• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thiên Tài Bất Hảo TẬP CUỐI: Lin đầu thú, cả hội người đi cải tạo kẻ bỏ học nhưng sau đó vẫn lì lợm 'nhúng chàm'?

Thiên Tài Bất Hảo tập cuối khép lại với cái kết mở cùng nụ cười bí hiểm của Lin và Bank.

Đang đứng trước nguy cơ phi vụ bị thất bại nặng nề, bộ tứ Thiên Tài Bất Hảo đang phải tranh thủ gấp rút nghĩ ra phương kế để giải quyết. Lúc này, Bank (Jaonaay Jinjett) đã thật sự phát rồ và đề nghị dùng luôn đáp án "dỏm" để in ra cho các khách hàng. Việc này dĩ nhiên vấp phải sự phản đối của Lin (Juné Plearnpichaya).

Thiên Tài Bất Hảo TẬP CUỐI: Lin đầu thú, cả hội người đi cải tạo kẻ bỏ học nhưng sau đó vẫn lì lợm nhúng chàm? - Ảnh 1.
Thiên Tài Bất Hảo TẬP CUỐI: Lin đầu thú, cả hội người đi cải tạo kẻ bỏ học nhưng sau đó vẫn lì lợm nhúng chàm? - Ảnh 2.

Lúc này, Bank cũng thú nhận một chuyện vô cùng sốc, đó là chính cậu là người đã tung tin gian lận ở kỳ thi STIC cho đài truyền hình. Sau cùng, Bank đã thành công thuyết phục Pat (Ice Paris) và Grace (Sawanya Paisarnpayak) nhập đáp án giả, xem như là vì mục đích thay đổi số phận sau này của cả bọn. Thế nhưng, Lin đã lựa chọn rời đi vì không thể làm trái với lương tâm.

Thiên Tài Bất Hảo TẬP CUỐI: Lin đầu thú, cả hội người đi cải tạo kẻ bỏ học nhưng sau đó vẫn lì lợm nhúng chàm? - Ảnh 3.

Ở nhà, Lin đã thú nhận với bố mọi chuyện. Cô nhờ bố đưa mình đến trung tâm khảo thí để khai ra tất cả mọi việc. Sáng hôm sau, cảnh sát đã đến để áp giải Bank về đồn. Về phía Grace và Pat, bố của Pat đã chuẩn bị cho anh sang Mỹ du học để "tẩy trắng", nhưng anh phải chia tay Grace thì ông mới giúp cả cô.

Thiên Tài Bất Hảo TẬP CUỐI: Lin đầu thú, cả hội người đi cải tạo kẻ bỏ học nhưng sau đó vẫn lì lợm nhúng chàm? - Ảnh 4.
Thiên Tài Bất Hảo TẬP CUỐI: Lin đầu thú, cả hội người đi cải tạo kẻ bỏ học nhưng sau đó vẫn lì lợm nhúng chàm? - Ảnh 5.
Thiên Tài Bất Hảo TẬP CUỐI: Lin đầu thú, cả hội người đi cải tạo kẻ bỏ học nhưng sau đó vẫn lì lợm nhúng chàm? - Ảnh 6.

Bank chính thức bị mang vào trại giáo dưỡng trong vòng 1 năm do trước đó đã có tiền án gian lận. Về phần Grace và Lin, hai cô gái của Thiên Tài Bất Hảo được toà tha tội và chịu quản thúc 1 năm.

Thiên Tài Bất Hảo TẬP CUỐI: Lin đầu thú, cả hội người đi cải tạo kẻ bỏ học nhưng sau đó vẫn lì lợm nhúng chàm? - Ảnh 7.
Thiên Tài Bất Hảo TẬP CUỐI: Lin đầu thú, cả hội người đi cải tạo kẻ bỏ học nhưng sau đó vẫn lì lợm nhúng chàm? - Ảnh 8.

Bước vào năm học mới, giờ đây chỉ còn mỗi Lin ở giữa một lớp học xa lạ. Lin sau đó đến gặp cô hiệu trưởng để xin lỗi về những gì đã qua. Cô hiệu trưởng không giận và vui vì Lin đã thú nhận tội lỗi của mình. Cô thậm chí còn để suất học bổng mới cho Lin, thế nhưng cô nàng từ chối vì không muốn dính vào những "drama" như thế nữa. Cuối cùng, Lin quyết định xin thôi học.

Thiên Tài Bất Hảo TẬP CUỐI: Lin đầu thú, cả hội người đi cải tạo kẻ bỏ học nhưng sau đó vẫn lì lợm nhúng chàm? - Ảnh 9.

Ở cảnh cuối cùng, Lin đã đến trại giáo dưỡng thăm Bank. Tại đây, Lin đã đề cập đến một kế hoạch vĩ mô hơn rất nhiều khiến Bank sốc tận óc. Cô không muốn gian lận xảy ra nữa, và đề xuất cả nhóm, kể cả Grace và Pat, hãy cùng góp sức để len lỏi vào hệ thống giáo dục. Lin sẽ trở thành giáo viên, đồng thời bảo Bank hãy học luật để có chân trong hệ thống chính trị quốc gia. Cả hai trao nhau nụ cười bí ẩn trước khi hết giờ thăm nuôi, và thế là Thiên Tài Bất Hảo bản truyền hình chính thức kết thúc.

Thiên Tài Bất Hảo TẬP CUỐI: Lin đầu thú, cả hội người đi cải tạo kẻ bỏ học nhưng sau đó vẫn lì lợm nhúng chàm? - Ảnh 10.
Thiên Tài Bất Hảo TẬP CUỐI: Lin đầu thú, cả hội người đi cải tạo kẻ bỏ học nhưng sau đó vẫn lì lợm nhúng chàm? - Ảnh 11.
Thiên Tài Bất Hảo TẬP CUỐI: Lin đầu thú, cả hội người đi cải tạo kẻ bỏ học nhưng sau đó vẫn lì lợm nhúng chàm? - Ảnh 12.
Thiên Tài Bất Hảo TẬP CUỐI: Lin đầu thú, cả hội người đi cải tạo kẻ bỏ học nhưng sau đó vẫn lì lợm nhúng chàm? - Ảnh 13.

Lin và Bank ấp ủ một kế hoạch mới lớn hơn rất nhiều

Nguồn ảnh: GDH

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan