• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Suboi công khai 'dằn mặt' 3 HLV Rap Việt, Châu Bùi có động thái ngay và luôn: Đáp lại hộ Binz hay chị gửi lộn đây?

Động thái của Châu Bùi dưới chia sẻ của Suboi đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Những ngày gần đây, bộ tứ HLV Rap Việt bao gồm Suboi - Binz - Karik và Wowy nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Sau màn chiêu mộ thí sinh, 3 HLV Binz, Karik và Wowy đã công khai loạt ảnh cực chất để ra mắt, thậm chí Wowy còn tặng giày cho các thành viên của đội. Nhưng Suboi vẫn tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến, đến mức người hâm mộ đều thắc mắc rằng tại sao nữ rapper đình đám lại không chụp ảnh team mình.

Sau 1 ngày im ắng, "chị đại" Suboi đã có động thái "dằn mặt" dàn đồng nghiệp khi chia sẻ clip quay các thành viên trong đội và chia sẻ: "Ủa ... sorry #teamSuboi mắc bận cypher!". (Cyper trong hip-hop được dùng để chỉ giai điệu tự do của một bài nhạc) khiến dân tình hào hứng. Fan đoán rằng chị đại muốn trả lời luôn cho câu hỏi "Tại sao Suboi không chụp hình team như các đội khác?" bằng lời khẳng định "Chị và team bận cypher mất rồi". Đáng nói, Châu Bùi - cô nàng bạn gái tin đồn của Binz lại có động thái ngay dưới bài đăng của Suboi.

Suboi công khai dằn mặt” 3 HVL Rap Việt, Châu Bùi có động thái ngay và luôn: Đáp lại hộ Binz hay chị gửi lộn đây? - Ảnh 2.

Suboi giải đáp thắc mắc không chụp ảnh vì bận... quẩy!

3 vị HLV của Rap Việt đồng loạt có động thái với các thí sinh của đội

Cụ thể dưới phần bình luận, Châu Bùi nhanh chóng thả một hàng thẳng tắp "tim" cho Suboi khiến fan không khỏi... hoang mang. Không biết đây là động thái Châu Bùi khéo thay "ai kia" đáp trả Suboi hay bình luận sai chỗ. Đồng thời, cũng không loại trừ khả năng Châu Bùi quá yêu thích Suboi nên để lại bình luận thể hiện sự thích thú.

Suboi công khai dằn mặt” 3 HVL Rap Việt, Châu Bùi có động thái ngay và luôn: Đáp lại hộ Binz hay chị gửi lộn đây? - Ảnh 4.

Châu Bùi để ngay bình luận dưới bài chia sẻ của Suboi, dân tình liền vào hỏi: "Chị bình luận nhầm chỗ ạ?", "Chị đánh lạc hướng?"...

Suboi công khai dằn mặt” 3 HVL Rap Việt, Châu Bùi có động thái ngay và luôn: Đáp lại hộ Binz hay chị gửi lộn đây? - Ảnh 5.

Dân tình không biết Châu Bùi đang cố tình thay mặt "ai kia" đáp trả hay chỉ đơn giản là thể hiện sự yêu thích với Suboi

Chuyện là ai cũng biết Binz và Châu Bùi đang vướng nghi vấn hẹn hò. Mặc dù người trong cuộc không xác nhận trực tiếp nhưng cả hai liên tục "thả thính" qua lại khiến fan cho rằng đây là cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Chính vì vậy động thái của Châu Bùi dưới bài đăng này mới được đặc biệt chú ý đến vậy.

Suboi công khai dằn mặt” 3 HVL Rap Việt, Châu Bùi có động thái ngay và luôn: Đáp lại hộ Binz hay chị gửi lộn đây? - Ảnh 6.

Châu Bùi và Binz diện áo đôi

Ảnh: Facebook nhân vật

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan