• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thủ môn đi về nơi xa lắm, một mình Son Heung-min lao về với tốc độ khó tin, cứu đội nhà khỏi một bàn thua mười mươi

Không chỉ có khả năng dứt điểm tuyệt vời, những pha bứt tốc của Son Heung-min cũng "không phải dạng vừa đâu".

Tình huống đáng chú ý đến trong những phút cuối trận giao hữu giữa Tottenham và Watford vào hôm 6/9 vừa qua. Vào thời điểm đội nhà đang bị dẫn trước 1-2, toàn bộ các cầu thủ Tottenham, bao gồm cả thủ thành Paulo Gazzaniga, đã tràn lên phần sân đối phương để tham gia một pha phạt góc.

Tuy nhiên, CLB tới từ London đã phối hợp không tốt và để Watford cướp được bóng. Các cầu thủ áo vàng lập tức tổ chức phản công nhanh, đặt hậu vệ Marc Navarro vào cơ hội cực kỳ thuận lợi.

Tình huống bứt tốc cứu thua khó tin của Son Heung-min

Trong bối cảnh thủ môn đội bạn đã ở "một nơi xa lắm", Navarro thoải mái dứt điểm về phía khung thành trống. Tưởng chừng bàn thắng nằm chắc trong tay Watford, bất ngờ Son Heung-min có pha nước rút khó tin, lao một mạch về để kịp phá bóng ngay trước vạch vôi.

Trên MXH, nhiều fan đã phải trầm trồ về tốc độ của Son Heung-min.

"Son Heung-min nhanh như tia chớp vậy. Thật khủng khiếp", một người xem bình luận.

"Cần phải nhớ rằng tình huống đến ở những phút cuối cùng. Son có pha cứu thua ngoạn mục như vậy đủ biết cậu ấy dẻo dai đến mức nào".

Thủ môn đi về nơi xa lắm, một mình Son Heung-min lao về với tốc độ khó tin, cứu đội nhà khỏi một bàn thua mười mươi - Ảnh 2.

Son Heung-min có pha nước rút cực nhanh giúp Tottenham tránh được bàn thua trước Watford (Ảnh: Getty)

Trở lại với trận đấu, Tottenham của Son Heung-min vẫn phải nhận kết quả thua chung cuộc 1-2. Dù vậy, HLV Mourinho vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là Son.

"Sau 3 thắng lợi ở các trận giao hữu trước đó, tôi không còn quá lo lắng nữa. Thua trận này cũng không khiến tôi buồn lòng. Tôi rất thích những phút cuối trận khi các cầu thủ vẫn cố gắng hết sức để ghi bàn. Son Heung-min thậm chí chạy nước rút 100m để giúp chúng tôi không bị thủng lưới thêm".

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan