• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

'Team qua đường' lia máy làm lộ nhan sắc thật của Ninh Dương Lan Ngọc, ai dè xế hộp 2 tỷ màu hồng chiếm spotlight

Ninh Dương Lan Ngọc đích thị là ngọc nữ bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền.

Đã có quá nhiều câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra khi so sánh loạt ảnh sống ảo được nghệ sĩ đăng lên với ảnh do "team qua đường" chụp lén lại. Nhưng đừng vội mất lòng nhé! Mới đây nhất, một tài khoản trên mạng xã hội đã chia sẻ hàng loạt khoảnh khắc zoom cận nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình không khỏi chú ý.

Dù ống kính lia vội nhưng nhiêu đây cũng đủ để khoe hết những ưu điểm nhan sắc của "ngọc nữ" showbiz như làn da trắng sứ, vóc dáng thon gọn và nhan sắc đỉnh cao. Bên dưới bình luận, fan tỏ vẻ thích thú: "Ở ngoài còn đẹp hơn trong ảnh", "Chị Ngọc muốn em sống sao đây", "Đúng là xứng danh ngọc nữ màn ảnh Việt",... Đáng chú ý hơn cả là ở đằng sau khung hình, người hâm mộ dán mắt vào chi tiết xế hộp 2 tỷ - chiếc xe thường xuyên đồng hành cùng người đẹp tại các sự kiện. Có vẻ như sau một thời gian trung thành với màu trắng, Ninh Dương Lan Ngọc đã làm mới bằng cách sơn lại màu hồng cực đáng yêu.

Ninh Dương Lan Ngọc sang chảnh bước xuống xe và lộ nhan sắc ngoài đời cực mãn nhãn. Nhưng có vẻ như dân tình lại chú ý hơn vào xế hộp tiền tỷ màu hồng

"Ngọc nữ" trò chuyện cùng fan, cho thấy nhan sắc ngoài đời qua camera thường

Khoảnh khắc đời thường đầy đáng yêu của Lan Ngọc

Nguồn clip: Sưu tầm

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan