• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tiết lộ ân oán năm xưa giữa Dương Mịch và Lưu Thi Thi: Kẻ 'ăn cháo đá bát', người ngây thơ tin tưởng bạn thân

Câu chuyện tình bạn và sự ganh đua trên con đường sự nghiệp của Dương Mịch và Lưu Thi Thi cho đến giờ vẫn là chủ đề nhận được sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ.

Lưu Thi ThiDương Mịch từng là cặp chị em thân thiết đáng ngưỡng mộ của showbiz Hoa Ngữ. Thế nhưng, chẳng biết từ bao giờ, mối quan hệ của họ dần tan vỡ, thậm chí còn chẳng thèm nhìn mặt nhau, cùng chung 1 khung hình khi tham gia sự kiện. Netizen không khỏi hoang mang: "Tình tỷ muội giữa Dương Mịch - Lưu Thi Thi rạn nứt vì lý do gì?".

Tiết lộ ân oán năm xưa giữa Dương Mịch và Lưu Thi Thi: Kẻ ăn cháo đá bát, người ngây thơ tin tưởng bạn thân - Ảnh 2.

Cặp chị em được ngưỡng mộ 1 thời của Cbiz

Đôi bạn hợp cạ, thân thiết ngay từ lúc mới quen

Xuất thân từ ngôi sao nhí, với vẻ ngoài xinh đẹp, ngay từ thuở còn ngồi trên ghế nhà trường, Dương Mịch đã nhận nhiều hợp đồng quảng cáo và thi đỗ vào trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Tại "lò luyện minh tinh" này, Dương Mịch mới biết được, muốn phát triển trong làng giải trí thì phải có chỗ dựa hoặc các mối quan hệ. Nhờ ngoại hình nổi trội, cô nhận được 1 số vai phụ nhưng không gây được tiếng vang.

Năm 2005, khi vào vai "Nhiếp Tiểu" Thiến trong phim Liêu Trai Chí Dị Chi Tiểu Thiến, Dương Mịch lọt vào "mắt xanh" của Thái Nghệ Nông - CEO công ty giải trí Đường Nhân. Thái Nghệ Nông hy vọng cô ký hợp đồng với công ty quản lý của mình để bồi dưỡng, nâng đỡ. Cũng trong năm này, nhờ sự biểu hiện xuất sắc trong bộ phim Anh Hùng Xạ Điêu, Lưu Thi Thi - khi ấy mới chỉ 18 tuổi - cũng được Thái Nghệ Nông chú ý đến và ký hợp đồng.

Tiết lộ ân oán năm xưa giữa Dương Mịch và Lưu Thi Thi: Kẻ ăn cháo đá bát, người ngây thơ tin tưởng bạn thân - Ảnh 3.

Sớm biết được tầm quan trọng của tiền tài, quan hệ trong làng giải trí, sau nhiều năm nỗ lực nhưng không nổi tiếng, Dương Mịch bắt đầu tìm kiếm con đường mới. Khi cô quyết định đổi công ty quản lý, Thái Nghệ Nông đã tìm tới cô và hứa hẹn rằng sau khi hết hạn hợp đồng với công ty cũ, nếu cô ký hợp đồng với Đường Nhân thì vai nữ chính trong phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 sẽ là của cô.

Khi đó, bộ phim này quả thực là 1 cơ hội cực kỳ béo bở, chỉ cần có thể tham gia chắc chắn sẽ nổi tiếng. Không hề do dự, Dương Mịch lập tức đồng ý. Cứ như vậy, Đường Yên - người đã được định sẵn vào vai nữ chính đành phải ngậm ngùi nhường chỗ cho Dương Mịch.

Tiết lộ ân oán năm xưa giữa Dương Mịch và Lưu Thi Thi: Kẻ ăn cháo đá bát, người ngây thơ tin tưởng bạn thân - Ảnh 4.

Dương Mịch "hất cẳng" Đường Yên, vào vai nữ chính nhờ lời hứa hẹn với Thái Nghệ Nông

Nhờ bộ phim này, Dương Mịch và Lưu Thi Thi mới qun biết nhau. Hai cô gái với tính cách hoàn toàn trái ngược, 1 người hiếu thắng, 1 người chẳng hề tranh đua lại "hợp cạ" đến ngỡ ngàng. Họ nhanh chóng trở thành chị em tốt của nhau, cùng đi ăn cơm, dạo phố, như hình với bóng. Vào dịp sinh nhật, cả hai luôn luôn gửi lời chúc mừng đến đối phương. Thậm chí có nguồn tin cho biết, Dương Mịch và Lưu Thi Thi còn dùng chung cả điện thoại.

Cặp chị em này khiến netizen "chèo thuyền" nhiệt tình vì quá ngọt ngào và thân thiết

Mâu thuẫn bắt đầu vì Dương Mịch "ăn cháo đá bát"

Năm 2009, bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 chính thức lên sóng và đạt được thành tích khủng, dàn diễn viên trong phim cũng nhanh chóng nổi đình nổi đám. Là nữ chính trong phim, Dương Mịch nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Vốn dĩ cô đã hứa hẹn sẽ trở thành "gà" của Đường Nhân thế nhưng ai ngờ, sau khi nổi tiếng, mỹ nhân này lại lật lọng khiến 2 bên mâu thuẫn gay gắt, không ngừng tranh cãi với nhau.

Tiết lộ ân oán năm xưa giữa Dương Mịch và Lưu Thi Thi: Kẻ ăn cháo đá bát, người ngây thơ tin tưởng bạn thân - Ảnh 6.

Còn về Lưu Thi Thi, dù nổi tiếng nhưng cô lại gắn liền với cái mác "Tiểu Lưu Diệc Phi". Để lăng xê cho nữ diễn viên, công ty Đường Nhân chiều lòng cư dân mạng, xây dựng hình ảnh "bản sao Lưu Diệc Phi" cho Lưu Thi Thi dù cô không mấy hài lòng.

Tiết lộ ân oán năm xưa giữa Dương Mịch và Lưu Thi Thi: Kẻ ăn cháo đá bát, người ngây thơ tin tưởng bạn thân - Ảnh 7.

Có thể nói, sau thành công của Tiên Kiếm 3, Dương Mịch và Lưu Thi Thi đều có trục trặc với Đường Nhân nhưng giữa họ vẫn chưa xuất hiện mâu thuẫn. Thế nhưng, mối quan hệ của cả hai bắt đầu có dấu hiệu "toang" dần. Thái Nghệ Nông hẹn Dương Mịch quay 1 quảng cáo cho 1 trò chơi điện tử nhưng đến gần giờ quay, Dương Mịch bất ngờ đòi tăng tiền thù lao. Vì dự toán của công ty không nhiều, Thái Nghệ Nông đành phải thương lượng với công ty game: "Dương Mịch rất nổi tiếng", "Tuyên truyền sẽ có hiệu quả tốt",... mới thuyết phục được đối tác.

Tiết lộ ân oán năm xưa giữa Dương Mịch và Lưu Thi Thi: Kẻ ăn cháo đá bát, người ngây thơ tin tưởng bạn thân - Ảnh 8.

Ai ngờ, Dương Mịch lại không chịu quay quảng cáo mà lại nhận hợp đồng đại diện cho 1 hãng game khác khiến Thái Nghệ Nông vô cùng tức giận. Lưu Thi Thi bỗng dưng bị đẩy vào thế phải quay hộ quảng cáo cho Dương Mịch.

Lúc này, Lưu Thi Thi hỏi Dương Mịch: "Có phải nhường cơ hội quay quảng cáo cho mình không?", Dương Mịch trả lời công ty game nói vì Dương Mịch không phải Lưu Diệc Phi, tìm cô làm người đại diện là đã may mắn lắm rồi. Bất mãn với câu trả lời của công ty game, người đẹp họ Dương mới hủy hợp đồng giữa chừng.

Cảm thấy bạn thân bị bắt nạt, Lưu Thi Thi tới tìm Thái Nghệ Nông để bênh vực cho Dương Mịch. Ai ngờ, sau khi xem xét lại tin nhắn, vị CEO này phát hiện công ty game không hề nói những lời như trên. Khi chất vấn lại Dương Mịch, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế chối đây đẩy, bày tỏ mình chưa bao giờ nói như vậy. Hành động này của Dương Mịch khiến Lưu Thi Thi vô cùng thất vọng, tuy nhiên cô vẫn gìn giữ tình bạn giữa 2 người.

Tình bạn hoàn toàn tan vỡ, hôn lễ cũng chẳng thèm mời nhau

Sau nhiều lần mâu thuẫn gay gắt, Dương Mịch và công ty quản lý Đường Nhân chính thức đường ai nấy đi. Để nâng đỡ Lưu Thi Thi, năm 2010, Đường Nhân sản xuất bộ phim truyền hình Bộ Bộ Kinh Tâm và cho cô vào vai nữ chính Nhược Hy. Đúng lúc này, Vu Chính nhanh tay quay bộ phim có nội dung tương tự Cung Tỏa Tâm Ngọc với Dương Mịch là nữ chính và cho lên sóng trước cả bản gốc. Cũng nhờ bộ phim này, Dương Mịch bước lên hàng ngũ sao hạng A của Cbiz.

Tiết lộ ân oán năm xưa giữa Dương Mịch và Lưu Thi Thi: Kẻ ăn cháo đá bát, người ngây thơ tin tưởng bạn thân - Ảnh 9.

Dương Mịch cố ý diễn vai giống với bạn thân

Mặc dù Bộ Bộ Kinh Tâm cũng gây được tiếng vang lớn nhưng rõ ràng không được thành công như mong muốn, Lưu Thi Thi thường xuyên bị so kè với Dương Mịch. Không chỉ bị "ké fame", lại còn bị Vu Chính chiếm spotlight, Thái Nghệ Nông lên tiếng chỉ trích vị biên kịch tai tiếng này trên mạng xã hội.

Thái Nghệ Nông đã vô cùng tức giận khi bất ngờ bị tố chèn ép, suýt huỷ hoại sự nghiệp của Dương Mịch. CEO này đăng tải 1 bài viết dài với tiêu đề "Sáng nay bị chó cắn" lên mạng xã hội, tiết lộ công ty Đường Nhân nâng đỡ Dương Mịch nhưng lại bị phản bội.

Tiết lộ ân oán năm xưa giữa Dương Mịch và Lưu Thi Thi: Kẻ ăn cháo đá bát, người ngây thơ tin tưởng bạn thân - Ảnh 10.

Cặp đôi hảo tỷ muội ngày nào chính thức "toang"

Kể từ đây, tình bạn tưởng chừng gắn bó keo sơn và là hình mẫu đáng ngưỡng mộ của Dương Mịch và Lưu Thi Thi chính thức tan vỡ. Năm 2014, khi kết hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch không hề mời hảo tỷ muội năm xưa mà chỉ mời Đường Yên tới làm phù dâu duy nhất. Năm 2016, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long kết hôn cũng không hề gửi thiếp mời tới Dương Mịch. Khi được hỏi lý do, nữ diễn viên cho biết: "Cô ấy làm đám cưới cũng không mời tôi này, tôi sao phải mời cô ấy".

Vắng bóng trong hôn lễ của nhau, Dương Mịch và Lưu Thi Thi chính thức gạch bỏ đối phương trong danh sách bạn bè của mình

Nguồn: Baijiahao

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan