong cơ thể - trong suốt thời gian dài. Năm 2014, Selena đã phải đi điều trị tại trung tâm phục hồi chức năng, sau đó tới năm 2016, cô lại nhập viện 1 lần nữa và phải điều trị tại đây tới 90 ngày. Đáng chú ý, tới giữa năm 2017, Selena đã thực hiện ca ghép thận do biến chứng của bệnh Lupus, người bạn thân tên Francia Raisa đã là người hiến 1 bên thận cho Selena.

Selena tung clip khoe mặt mộc 100% gây bão, nhưng xót xa hơn cả là chi tiết tay mỹ nhân run cầm cập vì bệnh lâu năm - Ảnh 7.

Phía dưới clip, rất nhiều fan đã gửi lại lời động viên cho cô nàng: "Selena cố gắng lên", "Nhìn cách cô ấy rạng rỡ đối mặt với căn bệnh, tôi càng cảm phục Selena", "Biết cách chăm sóc sức khoẻ và nhan sắc, Selena đúng là một người phụ nữ tuyệt vời", "Chẳng cần son phấn, gương mặt mộc của Selena đúng là cực phẩm", "Kể cả make up hay không cô ấy vẫn xinh đẹp đến ná thở",...

Nguồn: Youtube

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan