• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tung bộ ảnh “chặt chém” cùng dàn “gà cưng” thế hệ mới

Dân tình phải “lác mắt" trước bộ ảnh chất lừ của cô trò siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Võ Hoàng Yến là cái tên không còn quá xa lạ trong làng mẫu Việt. Hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, siêu mẫu Võ Hoàng Yến còn được biết đến với vai trò là Huấn luyện viên tại các chương trình truyền hình thực tế lớn nhỏ phải kể đến như The Face Vietnam 2018 hay gần đây nhất là chức danh “vị Host quyền lực" của Vietnam's Next Top Model mùa 9, Nhà thiết kế tương lai nhí. 


Bên cạnh đó, ít ai biết rằng, siêu mẫu Võ Hoàng Yến còn là người góp phần tạo nên thế hệ người mẫu tương lai khi trở thành “cô giáo” tại Học viện đào tạo người mẫu Vo Hoang Yen's Academy từ năm 2016. Mới đây, “chân dài" vừa tung ra bộ ảnh thần thái ngời ngời chụp cùng dàn học trò thuộc thế hệ thứ tư của Vo Hoang Yen's Academy.


Đây là thế hệ học trò cực kỳ tiềm năng của siêu mẫu Võ Hoàng Yến









Khán giả khá bất ngờ khi dàn học trò của siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong bộ ảnh có thần thái không thua kém gì “cô giáo"





Dàn gà cưng của siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến cư dân mạng đều trầm trồ vì những bức chất lừ


Qua bộ ảnh, dân tình đều gật gù đồng ý rằng Võ Hoàng Yến không những là một siêu mẫu thần thái trên sàn catwalk, HLV hay vị Host uy quyền tại các chương trình truyền hình thực tế về thời trang mà còn khá “mát tay" ngoài đời khi có thể đào tạo ra thế hệ học viên xuất sắc như thế. 






Quả không hổ danh một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam đã hơn 15 năm dấn thân vào làng mẫu 







Bằng những kinh nghiệm “xương máu" của mình, siêu mẫu Võ Hoàng Yến hứa hẹn sẽ tiếp tục đào tạo nên dàn học trò xuất sắc cho làng thời trang Việt


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan