• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Soi cách Hyun Bin phân biệt đối xử với 2 tình màn ảnh: Cực phũ khi Han Ji Min động chạm, nhưng với Son Ye Jin thì khác hẳn?

Hành động trái ngược của Hyun Bin với hai mỹ nhân Han Ji Min và Son Ye Jin bất ngờ trở thành chủ đề hot.

Trong gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Hyun Bin đã hợp tác với rất nhiều "bóng hồng" và vướng tin đồn hẹn hò với không ít mỹ nhân. Trong đó phải kể đến những "người tình" màn ảnh gần nhất của Hyun Bin là Han Ji MinSon Ye Jin - 2 nữ diễn viên đã có màn bùng nổ phản ứng hóa học bên nam tài tử.

Mới đây, các fan lại được dịp xôn xao trước đoạn video so sánh hậu trường của Hyun Bin và 2 tình màn ảnh Han Ji Min - Son Ye Jin. Đáng nói, nam tài tử luôn lạnh lùng và tránh đụng chạm với Han Ji Min nhưng với Son Ye Jin thì hoàn toàn ngược lại. Trong hậu trường Crash Landing On You, cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin chẳng khác gì một đôi chim ri, luôn tíu tít và tình tứ bên nhau.

Soi cách Hyun Bin phân biệt đối xử với 2 tình màn ảnh: Cực phũ khi Han Ji Min động chạm, nhưng với Son Ye Jin thì khác hẳn? - Ảnh 2.

Trong hậu trường "Hyde, Jekyll, I", Han Ji Min khoác tay Hyun Bin tình cảm với gương mặt rạng rỡ và đầy thích thú. Ngược lại, Hyun Bin lại khá lạnh lùng bên "người tình" màn ảnh

Soi cách Hyun Bin phân biệt đối xử với 2 tình màn ảnh: Cực phũ khi Han Ji Min động chạm, nhưng với Son Ye Jin thì khác hẳn? - Ảnh 3.

Còn đây, cảnh đám cưới mà trông chú rể Hyun Bin chẳng hề vui vẻ gì

Thậm chí, trong video hậu trường, Hyun Bin còn có hành động đẩy Han Ji Min ra khỏi người khi bạn diễn tiến tới gần với ý muốn động chạm

Soi cách Hyun Bin phân biệt đối xử với 2 tình màn ảnh: Cực phũ khi Han Ji Min động chạm, nhưng với Son Ye Jin thì khác hẳn? - Ảnh 5.

Không chỉ thân mật và lãng mạn trong phim thôi, tại hậu trường, cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin cũng liên tục có những khoảnh khắc "ngọt như mía lùi", y như 1 cặp tình nhân thực thụ

Trong 1 pha quên kịch bản và bị Son Ye Jin "cảnh cáo", Hyun Bin vẫn cười rạng rỡ không ngớt, thậm chí còn mạnh dạn ôm bạn diễn, khác hẳn hành động đẩy tay với Han Ji Min

Nam tài tử chủ động đan tay tình tứ với Son Ye Jin

Dù đạo diễn đã hô "Cut" nhưng cặp đôi dường như vẫn chưa thoát vai và cười khúc khích bên nhau. Có vẻ nam tài tử chỉ thoải mái thế này bên chị đẹp Son Ye Jin mà thôi!

Soi cách Hyun Bin phân biệt đối xử với 2 tình màn ảnh: Cực phũ khi Han Ji Min động chạm, nhưng với Son Ye Jin thì khác hẳn? - Ảnh 9.

Các fan đã sẵn sàng chờ thuyền "cập bến" rồi, anh chị còn chần chờ gì nữa mà không đến với nhau?

Nguồn: Instagram

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan