• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thêm 3 đồng đội thân thiết của Neymar mắc Covid-19

Theo L'Equipe, 3 cầu thủ Mauro Icardi, Marquinhos và Keylor Navas đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Tối ngày 3/9, PSG công bố đã có thêm 3 cầu thủ của họ dương tính với Covid-19, nâng tổng số ca nhiễm trong đội hình lên con số 6. Theo L'Equipe, 3 cái tên này bao gồm Mauro Icardi, Marquinhos và Keylor Navas. Trước đó vào tối ngày 2/9, trang L'Equipe tiết lộ Neymar, Angel Di Maria và Leandro Paredes đã mắc bệnh sau khi trở về từ kỳ nghỉ hè sau mùa giải 2019/20.

“Theo kết quả từ cuộc kiểm tra SARS-CoV-2 mới nhất được thực hiện trên toàn bộ cầu thủ và nhân viên tại CLB, chúng tôi xác nhận đã có thêm 3 trường hợp nhiễm bệnh mới", nhà vô địch nước Pháp cho biết trên Twitter.

Thêm 3 đồng đội thân thiết của Neymar mắc Covid-19 - Ảnh 1.

3 cái tên mới nhất của PSG dương tính với Covid-19 bao gồm Mauro Icardi, Marquinhos và Keylor Navas. Ảnh: L'Equipe

Theo nguồn tin từ ESPN, tình hình sức khỏe của siêu sao Neymar đang có diễn biến tốt sau khi nhận được kết quả xét nghiệm. Trong khi đó, Di Maria cùng Paredes đang tự cách ly tại Paris sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Ngày 11/9 sắp tới, PSG sẽ có chuyến làm khách tới sân của Lens trong trận đấu đầu tiên mùa giải mới mặc dù giải VĐQG Pháp Ligue 1 đã khởi tranh từ ngày 21/8. Tuy nhiên, do phải thi đấu trận chung kết Champions League nên trận đấu vòng 1 giữa PSG và Metz đã được dời lịch.

Theo quy định của Ligue 1, trận đấu sẽ bị hoãn nếu một CLB có 4 cầu thủ dương tính với Covid-19 trong đội hình. Trận mở màn Ligue 1 mùa giải 2020/21 giữa Marseille và Saint-Etienne cũng đã bị buộc phải hoãn lại sau khi phía CLB Marseille xác nhận có 3 cầu thủ dương tính với Covid-19.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan